Sơn Xe Sirius Màu Xanh Ngọc Cực Đẹp Tại TPHCM

Trong suốt những năm có mặt trên thị trường, Sirius vẫn luôn là cái tên được giới trẻ ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe số tầm trung. Phong cách thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng động cơ bền bỉ nhưng không kém phần tiết kiệm nhiên liệu. Khi sở hữu cho mình một chiếc Sirius, bạn luôn cảm thấy yên tâm và an toàn trên mọi nẻo đường khi.

Là người bạn đồng hành lâu ngày, ta không thể tránh khỏi tình trạng xe cũ đi đi hay những vết trầy xước gây mất thẩm mỹ với người đối diện. Nếu bạn cũng muốn tân trang, sơn mới để chiếc Sirius của mình luôn nổi bật cũng như tăng tuổi thọ thì hãy ghé ngay Sơn Xe 168 Paint nhé! . Hôm nay, cửa hàng xin giới thiệu mẫusơn xe Sirius Xanh Ngọc

Giá Sơn Xe Sirius Xanh Ngọc Mới Nhất

Sơn Xe Sirius Xanh Ngọc Bích Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Sirius Xanh Ngọc Bích Uy Tín Tại TPHCM

Chất lượng dịch vụ và giá cả sơn xe máy là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn mới xe máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe.

Với dòng xe Sirius, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Hình Ảnh Sơn Xe Sirius Xanh Ngọc Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Sirius xanh ngọc được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Sơn Xe Sirius Màu Xanh Ngọc Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Sirius Màu Xanh Ngọc Nổi Bật Tại TPHCM

Với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, không khó để ta có thể chọn lựa một màu sắc ấn tượng cho xe. Và ấn tượng hơn hết vẫn là màu xanh ngọc đang làm mưa, làm gió trên thị trường sơn xe.

Giới Thiệu Sirius Màu Xanh Ngọc Mới Nhất
Giới Thiệu Sirius Màu Xanh Ngọc Mới Nhất

Sơn xe Sirius màu xanh ngọc sáng bóng dễ dàng nổi bật các chi tiết sắc sảo và tạo điểm nhấn hiện đại trên dàn áo bên ngoài của xe. Xanh ngọc kết hợp cùng màu trắng và tem xe đổi mới đã hòa trộn tinh tế giữ sự năng động và trẻ trung, đem đến tính thẩm mỹ cao.

Tuy là một màu sáng nhưng Sirius màu xanh ngọc không hề gây cảm giác khó chịu hay chói mắt, trái ngược nó lại mang nét tươi mới pha chút ngông của tuổi trẻ.

Sơn Dàn Áo Sirus Màu Xanh Ngọc Chi Tiết
Sơn Dàn Áo Sirus Màu Xanh Ngọc Chi Tiết

Phần phuộc sau màu vàng là điểm nhất độc đáo và nổi bật nhất trên xe, Sirius màu xanh ngọc đúng với ý nghĩa là dòng xe cho giới trẻ khi sự phiêu liêu khám phá của chủ xe thể hiện rõ ràng qua diện mạo bên ngoài.

Sơn Xe Sirius Xanh Ngọc Có Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín.

Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn xe Sirius xanh ngọc nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Xem thêm:

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Sirius xanh ngọc tại Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-sirius-mau-xanh-ngoc-a37170.html