15 kiểu tóc uốn cụp layer hot nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây, bên cạnh xu hướng tóc mullet, tóc uốn cụp layer đã bùng nổ và trở thành sự ưu tiên của phái nữ khi thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc này phù hợp với đa số khuôn mặt và có khả năng che đi khuyết điểm một cách dễ dàng. Nếu bạn còn băn khoăn về việc chọn kiểu tóc layer phù hợp với bạn, hãy tham khảo ngay các kiểu tóc uốn cụp layer sau đây.

Những kiểu tóc uốn cụp layer đẹp hot nhất hiện nay

Tóc uốn cụp layer ngắn

kieu-toc-uon-cup-layer-3Tóc uốn cụp layer ngắn

Nếu bạn đã mệt mỏi với phong cách tóc dài dịu dàng, thì hãy xem xét việc cắt tóc uốn cụp layer ngắn như một cách thay đổi diện mạo. Độ dài của kiểu tóc này thường là ngang hoặc trên vai, tỉa thành nhiều tầng và uốn cụp đuôi tóc để ôm sát khuôn mặt. Từ đó giúp gương mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát hơn.

Tóc uốn cụp layer ngang vai

kieu-toc-uon-cup-layer-1Tóc uốn cụp layer ngang vai

Với chị em có khuôn mặt dài, chọn kiểu tóc phù hợp chủ yếu là để che đi những khuyết điểm về gương mặt thiếu cân đối. Tóc ngắn uốn cụp layer ngang vai khi kết hợp với mái thưa giúp gương mặt gọn hơn, thay đổi diện mạo sáng sủa và thanh tú hơn. Với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, kiểu tóc này có thể ôm sát vào mặt để đường nét trên gương mặt thon gọn hơn.

Tóc uốn cụp layer dài

kieu-toc-uon-cup-layer-7Tóc uốn cụp layer dài

Tóc uốn cụp layer dài là kiểu tóc quốc dân mà các bạn nữ nhất định phải thử một lần. Chị em có thể tự biến thành nàng thơ với kiểu tóc uốn cụp layer dài được cắt lớp tỉa tinh tế. Kết hợp với mái bay, mái thưa Hàn Quốc, các nàng hoàn toàn có thể che đi một phần gương mặt, giúp gương mặt thêm sáng sủa và duyên dáng hơn.

Tóc uốn cụp layer tầng cao

kieu-toc-uon-cup-layer-4Tóc uốn cụp layer tầng cao

Kiểu tóc uốn cụp layer thích hợp cho những người có mái tóc thưa, giúp tăng độ dày cho mái tóc một cách hiệu quả và tạo ra cảm giác tóc bồng bềnh hơn. Tóc uốn cụp layer tầng cao đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong một khoảng thời gian dài.

Tóc uốn cụp layer lỡ

kieu-toc-uon-cup-layer-6Tóc uốn cụp layer lỡ

Đây cũng là kiểu layer truyền thống nhưng độ dài tóc có phần khác biệt. Nếu như layer ngắn giúp các nàng thêm phần quyến rũ, cá tính thì tóc uốn cụp layer lỡ lại là lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng theo đuổi phong cách hiền dịu. Tóc ôm sát gương mặt, đuôi tóc layer uốn cụp phù hợp với mọi dáng mặt, mọi phong cách thời trang cá nhân của chị em.

Tóc bob uốn cụp

kieu-toc-uon-cup-layer-15

Tóc bob uốn cụp

Một kiểu tóc mới nhất định các nàng có gương mặt nhỏ nên thử đó là tóc bob uốn cụp. Xuất phát từ những cô nàng mê phong cách Hàn Quốc, kiểu tóc bob cá tính dần đã chiếm sự yêu thích của số đông. Tóc bob uốn cụp là kiểu tóc khá ngắn, đuôi tóc ôm sát xương hàm để làm sắc nét các góc cạnh trên gương mặt.

Tóc ngang vai uốn cụp

Tóc dài ngang vai, uốn cong phần đuôi ôm sát khuôn mặt, tất cả đều tạo nên một kiểu tóc trẻ trung và nổi bật. Mẫu tóc này thích hợp cho những ai ưa chuộng sự đơn giản nhưng vẫn muốn tỏa sáng trong đám đông.

kieu-toc-uon-cup-layer-2Tóc ngang vai uốn cụp

Một số ưu điểm của kiểu tóc này bao gồm khả năng linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách thời trang, có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp làm “hack” tuổi hiệu quả, dễ chăm sóc và giúp giảm tình trạng rụng tóc.

Tuy nhiên, kiểu tóc này không phù hợp với những người có tỷ lệ khuôn mặt không cân đối, ví dụ như khuôn mặt quá to, quá dài hoặc quá ngắn. Đồng thời, phần đuôi tóc cũng có thể dễ dàng mất nếp và trở nên khô xơ, cần phải chăm sóc kỹ lưỡng để duy trì kiểu tóc hoàn hảo.

