Giới thiệu về khu du lịch Bến Xưa Quận 12

Khu du lịch Bến Xưa là một trong những khu du lịch được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đây là điểm đến lý tưởng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Cùng Saigon Star tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích về khu du lịch Bến Xưa nhé!

Giới Thiệu Về Khu Du Lịch Bến Xưa

Bến Xưa là một khu du lịch có vị trí nằm tại quận 12. Bên dòng sông Vàm Thuật thơ mộng, cách trung tâm TPHCM chỉ 15 phút chạy xe. Với tổng diện tích lên tới 25.000m2. Bến Xưa là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách khi có nhu cầu cần tận hưởng không gian bình yên của làng quê.

Với lối kiến trúc mang đậm tính cổ xưa. Bến Xưa như một bức tranh hoài cổ, thơ mộng với du khách. Bên trong khuôn viên khu du lịch là các quán cà phê, nhà hàng được thiết kế sang trọng và sân vườn rộng rãi. Để du khách có thể thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như: Bơi lội, chụp hình, cắm trại,…

Thông tin khu du lịch Bến Xưa:

Khu du lịch Bến Xưa

Khu du lịch Bến Xưa - Hà Huy Giáp - Quận 12

Vé Vào Cổng Khu Du Lịch Bến Xưa Quận 12

Khu du lịch Bến Xưa miễn phí vé vào cổng cho mọi người. Khách hàng chỉ thanh toán những dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

Giá vé vào Buffet BBQ Bến Xưa Q12

Giá vé Free Flow bia tươi - Rượi vang Bến Xưa Q12

Giá vé vào Bến Xưa Hà Huy Giáp Quận 12

Buffet BBQ Khu Du Lịch Bến Xưa - Hà Huy Giáp

BBQ Buffet Nan

Vườn Ẩm Thực Nan mang lại cho bạn một cảm giác bị hấp dẫn. Khi vào khu du lịch Bến Xưa này. Có sự kết hợp độc đáo giữ sân vườn và những món ăn Á - Âu. Đặc sắc lên đến 80 món ăn được bày lên bàn sẵn.

Vườn đủ lớn với sức chứa lên đến 400 khách/ lượt. Và thích hợp để bạn tổ chức các tiệc liên hoan cùng gia đình và bạn bè xung quanh. Quán Buffet Nan mang lại cho bạn cảm giác thân thiện với những kiểu trang trí thiết kế bằng gỗ, tre, mây mạng lại một bản sắc dân tộc ta lúc xưa.

khu du lịch Bến Xưa

Buffet cực kỳ hấp dẫn tại Bến Xưa quận 12

Ăn gì tại khu du lịch Bến Xưa?

Khi tới với Bến Xưa, bạn không chỉ được đắm chìm trong những không gian lãng mạn, thơ mộng. Mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn, nổi tiếng của cả miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Sau đây là một số những địa điểm mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến với khu du lịch Bến Xưa:

Nhà hàng Bờ Sông

Đây là nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại khu du lịch Bến Xưa. Với thiết kế ấn tượng, lãng mạn với những hàng cây xanh mướt bên bờ sông thơ mộng. Nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sắc của ba miền và nhiều món nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Bờ Sông

Nhà hàng Cây Khế

Nếu yêu thích không gian cổ kính được trạm trổ điêu khắc thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng Cây Khế. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng có thể chứa được lượng khách lớn lên tới 300 người. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất với những du khách có nhu cầu tổ chức sự kiện, lễ cưới, hội nghị,… Cũng tương tự như nhà hàng Bờ Sông, nhà hàng Cây Khế cũng nổi tiếng với ẩm thực của cả Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt hơn, nhà hàng còn giúp khách hàng dễ dàng gọi đồ ăn hơn với hình thức gọi món A-la-carte và buffet vào cuối tuần.

Nhà hàng Cây Khế

Nhà hàng Vườn Cau

Đây là một trong những nhà hàng mà du khách nên lựa chọn khi có nhu cầu tổ chức các buổi lễ, sự kiện, hội họp,… Mà có số lượng người tham gia lớn, có thể lên tới hơn 500 người. Đặc biệt hơn, khi đến với Vườn Cau. Khách hàng sẽ được thư giãn khi vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được đắm mình trong không gian âm nhạc dân tộc nhẹ nhàng và biểu diễn theo yêu cầu.

Khu du lịch Bến Xưa Sài Gòn

Nhà hàng vườn Cau

Đến Bến Xưa chơi gì?

Hồ Bơi Ở Khu Du Lịch Bến Xưa

Không chỉ có đồ ăn ngon, mà Bến Xưa còn có rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho du khách như: gói dã ngoại. Đây là gói hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn, với không gian thoáng đãng, cùng nhiều dịch vụ cao cấp như: hồ bơi, cafe, nhà hàng,… sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

khu du lịch Bến Xưa quận 12

Hồ bơi tạo phút giây thư giãn cho du khách.

Đặc biệt, Bến Xưa còn có nhiều hoạt động cho trẻ em tham gia như: đạp xe cút kít, vận động nhẹ nhàng,… Giúp bố mẹ có thể thoải mái ăn uống và tận hưởng không khí thư giãn.

Khu du lịch Bến Xưa

Không gian ăn uống thoáng đãng.

Kinh Nghiệm Đi Bến Xưa

Khu du lịch Bến Xưa là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách ở trong địa phận TPHCM vào mỗi cuối tuần. Không chỉ có không khí trong lành, món ăn ngon, Bến Xưa còn giúp du khách tìm về được với nhiều giá trị văn hóa truyền thống của người Việt xưa. Nếu cần booking tour Bến Xưa hoặc cần tư vấn kỹ hơn về địa điểm du lịch này thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Saigon Star Travel nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/khu-du-lich-ben-xua-a37277.html