VESPA 50

THIẾT KẾ XE 50CC AN TOÀN VỚI NGƯỜI DÙNG

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn xe ga 50cc Victoria TA Vespa hay không thì hãy yên tâm bởi xe thực sự an toàn khi có các trang bị:

Vị trí phanh đĩa cũng như phanh cơ xe máy 50cc Vespa Victoria TA được lắp đặt với vị trí hài hoà, phù hợp. Nếu như trong quá trình di chuyển, bất ngờ xảy ra sự cố nào đó thì bạn sẽ xử lý nhanh, an toàn hơn.

Hệ thống giảm xóc chất lượng, mỗi khi di chuyển trên đường bạn có cảm giác êm ái, không sóc nẩy lên như nhiều dòng xe khác.

Thiết kế vành đúc của xe vô cùng chắc chắn, được đúc bằng chất liệu cao cấp nguyên khối nên hạn chế được tối đa tình trạng bị cong vành,...

Động cơ xe khỏe khoắn, bền bỉ, có thể di chuyển với vận tốc lên tới 50 km/h. Đặc biệt, là khi di chuyển thì chiếc xe này còn cho khả năng tiết kiệm xăng. Cụ thể, với quãng đường 100km đi được thì Victoria TA chỉ sử dụng hết khoảng 1,6 lít xăng.

SỬ DỤNG XE GA 50CC VESPA VICTORIA TA DỄ DÀNG

Một trong những điểm cộng mà chiếc xe ga 50cc Vespa Victoria TA mang đến cho người sử dụng đó chính là phần sàn để chân của chân được thiết kế khéo léo, rộng rãi. Phù hợp với dáng của xe mà vẫn giúp cho người lái có thể để chân thoải mái mỗi khi di chuyển. Thiết kế phần cốp xe lớn, các bạn học sinh có thể để được rất nhiều đồ dùng cá nhân của mình trong đó một cách tiện lợi mà những xe 50cc cốp nhỏ không thể làm được.

Xe cực kỳ dễ sử dụng. Các trang bị của Victoria TA gần giống như những phiên bản khác và cách hoạt động cũng tương tự vậy. Bạn chỉ cần bấm nút đề để hoạt động, vặn tay ga điều khiển vận tốc chạy của xe. Ngoài ra, phiên bản tay ga 50cc này còn trang bị cần đạp phụ ở phía sau hỗ trợ khi xe hét bình không đề được. Thiết kế cần phụ nhỏ, đơn giản, sử dụng gam màu trùng với phần động cơ đồng điệu trông hợp mắt hơn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/vespa-50-gia-bao-nhieu-a36790.html