Sơn xe Sirius giá bao nhiêu? Các gói dịch vụ sơn cho xe Sirius

Sơn lại xe Sirius giá bao nhiêu?

Sơn xe Sirius giá bao nhiêu? Giá sơn lại xe Sirius có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như đơn vị cung cấp dịch vụ, chất lượng sơn, loại dịch vụ sử dụng, tình trạng thực tế của xe…Thông thường, việc sơn lại toàn bộ xe Sirius có thể có giá từ hơn triệu cho đến 4 - 5 triệu đồng hoặc cao hơn. Riêng sơn tút, sơn dàn áo hoặc sơn mâm…sẽ có chi phí thấp hơn, từ vài trăm cho đến hơn triệu.

sơn xe siriusGiá sơn xe Sirius sẽ tùy thuộc vào chất lượng sơn, tình trạng của xe…

Các gói dịch vụ sơn cho xe Sirius

Tùy từng đơn vị cung cấp mà sẽ có các gói dịch vụ sơn khác nhau, nhưng về cơ bản khi muốn sơn xe Sirius sẽ có những gói dịch vụ sau cho bạn lựa chọn:

2.1 Sơn dàn áo xe Sirius

Sơn dàn áo nhựa xe Sirius là quá trình tân trang lại toàn bộ các chi tiết thuộc phần nhựa của xe. Với gói dịch vụ này bạn có thể chọn sơn lại theo màu nguyên bản hoặc chọn một màu khác để sơn.

Sơn lại dàn áo có thể khắc phục được hoàn toàn các vết xước trên bề mặt, ngay cả những vết xước sâu, phù hợp áp dụng cho những xe bị trầy xước nặng, số lượng vết xước nhiều.

Chi phí cho dịch vụ sơn lại dàn áo trên thị trường dao động từ 1.500.000đ trở lên.

2.2 Sơn mâm xe Sirius

Sơn mâm xe máy hay sơn vành xe là quá trình làm mới lại bộ phận này bằng một lớp sơn màu mới. Việc sơn lại mâm xe ngoài tăng tính thẩm mỹ cho xe còn có tác dụng chống lại sự rỉ sét của vành xe khi sử dụng trong thời gian dài.

Chi phí sơn lại mâm xe Sirius hiện trong khoảng 800.000đ/cặp bánh mâm xe.

sơn mâm xe sirius giá bao nhiêuSơn mâm xe Sirius

2.3 Sơn dàn chân cho xe Sirius

Sơn dàn chân hay sơn Sporty là dịch vụ sơn đen lại các bộ phận nằm ở vị trí thấp của xe như sơn lốc, sơn mâm, sơn phuộc, cản, gấp sau…

Chi phí sơn dàn chân cho xe Sirius hiện khoảng 1.500.000đ trở lên.

2.4 Sơn dặm các vết xước cho xe Sirius

Sơn dặm vết xước hay sơn tút, sơn tỉa là quá trình làm mất đi các vết trầy xước trên bề mặt các bộ phận nhựa.

Sơn dặm chỉ tiến hành xử lý, sơn lại những chỗ bị xước, các phần không bị xước sẽ không cần sơn. Khi sử dụng gói sơn lại vết xước tại Alobike, đảm bảo những vị trí sau khi sơn sẽ giống hệt với những phần khác.

Sơn dặm, sơn tút lại các vết xước

Thông thường gói dịch vụ này chỉ áp dụng cho những xe bị xước ít, vị trí vết xước không sâu. Với những xe bị trầy xước nặng, nhiều dù sơn dặm vẫn được nhưng trong trường hợp này, bạn không nên chọn gói này. Bởi tính thẩm mỹ của xe khi nhìn kỹ sẽ không đẹp và không phải màu sơn nào cũng thực hiện được bằng cách sơn dặm.

2.5 Sơn đổi màu, phối màu xe Sirius

Với những bạn thích sự mới lạ, cá tính mang đậm phong cách cá nhân, sơn đổi màu, phối màu là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với gói dịch vụ này bạn có thể chọn sơn bất kỳ một màu sắc yêu thích nào như sơn xe Sirius đỏ đen, sơn xe Sirius vàng ánh kim…

Chi phí sơn đổi màu, phối màu dao động từ vài trăm cho đến hơn triệu, tùy loại màu và số lượng màu cần phối.

