VNVC Liên Chiểu khai trương, thêm kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế GSP cho TP Đà Nẵng

Ngày 13/11/2022, Hệ thống tiêm chủng VNVC cùng lúc khai trương 2 trung tâm mới VNVC Liên Chiểu và VNVC Ngũ Hành Sơn, đây là Trung tâm VNVC thứ 2 và 3 tại TP. Đà Nẵng với đầy đủ các vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả vắc xin hot, vắc xin khan hiếm, giá tốt, dịch vụ cao cấp, thân thiện cho người dân phòng hàng loạt bệnh dịch nguy hiểm cuối năm.

vnvc liên chiểu

VNVC Liên Chiểu ra đời, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân

Các tỉnh miền Trung đang đối mặt với tình trạng mưa giông trên diện rộng, nền nhiệt độ thay đổi trong thời điểm giao mùa những tháng cuối năm khiến số người mắc bệnh về hô hấp, tiêu hóa,… khám và điều trị gia tăng. Nhiều trường hợp trẻ nhỏ, người già phải nhập viện vì các bệnh như cúm, viêm phổi, viêm phế quản, tiêu chảy cấp… Do đó, việc tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch phòng bệnh ngay trong bối cảnh cao điểm dịch bệnh cuối năm rất cần thiết.

Tin vui cho người dân Đà Nẵng, thêm 2 Trung tâm VNVC mới đã khai trương trong sáng ngày 13/11/2022 là VNVC Liên Chiểu: Số 161 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng và VNVC Ngũ Hành Sơn: Số 367 Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Bà Trần Thị Như Hoa, Giám đốc Trung tâm VNVC Liên Chiểu chia sẻ: Cùng với VNVC Ngũ Hành Sơn, chúng tôi kỳ vọng VNVC Liên Chiểu đi vào hoạt động sẽ giảm tải tình trạng quá tải tại VNVC Đà Nẵng, mang đến cho người dân thêm một lựa chọn trung tâm tiêm chủng cao cấp, vắc xin chất lượng tốt, giá bình ổn, kịp thời phòng bệnh, nâng cao sức khỏe đón Năm mới mà không cần phải đi xa.

vnvc liên chiểu
VNVC Liên Chiểu có đầy đủ các loại vắc xin hot nhất, kể cả các loại thường xuyên khan hiếm

VNVC Liên Chiểu bùng nổ ưu đãi, nhiều quà tặng giá trị

VNVC Liên Chiểu có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, nhất là các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm, đang được nhiều người “săn lùng” hiện nay như: vắc xin ngừa viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13; vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vắc xin ngừa viêm não mô cầu ACYW Menactra; vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev; vắc xin Boostrix ngừa ho gà - bạch hầu - uốn ván; vắc xin ngừa viêm gan A, viêm gan B; vắc xin ngừa tiêu chảy cấp do Rotavirus; vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim…

Toàn bộ vắc xin được nhập chính hãng từ các hãng vắc xin, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới; mức giá bình ổn hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc như TP. HCM, Hà Nội…

Đồng nhất với các Trung tâm VNVC trên toàn quốc, VNVC Liên Chiểu được đầu tư phòng chờ rộng rãi, phòng khám, khu vui chơi cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Bên cạnh đó, VNVC có nguồn nhân lực chất lượng cao, 100% bác sĩ, điều dưỡng viên có chứng chỉ an toàn tiêm chủng. Khách hàng đến VNVC được bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng chính xác. VNVC có nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt như: tiêm lẻ, tiêm lưu động theo yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, các gói vắc xin dành cho từng lứa tuổi, đặt giữ vắc xin theo yêu cầu… VNVC hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua Tổng đài, website, fanpage cùng hệ thống phần mềm hiện đại nhắc lịch tiêm tự động qua tin nhắn, điện thoại, tin nhắn thông báo tình hình dịch bệnh kịp thời.

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào là địa chỉ tiêm chủng hiện đại, chất lượng cao, an toàn, giá hợp lý với quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó TP. Đà Nẵng (1) có sự hiện diện của 3 Trung tâm tiêm chủng cao cấp. Dự kiến đến cuối năm, VNVC sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước, nỗ lực cán mốc 100 Trung tâm trên toàn quốc; cố gắng đảm bảo dự trữ vắc xin để phục vụ nhu cầu Khách hàng tốt nhất, đem vắc xin đến với mọi miền Tổ quốc.

Chùm ảnh khai trương tưng bừng VNVC Liên Chiểu (Đà Nẵng)

vnvc liên chiểu

vnvc liên chiểu

vnvc liên chiểu

vnvc liên chiểu

vnvc liên chiểu

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/vnvc-binh-chieu-a36744.html