Tóc suôn thẳng uốn cụp đuôi

kieu-toc-uon-cup-layer-12Tóc suôn thẳng uốn cụp đuôi

Tóc thẳng mượt đang là trào lưu hàng đầu trong mùa hè 2023. Nếu bạn muốn sự độc đáo và phóng khoáng, tóc thẳng tự nhiên là sự lựa chọn tốt, trong khi phiên bản tóc suôn thẳng với uốn cụp sẽ giúp bạn toát ra vẻ nữ tính và dịu dàng hơn. Điều đặc biệt về kiểu tóc thẳng uốn cụp là các nàng không cần nhuộm tóc mà vẫn có thể duy trì vẻ trẻ trung và quyến rũ. Hơn nữa, việc chăm sóc tóc thẳng uốn cụp không đòi hỏi quá nhiều công đoạn. Chỉ cần sấy phần đuôi hoặc cuốn nhẹ, bạn có thể duy trì kiểu tóc hoàn hảo, giống như sau khi ra khỏi salon.

Tóc layer uốn cụp cho nữ mặt tròn

kieu-toc-uon-cup-layer-8Tóc layer uốn cụp cho nữ mặt tròn

Kiểu layer uốn cụp luôn làm xiêu lòng phái đẹp. Dù gương mặt tròn hay mặt trái xoan, chúng luôn tạo điểm nhấn đặc biệt hoàn hảo. Hơn nữa, kiểu tóc này mang đến vẻ trẻ trung và chỉ cần thêm một chút điểm nhấn trên mái tóc như nơ hay dây buộc tóc nổi bật, các nàng có thể tự tin tỏa sáng ở mọi nơi, từ đường phố đến văn phòng.

Tóc tỉa layer uốn cụp dễ thương

kieu-toc-uon-cup-layer-18Tóc tỉa layer uốn cụp dễ thương

Với kiểu tóc layer uốn cụp, các nàng sẽ tự tin xuống phố với thần thái năng động, tự tin nhất . Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn tỏa sáng khi tham gia vào mọi hoạt động, từ công việc đến học tập hay giải trí. Các nàng ưa thích sự dễ thương, đừng bỏ lỡ kiểu tóc này nhé!

Tóc tỉa layer uốn nhẹ cho tóc ngang vai

kieu-toc-uon-cup-layer-17

Tóc tỉa layer uốn nhẹ cho tóc ngang vai

Các cô gái có mái tóc ngang vai không cần lo lắng, vì kiểu tóc tỉa layer uốn nhẹ hoàn toàn phù hợp với các nàng. Thậm chí, kiểu tóc này có thể biến phái nữ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Đừng ngần ngại thử ngay nhé!

Tóc tỉa layer uốn cụp đánh rối

kieu-toc-uon-cup-layer-16Tóc tỉa layer uốn cụp đánh rối

Bạn băn khoăn rằng tóc mỏng liệu có thể tạo kiểu tóc layer không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với kiểu tóc uốn layer và đánh rối ở phần chân tóc, tóc của bạn trông dày và sẽ trở nên bồng bềnh hơn.

Tóc tém layer uốn cụp xoăn

kieu-toc-uon-cup-layer-14Tóc tém layer uốn cụp xoăn

Trào lưu tóc tém ngày càng thịnh hành trong thời trang tóc giới trẻ. Rất nhiều cô nàng yêu thích nét cá tính mà kiểu tóc này mang lại. Tóc tém layer uốn cụp xoăn là sự kết hợp giữa tóc tém và tóc layer kèm uốn cụp đuôi. Tóc ngắn ở phía sau gáy và dài dần về phía gương mặt giúp tạo độ phồng cho mái tóc. Đây cũng là một trong những lý do kiểu tóc này được giới trẻ ưa chuộng.

Cắt tóc uốn cụp layer giá bao nhiêu tiền?

kieu-toc-uon-cup-layer-19

Cắt tóc uốn cụp layer giá bao nhiêu tiền?

Các nàng phải trả bao nhiêu tiền để cắt tóc layer? Giá cắt tóc layer có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn chọn để làm và tình trạng tóc của bạn. Trung bình, trên thị trường, mức giá cho dịch vụ cắt tóc layer dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi dựa trên tình trạng tóc của bạn. Ví dụ, nếu mái tóc của bạn đã bị xơ rối, việc tạo kiểu layer theo ý muốn có thể khá khó khăn. Do đó, giá cắt tóc có thể cao hơn. Nếu tóc của bạn đã bị cắt hỏng và cần sửa chữa, cũng có thể dẫn đến giá cắt tóc tăng. Thậm chí, chi phí cắt tóc có thể khác biệt tùy theo độ dài hoặc ngắn của mái tóc của bạn.

Những màu tóc uốn cụp layer hot trend được yêu thích nhất

Với kiểu tóc uốn cụp layer, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc theo sở thích cá nhân. Với các nàng yêu thích sự trẻ trung, dịu dàng có thể lựa chọn màu tóc trầm như nâu hạt dẻ, xanh đen, nâu trầm,... Các cô nàng thời thượng chắc chắn không thể bỏ qua qua các màu tóc hot trend như hồng trà, cam đào, bạch kim,...

kieu-toc-uon-cup-layer-20Những màu tóc uốn cụp layer hot trend được yêu thích nhất

Bài viết trên cung cấp thông tin cho bạn về kiểu tóc uốn cụp layer đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng các nàng chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và cá tính của bản thân. Đừng quên theo dõi Lamia để cập nhật thêm các kiến thức về thời trang và làm đẹp nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-lo-cup-a37087.html