Review phòng khám phụ khoa bác sĩ vũ thị thanh dung

Dưới đây là những review phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung chân thực, giúp chị em có cái nhìn khách quan nhất về phòng khám phụ khoa bác sĩ Thanh Dung. Từ đó, đưa ra sự lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Review phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Hiện nay, tại khu vực TpHCM, các phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Do đó, trước khi đưa ra quyết định thăm khám phụ khoa ở đâu. Chị em nên tham khảo thật kỹ những yếu tố sau:

Lướt qua nhiều diễn đàn như: diendansuckhoe, diendansuckhoe24, lamchame, hoặc các hội nhóm trên facebook,…. Có muôn vàng những review các địa chỉ khám phụ khoa trên địa bàn TpHCM. Tuy nhiên, nổi bật hơn hẳn và được nhiều chị em nhắc đến và review nhiều nhất đó là phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung.

Dưới đây là một số phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung, được tổng hợp trên các diễn đàn:

Chị Mai Thu ở địa chỉ [email protected] chia sẻ: Bác sĩ Dung trước làm ở Từ Dũ, mình theo khám bác lâu rồi. Bây giờ biết bác làm ở pk riêng, nên mình đến pk bác sĩ Dung để khám. Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, trò chuyện cởi mở, nên thăm khám thấy rất thoải mái.

Bạn Huyền Nguyễn ở địa chỉ: [email protected] chia sẻ: Bây giờ pk bác sĩ Dung đông người khám, nên chị em muốn đến đây khám nên liên hệ đặt lịch khám trước. Hôm trước mình chủ quan, qua thẳng pk nên phải ngồi đợi 20p mới được vào khám.

Chị Quỳnh Thi ở quận 5 cho biết thêm: Pk bác sĩ Dung có đầy đủ trang thiết bị y tế, Mình đến khám thấy phòng khám khá sạch sẽ, nhân viên y tế nhiệt tình, thủ tục hành chính nhanh gọn.

Thông tin bác sĩ của bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Dưới đây là quá trình học tập làm việc của bác sĩ Thanh Dung:

[Tôi có nhu cầu khám bác sĩ Thanh Dung]

Phòng khám phụ khoa làm việc ngoài giờ

Bạn là người bận rộn, bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa bác sĩ giỏi, khám ngoài giờ, có thể đến thăm khám tại Phòng khám bác sĩ Thanh Dung.

Nhiều chị em trên các diễn đàn review phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung có làm việc ngoài giờ hành chính. Trong khung giờ từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

Phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung có 1 địa chỉ duy nhất tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM. Đây vị trí trung tâm của thành phố, dễ dàng di chuyển. Chị em có thể đi ô tô, xe máy, xe bus… Nếu bạn đi ôtô riêng, phải đi khá xa để gửi xe.

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung có tốt không?

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Thanh Dung có tốt không? Theo review của nhiều chị em từng thăm khám tại đây, thì phòng khám bác sĩ Thanh Dung có đầy đủ trang thiết bị y khoa phục vụ quá trình khám, chẩn đoán nhanh chóng, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới. Giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị.

N.T.H, 33 tuổi, Quận 1: “Mình ở gần pk nên đợt vừa rồi có qua siêu âm thai. Bác sĩ ở đây nhẹ nhàng và tư vấn nhiệt tình lắm. Mà giá siêu âm cũng rẻ như ở bệnh viện. Thích nhất là siêu âm ở đây không phải xếp hàng lấy số lâu. Cứ đặt hẹn trước là sẽ được ưu tiên vô khám luôn”.

Hà Hồng Hoa, 25 tuổi, Quận 7: “Trc tui bị viêm lộ tuyến chữa mãi ko khỏi. Được bạn gt đến pk bs Dung. Đến đây bs chẩn đoán bị viêm lộ tuyến độ 2. Mình chỉ điều trị 1 liệu trình bệnh đã thuyên giảm hẳn. Cảm ơn bs Dung và pk rất nhiều”.

T.T.H, 37 tuổi, Quận 7 cho biết: Mình được người bạn giới thiệu qua đây khám phụ khoa. Thì phát hiện mắc viêm lộ tuyến nặng. Bác sĩ chữa cho mình bằng RFA, chỉ sau 1 liệu trình, các triệu chứng giảm hẳn. Chi phí không quá đắt, dịch vụ chất lượng cao. Nên mình rất hài lòng”.

Chị Vũ Thanh Tâm, Quận 12 chia sẻ: trước khi thăm khám ở đây, mình tìm hiểu rất kỹ, có người chê, người khen. Nhưng mình vẫn muốn tự trải nghiệm dịch vụ. Đến khám ở pk bác sĩ Dung mình cảm thấy rất hài lòng. Chi phí khám bên pk rất phải chăng. Phí khám, siêu âm, xét nghiệm của pk tương đương như trong bv mà không phải chờ đợi lâu.

Hiện phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung đang triển khai thăm khám và hỗ trợ điều trị nhiều diện bệnh như:

[Tôi có nhu cầu khám phụ khoa tại đây]

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám bác sĩ Thanh Dung chuyên nghiệp, rút ngắn các thủ tục không cần thiết. Theo đó, quy trình khám chữa ở đây như sau:

Hi vọng rằng, với những review phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung kể trên, đã giúp bạn có cho mình những đánh giá khách quan nhất về phòng khám. Từ đó, lựa chọn cho mình địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu khám bệnh phụ khoa, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0765.221.221 hoặc click Tại đây để được tư vấn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phong-kham-phu-khoa-bac-si-vu-thi-thanh-dung-a37196.html