Tuổi Canh Thìn 2000 mua xe màu gì: Nam mạng + Nữ mạng (2024)

Tuổi Canh Thìn cần chọn màu sắc xe như thế nào cho hợp với mệnh là thắc mắc rất nhiều người sinh năm 2000 quan tâm. Bởi khi chọn xe có màu sắc phù hợp sẽ thu hút may mắn tài lộc cho bạn đồng thời giúp bạn lái xe thật tự tin và thoải mái.

Trong phong thuỷ xe ô tô, yếu tố màu sắc sẽ hình thành nên các trường năng lượng và tác động đến sức khỏe cũng như tài vận của mỗi người. Theo quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc, bạn nên chọn nhóm màu Tương Sinh với bản mệnh và hạn chế tránh chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

Tóm lại, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về màu xe phù hợp, bạn cần xác định rõ nam nữ sinh năm 2000 thuộc mệnh gì?

Ngay bây giờ, hãy cùng DailyXe tìm hiểu thông tin Nam Nữ Canh Thìn 2000 mua xe hợp màu gì?

Nam Nữ Canh Thìn 2000 mua xe màu gì
Nam Nữ Canh Thìn 2000 mua xe màu gì?

1 Nam Canh Thìn 2000 mua xe màu gì? Nam sinh năm 2000 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Canh Thìn 2000:

Theo Cung mệnh của Nam Canh Thìn thuộc hành Hỏa. Do vậy, bạn nên chọn đồng thời tránh chọn những màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: đây là màu tượng trưng cho hành Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, là màu Tương Sinh với hành Mộc, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng. Vì thế, đi xe có màu thuộc mệnh Mộc, bạn sẽ ít gặp tai nạn, có sức khỏe tốt, công việc làm ăn phát triển, có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nam Canh Thìn 2000 mệnh Thổ hợp với màu xanh lá
Màu xanh lá

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các gam màu cùng với mệnh Hỏa của bạn. Khi chọn xe có màu mệnh Hỏa giúp bạn đi xe không bị lạc đường, giúp công việc làm ăn phát triển thuận lợi.

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe có màu đen, màu xanh da trời: là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, đây là màu Tương Khắc với mệnh Hỏa. Vì thế, khi chọn xe màu hành Thủy thì chiếc xe sẽ khắc bạn, làm cho đi xe hay bị tai nạn, tốn nhiều tiền sửa chữa, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là các gam màu đại diện cho hành Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Vì thế nếu bạn chọn xe màu hành Thổ, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời của bạn, khiến bạn lái xe hay gặp tai nạn, bị thương, công việc lâm vào bế tắc, có nguy cơ chết vì tai nạn giao thông.

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là gam màu thuộc mệnh Kim. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, tức bổn mạng khắc chiếc xe. Vì thế, khi đi xe có màu thuộc hành Kim, sẽ làm xe thường xuyên hỏng vặt, khiến bạn gặp nhiều tai nạn.

Ngoài vấn đề chọn mua xe có màu hợp tuổi thì nhiều người còn đặc biệt chú ý tới Biển Số Xe. Theo Cung mệnh Hỏa của Nam Canh Thìn hợp với các con số như 3, 4, 9. Vì thế, nếu như trong Biển Số Xe có sự xuất hiện của các số này sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho bạn, giúp bạn an tâm khi lái xe.

2 Nữ Canh Thìn 2000 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2000 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Canh Thìn 2000:

Dựa vào Cung mệnh Kim của Nữ Canh Thìn thuộc hành Kim, bạn nên ưu tiên chọn mua cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng của bạn giúp bạn đi xe ít gặp tai nạn, có sức khỏe tốt, việc làm ăn thuận lợi.

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Hỏa khắc Kim, là màu Tương Khắc với mệnh Kim. Vì vậy, nếu bạn chọn xe có gam màu thuộc mệnh Hỏa thì chiếc xe sẽ khắc bạn, khiến bạn đi xe hay bị tai nạn, làm hao tốn nhiều chi phí sửa chữa, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Kim sinh Thủy, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe. Nếu bạn đi xe có màu hành Thủy, chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn của bạn, khiến bạn lái xe gặp tai nạn thường xuyên, dẫn tới sa sút về sức khỏe, việc làm ăn hay bị kẻ xấu phá rối, nguy hiểm nhất là bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành thì Kim khắc Mộc, nghĩa là bổn mạng khắc chiếc xe. Vì thế, nếu đi xe có gam màu hành Mộc làm bạn đi xe hay bị hỏng, khiến bạn gặp nhiều tai nạn.

Nữ Canh Thìn 2000 mệnh Kim không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Ngoài việc chọn xe có màu sắc hợp phong thủy, nhiều người khi đi mua xe còn chú ý tới Biển Số Xe. Dựa vào Cung mệnh Kim của Nữ Canh Thìn hợp với các con số như 6, 7, 8. Vì thế nếu có sự xuất hiện các con số này trong Biển Số Xe sẽ giúp bạn di chuyển bình an, thúc đẩy công việc, sự nghiệp phát triển.

Hy vọng với các chia sẻ mà DailyXe mang tới trong bài viết này đã giúp bạn chọn mua được chiếc xe có màu sắc hợp tuổi.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Nam Canh Thìn 2000 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nu-sinh-nam-2000-hop-xe-may-mau-gi-a37120.html