Giải đáp: Cách lấy lại mã thẻ cào Mobi bằng mã QR thế nào?

Cách lấy lại mã thẻ cào Mobi bằng mã QR luôn được người dùng muốn thực hiện được. Khi khách hàng gặp sự cố thẻ cào bị lỗi, bị rách, bị mờ số thì việc lấy mã mã thẻ qua QR mà không cần ra cửa hàng như hướng dẫn. Vậy cách lấy lại thế nào? Có thể thực hiện không? Hãy cùng với 3gmobifones.com tìm hiểu ngay!

Mã QR trên thẻ cào MobiFone hay bất cứ thẻ cào nào cũng dùng để nạp tiền khi thẻ mất số. Chỉ cần bạn truy cập vào ứng dụng My MobiFone chọn nạp bằng mã QR thì đã quét được mà không cần phải nhập số.

lay lai ma the cao bang ma qr mobifone

Có cách lấy lại mã thẻ cào Mobi bằng mã QR hay không?

Khi mã thẻ cào MobiFone bị mất, rách thì nhiều thuê bao để ý đến phần QR còn nguyên và đưa ra thắc mắc có thể lấy mã thẻ từ QR hay không? Thì sau đây, 3gmobifones.com sẽ giải đáp ngay dưới đây nhé!

Hiện nay, nhà mạng MobiFone chưa triển khai cách lấy lại mã thẻ cào bằng mã QR nên thuê bao không thể thực hiện được. Nếu mã QR còn nguyên, bạn hãy tham khảo cách nạp tiền qua My MobiFone để sử dụng mã QR nạp không cần mã thẻ cào nhé! Ngay sau đó, khách hàng có thể đăng ký 4G hay các gói khuyến mãi khác để sử dụng ngay.

Được biết, không chỉ có MobiFone mà các nhà mạng khác như VinaPhone, Viettel cũng chưa hỗ trợ dịch vụ này. Khi nào có thông tin mới, 3gmobifones.com sẽ cập nhật ngay để các bạn được nắm rõ.

» Xem thêm: Cách lấy lại mã thẻ cào Mobi bằng số seri đơn giản

Giải đáp: Mã QR thẻ cào MobiFone để làm gì?

Mỗi thẻ cào giấy của MobiFone đều có mã QR để hỗ trợ người dùng nạp thẻ bằng cách quét mã mà không cần nhập theo cú pháp truyền thống trước đây. Chỉ cần bạn truy cập vào ứng dụng My MobiFone để có thể quét mã nạp thẻ nhanh chóng.

Ưu điểm của việc nạp thẻ bằng mã QR:

» Tìm hiểu: Cách nạp tiền thuê bao trả sau MobiFone không cần đến cửa hàng

Hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào MobiFone chính xác

Không thể lấy lại mã thẻ cào thông qua mã QR thì cũng không sao cả. Trong trường hợp thẻ cào bị rách, bị mất số,… thuê bao hoàn toàn có thể đến điểm giao dịch Mobi gần nhất để được đổi thẻ mới.

Các trường hợp KHÔNG được đổi như sau:

» Mẹo: Kiểm tra thẻ cào Mobi đã sử dụng hay chưa cực dễ

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc lấy lại mã thẻ cào bằng mã QR Mobi như thế nào? Tuy không thể thực hiện được nhưng vẫn còn nhiều giải pháp khác giúp bạn lấy lại được mã thẻ nhé!

>>> Tin HOT:

  • Các gói 3G Mobi 1 ngày ưu đãi 2GB dung lượng
  • Cách ứng tiền mạng MobiFone cho thuê bao cháy túi

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lay-lai-ma-the-cao-mobi-bang-ma-qr-a36539.html