Giá tham khảo và có thể thay đổi trong tương lai.
GPX Razer 220 được đánh giá là chiếc naked-bike có phân khối lớn thứ hai sau MAD 300. Trong thời gian vừa qua, hãng xe GPX tung ra Razer 220 đã làm thỏa lòng những “tay chơi xe”.
Ngoài ra, xe được đánh giá là đối thủ trực tiếp cạnh tranh với KTM Duke 250, Yamaha MT-03 hay Kawasaki Z250. Bạn có thể chọn những màu sắc độc đáo như màu đỏ, xanh dương và đen.
Thật dễ để nhận ra những đường nét sắc cạnh đầy cá tính của Razer 220. Bởi mỗi bộ phận cấu thành đều được nhà sản xuất khi thác triệt để nhằm tạo nên các đường nét mạnh mẽ. Cũng chính vì thế, mẫu xe này là một sản phẩm dành cho những “tay chơi” có khí chất thật sự.
Thiết kế của đuôi xe cũng làm “tay đua” thích thú khi xe mang kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Cái tên Razer còn có ý nghĩa là Con dao lam, nhà sản xuất đã gửi một thông điệp khẳng định mẫu xe này chính là một “vũ khí” mạnh mẽ của GPX cho thị trường moto năm nay.
Bảng đồng hồ có thể thay đổi được 3 màu đèn nền (vàng, đỏ, xanh) thông qua một nút bấm rất tiện lợi, phù hợp với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Điều này tạo thuận lợi cho người điều khiển đảm bảo an toàn khi đi qua những cung đường có cường độ ánh sáng khác nhau.
Cùng với đó, có thể thấy ngay bên dưới bảng đồng hồ tốc độ là một khe cắm USB 12v cho các thiết bị di động.
Những chi tiết nhỏ này đã đủ chinh phục hàng triệu người. Bởi vì, khi GPX có thể chăm chút được từng điểm nhỏ trên Razer, nghĩa là họ thực sự hướng đến trải nghiệm của người dùng.
Và với một doanh nghiệp luôn hướng đến khách hàng thì sẽ đạt được những thành công và tiến rất xa trên thị trường.
Đèn định vị LED được tích hợp ở 2 bên sườn là chi tiết khá mới mẻ của Razer. Đèn pha và đèn hậu cũng được trang bị Full Led giúp tăng cường độ chiếu sáng.
Bình xăng lớn với dung tích 11,5 lít được ốp một lớp vỏ nhựa khá bắt mắt đủ để phục vụ một chuyến đi xa.
Hãng Gpx cũng không quên gợi ý cho những khách hàng của mình gắn thêm thùng chứa. Vì vậy, chuyến đi của bạn sẽ thêm tiện nghi và bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt hơn bao giờ hết.
Đuôi xe được “vút cao chót vót”, nổi bật với hệ thống đèn LED trước sau bắt mắt và hiện đại.
Cùng với đó là hệ thống làm mát bằng dung dịch. Két nước phía trước của xe cũng được hãng GPX cẩn thận lắp kèm một tấm che bảo vệ, tránh bị cát đá văng vào gây móp méo.
Động cơ của GPX Razer 220 2019 được trang bị động cơ 223cc - 4 thì - SOHC, tỉ lệ nén 9,0:1. Động cơ này có công nghệ phun xăng điện tử (EFI) được điều khiển qua ECU. Vì thế, vừa đảm bảo hiệu suất, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
Như vậy trong năm 2019, GPX Razer 220 sẽ “tấn công” đến thị trường Việt Nam. Hiện tại giá chính thức của Razer chưa có thông tin cụ thể. Nhưng chắc chắn, sẽ không làm thất vọng với sự mong đợi của quý độc giả. Minh Long sẽ cập nhật giá ngay trong bài viết này. Vì vậy, bạn hãy lưu lại và đón đọc nhé!
GPX đã rất tinh tế trong việc phác thảo và cho sản xuất dòng xe này. Chúng ta có thể thấy được, hãng đã tận dụng triệt để những đường nét để khiến Razer 220 trở thành một “anh chàng” cực kì năng động.
Có thể kể đến đầu tiên chính là góc nâng hoàn hảo ở phần đuôi xe giú nó thể hiện tính thể thao mạnh mẽ.
Đặc biệt, dàn đèn demi trang bị ngang thân thân xe là một điểm nhấn quan trọng cho Racer 220.Chính vì thế, khiến nó trở nên khác biệt hoàn toàn với các đối thủ cùng phân khúc.
Ngoài đầu tư về thiết kế, động cơ, thì GPX còn trình làng những ưu điểm rất an toàn của Razer. Phuộc trước Up Side Down của hãng KYB.
Hơn nữa, nó còn có thêm phần phản quang mà bạn có thể xem ở ảnh bên dưới.
Phuộc sau monoshock theo hãng công bố là của YSS, có thể tăng giảm được.
Phanh đĩa trước của Razer 220 có đường kính lớn, đĩa được mã kẽm chông ghỉ giúp chống chọi với các điều kiện bất lợi của môi trường. Hơn nưa, những hoa văn hình cánh hoa được cắt CNC trông rất thẩm mĩ và đẳng cấp.
Ngoài ra, động cơ phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm xăng và vận hành êm ái hơn.
Ống xả của Razer 220 là loại ngắn đút gầm, trông rất gọn gàng và thể thao.
Các thông số cụ thể cũng như sức mạnh của động cơ này vẫn còn là ẩn số khiến nhiều người tò mò. Xe có 3 phiên bản màu sắc: đỏ, xanh dương và đen.
Chắc chắn GPX Razer 220 sẽ tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường motor phân khúc 200-300cc tại Việt Nam!
Và hơn thế nữa, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong số các sản phẩm 200-250cc trên thị trường.
ĐỘNG CƠ
Động cơ 4 thì SOHC Tiêu thụ nhiên liệu 2,404 lít / 100km Dung tích xi lanh 223 cc Hệ thống cung cấp nhiên liệu Fi Hộp số 6 cấp độ Hệ thống khởi động Điện Dung tích nhiên liệu 12 lít Đèn trước | đèn sau ĐÈN LED SÁNG NGÀY | Đèn LED Ắc quy 12v 7AhKÍCH THƯỚC
Rộng x Dài x Cao 800 x 2.000x 1.100 mm. Chiều cao yên 800 mm. Trọng lượng 150 kg Giảm xóc trước Upside Down Giảm xóc sau Mono Spring Hệ thống phanh Phanh đĩa | Phanh đĩa Bánh xe Max Kích thước bánh trước | bánh sau 100 / 80-17 “| 130 / 70-17”Bạn có thể tham khảo thêm các dòng GPX chính hãng tại đây:
Link nội dung: https://world-link.edu.vn/index.php/xe-razer-a65239.html