Cách chọn màu sơn cho người mệnh Kim đón tài rước lộc

Chọn màu sơn cho người mệnh Kim gia chủ tuyệt đối không nên chọn sơn nhà màu hồng, đỏ hay tím, bởi đây đều là những màu sắc tương khắc với mệnh Kim, khi sơn sẽ cản trở con đường thăng tiến sự nghiệp, tiền tại của gia chủ.

Hãy cùng với sơn Conpa tìm hiểu qua bài viết này

Chọn màu sơn cho người mệnh Kim
Chọn màu sơn cho người mệnh Kim

Tổng quát về người mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim là những người sinh năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001,..

Kim tượng trưng cho kim loại, chính vì vậy gia chủ mệnh Kim hầu hết ở họ đều mang tính cách mạnh mẽ, họ luôn kiên định và sắt đá đối với công việc và ý tưởng của mình. Trong công việc họ thường thành công nhờ thái độ chăm chỉ và tích cực làm việc của mình. Tuy nhiên, điểm hạn chế về tính cách của gia chủ mệnh này chính là cáu kỉnh, khó hòa hợp, tự xem mình là trung tâm dẫn đến công việc không thành, không ưng ý như mong muốn.

Chủ nhà mệnh Kim tuyệt đối không nên sơn màu gì?

Theo như ngũ hành tương sinh tương khắc ta có Hỏa khắc Kim. Điều này cho thấy các gam màu sắc tượng trưng của mệnh Hỏa tuyệt đối không nên sử dụng là gam màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim. Cụ thể đó là các màu:

- Màu đỏ: Với bản chất tính khí cáu gắt, khó hòa đồng, nếu sử dụng màu đỏ trong Hỏa để sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim sẽ khiến chủ nhà tuổi này tăng thêm năng lượng tính cách khiến sự cáu kỉnh và quyết liệt tăng thêm gấp bội. Điều này ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp của chủ nhân mạng Kim, khiến công việc không diễn ra tốt đẹp như mong muốn.

Trần nhà sơn màu tím nhạt nhẹ nhàng
Mệnh kim không nên sơn nhà màu tím

- Màu tím: Mang ý nghĩa lửa sẽ làm nóng chảy kim loại. Việc chọn màu sơn cho người mệnh Kim màu tím sẽ khiến vận khí mất cân bằng, con đường tiền tải chủ nhân không được suôn sẻ.

Các gam màu sắc trên đều là những tone màu gia chủ mệnh Kim tuyệt đối kiêng kỵ khi chọn màu sơn nhà. Nếu vẫn sử dụng, các gam màu sắc không ảnh hưởng quá xấu đến cuộc sống gia chủ mạng Kim mà chỉ khiến chủ nhân mạng này thiếu may mắn trong con đường sự nghiệp, tiền tài và cuộc sống hàng ngày.

Đọc thêm: Tư vấn cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy, bản mệnh

Cách chọn màu sơn cho người mệnh kim “rước tài rước lộc” cho gia chủ

Cũng dựa trên ngũ hành Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, các gam màu sơn phù hợp cho gia chủ mệnh Kim là các màu như: màu bạc, trắng, vàng kim, màu xám, xanh nhạt,… Cụ thể:

- Màu sơn trắng: Đem lại không gian, cuộc sống cân bằng, hài hòa cũng như giúp gia chủ mệnh Kim được thư giãn mỗi khi gặp căng thẳng mệt mỏi.

- Màu bạc, các gam màu ánh kim: Đều là những gam màu hợp mệnh, chính vì vậy khi sử dụng để sơn nhà gia chủ mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường sự nghiệp, gia đình và trong cuộc sống.

- Màu nâu: Chủ nhà mệnh Kim nên sơn nhà màu nâu để mang ý nghĩa sinh vượng tốt nhất.

- Màu vàng: Chọn màu sơn cho người mệnh Kim là màu vàng sẽ mang ý nghĩa đem lại cuộc sống sung túc, đầy đủ và ấm no cho chủ nhân mệnh này.

Đọc thêm: Tư vấn lựa chọn Màu sơn phòng khách theo phong thủy

Bảng tham khảo màu sắc hợp phong thủy
Bảng tham khảo màu sắc hợp phong thủy

Gợi ý phối hợp màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim

Sau khi lựa chọn, xác định được các gam màu sắc sơn hợp mệnh thì bước tiếp theo gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn gam màu sắc sơn kết hợp sao cho không gian nhà vừa hài hòa, thẩm mỹ đẹp vừa hợp với phong thủy.

Xem thêm những màu sắc khác hợp người mệnh Kim:

  • [25+] Mẫu sơn nhà màu vàng kem thu hút ánh mắt người nhìn
  • [30+] Mẫu sơn nhà màu kem đẹp & sang trọng

Gia chủ có thể tham khảo một số gợi ý kết hợp sau:

- Sơn nhà màu vàng + màu trắng sữa: Tổng thể, đây đều là các gam màu sắc dịu nhẹ mang tới vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống cho không gian nhà. Cũng theo như giới thiệu ở trên, màu trắng và vàng đều là những gam màu hợp mệnh và tương sinh. Chính vì vậy khi kết hợp hai gam màu sắc này trong sơn nhà sẽ giúp người mạng Kim gặp nhiều may mắn, kìm hãm được bản tính cáu gắt vốn có.

- Sơn nhà màu ghi và trắng: Cặp sơn nhà màu ghi và trắng sẽ giúp ngôi nhà của gia chủ mệnh Kim được hài hòa và thể hiện sự tiện nghi, hiện đại trong từng đường nét kiến trúc. Bên cạnh đó, việc chọn màu sơn cho người mệnh Kim là xám ghi và trắng sẽ giúp chủ nhân tôn vinh được tính cách tốt của bản thân và đem lại sự nổi bật trong thẩm mỹ.

màu sơn cho người mệnh kim
Màu sơn cho người mệnh kim

- Sơn nhà màu vàng: Những tưởng các tone màu sơn vàng khi kết hợp với nhau sẽ làm bỏng mắt người nhìn. Thế nhưng việc sơn nhà, bài trí khéo léo với tông màu vàng đậm và vàng nhạt cho gia chủ mệnh Kim sẽ giúp không gian thêm phần nổi bật và gây chú ý hơn.

- Sơn nhà màu ghi và vàng: Bên cạnh những gợi ý sơn nhà đẹp trên, chủ nhà mệnh Kim cũng có thể kết hợp sơn nhà màu ghi và vàng. Được biết, đây là ý tưởng sơn nhà phá cách, độc đáo mới nổi và được các gia chủ Việt lựa chọn nhiều gần đây.

Xem thêm: Chọn màu sơn nhà nâu đất cho người mệnh Kim

Tóm lại, khi chọn màu sơn cho người mệnh Kim bạn nên tránh các gam màu sắc như màu đỏ, tím, các gam màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Thay vào đó các gam màu sơn nhà như trắng, vàng và xám ghi đều là các gợi ý hoàn hảo và hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Kim.

Đọc thêm: Cách chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa

Các màu sơn hiệu ứng Conpa phù hợp cho người mệnh Kim

Các dự án, mẫu thiết kế gợi ý cho người mệnh Kim

Với những gợi ý như vậy, chắc hẳn bạn đọc mệnh Kim đã có thêm thông tin để chọn cho mình những tone màu và thiết kế phù hợp. Để xem thêm nhiều bài viết và các hình ảnh thực tế hơn. Vui lòng truy cập dự án để khám phá những công trình mà Sơn Conpa đã thi công đến thời điểm hiện tại

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mau-son-hop-menh-kim-a36918.html