2.6 Sơn Full xe Sirius

Sơn full xe Sirius tức là sơn và làm mới lại toàn bộ xe bao gồm sơn dàn áo, dàn chân, sơn mâm…Gói dịch vụ này thường áp dụng cho những xe đã quá cũ hoặc lớp sơn zin bị bong tróc, trầy xước nặng. Hoặc đơn giản là bạn muốn tân trang, làm mới lại toàn bộ xe.

sơn full xe sirius giá bao nhiêu

Sơn Full toàn bộ xe Sirius màu đỏ đen

Khi sử dụng gói sơn full tại Alobike, xe của bạn sẽ được thợ kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết, bộ phận. Trong trường hợp phát hiện hỏng hóc thợ sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay mới nếu cần thiết. Đồng thời thợ cũng sẽ làm gọn lại hệ thống dây điện cho an toàn hơn, điều này đảm bảo xe sẽ vận hành tốt sau khi được sơn lại.

Quy trình sơn xe Sirius

Tại Alobike, quy trình sơn xe Sirius được diễn ra rõ ràng, cụ thể:

1 - Sau khi tiếp nhận xe từ khách hàng, những người thợ Alobike sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng toàn bộ xe hoặc chi tiết cần sơn. Việc này sẽ là cơ sở giúp thợ lên phương án sơn tốt nhất cho xe.

2 - Các chi tiết, bộ phận cần sơn sẽ được thợ kỹ thuật tháo rời, riêng sơn tút, sơn dặm thì không cần tháo. Nếu chi tiết, bộ phận bị lõm, rách sẽ được gò cho phẳng đồng thời thợ cũng sẽ tiến hành làm sạch bề mặt để quá trình sơn diễn ra sau đó được phẳng, đều và mịn, lớp sơn bám chắc.

3 - Sau khi các chi tiết đã được vệ sinh bề mặt, thợ sẽ tiến hành sơn một lớp sơn lót làm nền cho từng chi tiết. Việc sơn lớp sơn lót sẽ giúp lớp sơn chính bám chắc, màu tươi, đảm bảo độ bền màu theo thời gian.

sơn lại xe sirius giá bao nhiêuTừng chi tiết sẽ được phun một lớp sơn lót

4 - Tiếp theo, thợ có chuyên môn sẽ tiến hành quy trình pha màu và phun sơn. Đây là công đoạn chính, tạo nên lớp sơn màu cho từng chi tiết.

5 - Khi lớp sơn màu khô, lúc này thợ sẽ tiến hành phủ lớp sơn bóng để bảo vệ lớp sơn màu. Sau đó, từng chi tiết sẽ được đánh bóng trước khi lắp ráp lại trên xe.

Ngoài các công đoạn chính trên còn có một số các công đoạn phụ khác nhưng nhìn chung tất cả đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ theo đúng thứ tự.

Dịch vụ sơn xe Sirius tại Alobike

Alobike là một hệ thống sửa xe tiện ích cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, bán các phụ tùng chính hãng cho đến rửa xe, thay nhớt…Đặc biệt, là dịch vụ sơn xe, dán xe rất được Alobike chú trọng.

Khi sử dụng dịch vụ sơn xe máy tại Alobike, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

Sử dụng dịch vụ sơn tại Alobike bạn yên tâm về kỹ thuật tháo, lắp

Tóm lại, sử dụng dịch vụ sơn xe Sirius tại Alobike bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề thợ. Các gói dịch vụ hiện Alobike đang cung cấp hoàn toàn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng. Để được lên phương án sơn tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Alobike thông qua các kênh online hoặc gửi ảnh chụp xe cần sơn vào Fanpage: Alobike Decal - Hệ thống Dán Xe, chăm sóc làm đẹp xe máy để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/son-dan-ao-sirius-gia-bao-nhieu-a36715.html