Đơn giản : 65 là 65mm (kích trước trái piston) - zz là dên zin (nghĩa là hành trình dên zin là 58.7mm chứ không nhất thiết phải là full 100% 1 cây dên zin - trong bài 65zz này bạn có thể ép dên thay tay độ, hoặc gia công lại theo bài. Nhưng hành trình phải giữ zin là 58.7mm).
Và cũng như bài viết trước Lên 62zz cho Exciter 150 giá bao nhiêu và cần những gì? - Mạnh yếu tùy nhiều yếu tố lắm, tùy tay nghề của thợ, nói chung quan trọng nhất là tùy túi tiền.
Ex 65zz = 194.6 cc
Đem cặp lốc máy đi sổ ra để nhét vừa cái lòng 65mm vô (đối với 62 thì khỏi) hoặc tự đo đạc rồi đi vớt mỏng chân lòng (cái này ko ổn định).
Bộ lòng trái 65mm bây giờ bán nhiều lắm, mua dễ dàng nhé. Giá mắc rẻ tùy thuộc vào từng thương hiệu.
Lòng trái 65 thì phải đi với đầu xupap lớn, mua đầu đồ chơi xupap lớn hoặc đem đầu zin lại tiệm tiện gia công lại. Tốt nhất là nên mua đầu đồ chơi cho nhanh gọn nhé mấy bạn.
Nhất định phải lên lò xo đầu để chịu được vòng tua cao, tốn 500-1tr đỡ hơn làm lại nguyên cục máy nhé các bạn.
Cam thì do thợ sẽ chọn cho bạn, tùy theo yêu cầu của bạn là touring hay racing. Bạn muốn tự mua cam thì liên hệ mình tư vấn và ship cho bạn.
Dên thì thường đem đi thay tay đồ chơi giúp cứng hơn, chịu được vòng tua cao hơn. Cũng chẻ máy sổ lốc rồi sẵn ép dên thay tay đồ chơi luôn. hihi (cái này tiệm tiện làm).
Cái này thì mình khỏi giới thiệu nhé. kkkk
Tùy vào dàn hơi, tùy yêu cầu racing hoặc touring, cái này phải tham khảo trước với thợ làm máy cho bạn nhé.
Lên họng xăng lớn để tối ưu nạp hòa khí. Họng 34-38 tùy bài touring hoặc racing…
Chắc chắn là cần thiết nhé, thường đi kim từ 180cc trở lên.
Giúp nạp gió và lọc bụi - Tham khảo:
ECU độ để mở tua máy và điều chỉnh xăng lửa cho cục máy 65zz của bạn, cho nên rất quan trọng.
Cơ bản bên trên là hoàn thành cục máy 65zz nhé các bạn, còn những cái vặt như sên cam, phốt xupap, nhớt, nước mát…
Đừng ngại liên hệ cho bên mình để tư vấn lên 65zz & mua hàng nhé các bạn: 0972.222.558
Link nội dung: https://world-link.edu.vn/index.php/ex-654-gia-bao-nhieu-a65897.html