Picsart AI Photo Editor, Video cho Android 24.6.4 Chỉnh sửa ảnh đa năng trên Android

PicsArt cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, biên tập video tất cả trong 1 hàng đầu cho di động. Thoải mái sáng tạo với PicsArt - app xử lý ảnh phổ biến bậc nhất với hơn 1 tỷ lượt tải. PicsArt for Android cung cấp cho bạn mọi công cụ để bức ảnh đẹp hơn, ấn tượng hơn. Và điều quan trọng là ứng dụng này miễn phí 100%.

Download PicsArt cho Android

Chỉnh sửa ảnh và video, sáng tạo cùng nhãn dán và ghép ảnh thú vị, vẽ lên ảnh và nhiều hơn thế. Không cần bất cứ kỹ năng đồ họa hay nhiếp ảnh phức tạp nào, PicsArt app hội tụ đầy đủ tính năng để bạn sửa ảnh đẹp trên smartphone, tablet.

Ngoài ra, Picsart AI Photo Editor, Video cho Android còn cho phép kết nối và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn với cộng đồng PicsArt toàn cầu bao gồm nhiều nghệ sĩ tài năng. Và một điều quan trọng nữa là PicsArt - Photo Studio cho Android không sử dụng hình ảnh của bạn cho mục đích thương mại.

Kể câu chuyện của bạn và truyền cảm hứng cho người khác

Không có gì đặc biệt bằng việc bạn chia sẻ các tác phẩm tuyệt nhất với cả thế giới. Hãy tải PicsArt Photo Editor cho Android, tự do sáng tạo và gặp gỡ cộng đồng người dùng PicsArt sôi động.

Làm ảnh, ghép hình và vẽ

PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic EditorPicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor

Tính năng chính của PicsArt cho Android

Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh

Công cụ AI

Chỉnh sửa video

Ghép ảnh

Tạo sticker

Hiệu ứng và bộ lọc ảnh

Công cụ vẽ

PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic EditorPicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor

Đăng ký PicsArt Gold

Sử dụng gói thuê bao PicsArt Gold để truy cập toàn bộ nội dung độc quyền mới mọi lúc mọi nơi, bao gồm cả những tính năng hot nhất và trải nghiệm chỉnh sửa ảnh, video không chứa quảng cáo làm phiền. Bắt đầu gói thuê bao PicsArt Gold với giai đoạn dùng thử miễn phí, tuy nhiên chỉ giới hạn 1 lần cho mỗi tài khoản Google Play. Sau khi hết giai đoạn dùng thử, dịch vụ sẽ bắt đầu tính phí thuê bao như bình thường.

Thuê bao Gold sẽ tự động gia hạn trừ khi người dùng tắt tính năng Renew ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ thuê bao hiện tại. Trong trường hợp gói thuê bao bạn đang dùng được hưởng bất kỳ ưu đãi khuyến mại nào, ưu đãi cũng sẽ hết hạn vào cuối chu kỳ thuê bao hiện tại và bạn phải chịu phí gia hạn tiêu chuẩn. Truy cập tài khoản Google Play để quản lý gói thuê bao và bật tắt tính năng gia hạn tự động nếu muốn. Tài khoản Google Play sẽ bị tính phí ngay sau khi xác nhận mua gói thuê bao mới.

PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor PicsArt Photo Studio: Collage Maker & Pic Editor

Mẹo dùng Picsart trên Android

Khám phá ứng dụng

Điều hướng trang chủ

Điều hướng trang Discover

Cách tạo Avatar AI

Lưu ý: Việc tạo Avatar AI trong Picsart thường mất từ 30 phút đến 3 tiếng. Tuy nhiên, đôi khi việc tạo hình đại diện có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ với PicsArt nếu bạn không nhận được hình ảnh của mình trong vòng 24 giờ.

Cách sử dụng AI Image Generator

Lưu ý: Hình ảnh do AI tạo ra là #FreeToEdit, cho phép những người dùng Picsart khác phối lại, chỉnh sửa và sao chép chúng.

Cách sử dụng AI Writer

Cách sử dụng AI Background

Cách sử dụng AI Replace

Hiện tính năng này chỉ khả dụng cho thiết bị iOS.

Với những tính năng mạnh mẽ và ngày càng cải tiến, PicsArt thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Android để sở hữu những bức ảnh đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời mình.

Cách khắc phục lỗi ứng dụng bị treo

Nguyên nhân

Lý do khiến ứng dụng Picsart của bạn bị lỗi hoặc bị treo có thể là vì những nguyên nhân được liệt kê dưới đây:

Cách khắc phục sự cố

Xin lưu ý rằng việc thực hiện một số hoặc tất cả các hành động bên dưới có thể dẫn đến mất dữ liệu tạm thời, chẳng hạn như các dự án và bản nháp chưa được lưu.

Để khắc phục sự cố:

Hoặc

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-tai-picsart-mien-phi-a37156.html