Mâm RCB 3 Cây 2 đĩa LC 5s

Mâm RCB 3 Cây
Mâm RCB 3 Cây

Giới Thiệu Chung

Mâm Racing boy chính hãng - Nếu nói về độ bền là số một hiện nay, nhẹ mà lại hợp thời trang của mâm xe thì không thể không nhắc đến mâm xe của RCB (Racing Boy) - một thương hiệu rất nổi tiếng tại Maylaysia.

- Ngoài Mâm Racing boy chính hãng có lớp phủ để nhằm việc phòng tránh sự va đập hay gỉ sét khi cho xe chạy trong nhiều môi trường khác nhau. - Mâm xe máy (vành đúc) có trọng lượng nặng hơn xe bánh căm, chính vì đó mà xe bánh mâm cứng cáp hơn, vận hành ổn định ở tốt độ cao. - Ngoài ra một đặc điểm đáng chú ý nhất đó chính là trọng lượng của mâm khá nhẹ dễ dàng trong vấn đề tháo lắp để sửa chữa hay thay thế. - Khả năng tích hợp với vỏ không ruột thì bánh mâm tương thích dễ dàng lắp đặt lốp không săm vào bánh mâm. - Khi gắn lên xe hoàn toàn tương thích không cần chế cháo, giúp cho xe đi đầm hơn, an toàn hơn. - Màu sơn trên vành đúc sang trọng, nổi bật với các tone màu đỏ, vàng ánh kim, các cây ở trong vành đúc được thiết kế nhiều kiểu cầu kì, phong cách. Các anh em nhìn vào thì sẽ muốn sở hữu ngay một cặp cho xế yêu của mình.

Làm mới mâm 3 cánh RCB xe máy cần lưu ý những gì?

Dù mâm 3 cánh Racing Boy sẽ giúp chiếc xe máy của bạn khi được nâng cấp sẽ thể hiện được độ “chịu chơi”. Tuy nhiên, việc thay mâm có thể ảnh hưởng đến kết cấu nguyên bản của xe. Bởi khi thay mâm là bạn đang thay đổi kết cấu, thiết kế hay màu sắc sẵn có của vành xe máy. Hành vi tự ý thay đổi khung xe máy có thể bị phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Vì vậy, để tránh tình trạng này, bạn nên làm thủ tục thay đổi đăng ký số khung xe máy.

Ngoài ra nếu bạn mua mâm 3 cánh RCB hãy đến những cửa hàng uy tín để mua hàng với giá tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến các mối hàn, chất liệu để nắm rõ chất lượng của mâm xe.

Giá bán một số mẫu mâm 3 đao Racing Boy

COXA.VN - Hệ Thống Nón Bảo Hiểm - Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 - 09.11111.039

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Ngoài ra: https://www.youtube.com/@COXASHOP

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mam-3-cay-a37302.html