Tour Bhutan: Thimphu - Paro - Tiger Nest 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Đến với tour du lịch Bhutan 4 ngày 4 đêm, du khách có cơ hội khám phá đất nước của những ngọn ngọn núi tráng lệ, rừng rậm, con người vui vẻ, không khí trong lành, kiến trúc đầy cảm hứng, tôn giáo thú vị và nghệ thuật tuyệt vời.

Bhutan thường được tôn sùng là "Vùng đất của Rồng Sấm" hay 'Druk Yul', vẫn được coi là một trong những "Shangri-La's" cuối cùng ở khu vực Himalaya vì sự xa xôi, địa hình núi non ngoạn mục, hệ động thực vật đa dạng, và các tu viện Phật giáo cổ xưa độc đáo. Đất nước của những ngọn ngọn núi tráng lệ, rừng rậm, con người vui vẻ, không khí trong lành, kiến trúc đầy cảm hứng, tôn giáo thú vị và nghệ thuật tuyệt vời.

Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất, cũng là nơi hành hương dành cho những du khách có niềm đam mê với tôn giáo văn hóa

Du lịch đến Thimphu, thủ đô của vương quốc hạnh phúc nhất thế giới sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Quan trọng nhất, bất cứ ai đã đến thành phố đều sẽ đồng ý rằng Thimphu là thủ đô yên bình nhất, nhưng cũng chứa đựng nhiều nét văn hóa độc đáo và tín ngưỡng tôn giáo linh thiêng.

Một thành phố yên bình nép mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, chính nhờ địa hình hiểm trở, sự chia cắt của Bhutan với các quốc gia khác và các vùng khác nhau của Bhutan đã tạo nên nền văn hóa độc đáo của đất nước này. Nằm ở độ cao 2248m - 2648m so với mực nước biển, một vẻ đẹp điểm xuyết với những đỉnh núi cao chót vót quanh năm tuyết phủ, những cánh rừng xanh mướt, những địa điểm tôn giáo, nhà thờ linh thiêng và những điểm tham quan độc đáo.

Toàn cảnh thủ đô Thimphu khoác lên mình môt nét bình yên

Sau khi ghé thăm thủ đô Thimpu, du khách sẽ có thêm những trải nghiệm, những hiểu biết về nét văn hóa, tôn giáo và kiến trúc nơi đây qua các điểm tham quan như: Bảo tàng Simply Bhutan, Bảo tháp Memorial Chorten, Buddha Point, Tashichhodzong - Pháo đài của tôn giáo huy hoàng.

Điểm đặc biệt của tour Bhutan 4 ngày 4 đêm đó chính là chinh phục Tu viện Taktshang nằm cheo leo trên một vách đá cao 900m so với đáy thung lũng Paro, nơi đây còn được gọi với một cái tên theo truyền thuyết là "Tiger's Nest". Nổi tiếng là nơi liên quan đến quá trình tu tập và hành đạo của Master Lian Hesheng, ngôi chùa bao gồm 4 sảnh chính và 8 hang động xung quanh.

Bhutan kết hợp cùng giá trị lịch sử, tâm linh oai nghiêm làm cho mỗi du khách đã đặt chân đến như trút bỏ được những phiền muộn, khó khăn nơi chốn trần thế.

Điểm nổi bật của chương trình tour Bhutan 4 ngày 4 đêm:

- Bay thẳng Charter khứ hồi Hồ Chí Minh - Bhutan

- Tặng thuế phí du lịch của chính phủ Bhutan 200USD/ngày/người

- Tặng bữa tối giao lưu cùng điệu múa truyền thống của người dân bản địa Bhutan ở Paro

- Tặng mặc quốc phục chụp hình lưu niệm và quà tặng đặc biệt của ban tổ chức

- Chinh phục Tiger's Nest - tu viện cheo leo trên vách núi nổi tiếng khắp các tạp chí thế giới

- Được vinh dự đảnh lễ và nhận lộc ban phước từ Ngài “His eminence Gyelse Jigme Tenzin wangpo” - 1 trong những Đức Pháp Vương trẻ tuổi nhất nhưng đạt thành tựu cao trong việc học tập và nghiên cứu Phật giáo Tango, người được mời thực hiện nhiều nghi lễ cho Đức vua và người dân Bhutan.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tour-bhutan-tu-hcm-a37187.html