Hình xăm con ngựa cực kỳ phù hợp đối với những người tuổi Ngọ. Ngoài ra, những người lựa chọn hình xăm này một phần để tiếp thêm động lực mạnh mẽ trong cuộc sống khó khăn của mình. Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá những mẫu hình xăm này ngay dưới đây.

Ý nghĩa hình xăm con ngựa

Từ xưa, ngựa là một phương tiện di chuyển mà chỉ có những người giàu hay quan chức thì mới được sử dụng. Vì vậy, hình ảnh con ngựa đại diện cho sự phú quý, giàu sang.

Ngoài ra, ngựa còn đại diện cho sự mạnh mẽ và bất khuất. Hình ảnh con ngựa chạy băng băng trên đồng cỏ thể hiện rõ nét nhất về ý chí khao khát được tự do, đuổi theo đam mê, ước mơ của mình.

Hình xăm con ngựa phù hợp với tuổi nào?

Theo quan niệm Phương Đông, ngựa là một linh vật trong 12 con giáp vì thế nó ảnh hưởng đến phong thủy của con người. Vì thế, khi có nhu cầu xăm hình con ngựa mọi người cần chú ý tuổi của bản thân có phù hợp không.

Những mẫu hình xăm con ngựa đẹp và ý nghĩa

Dưới đây là một số mẫu hình xăm con ngựa đẹp và ý nghĩa mọi người có thể tham khảo:

Hình xăm con ngựa full lưng

Ngựa là loài vật khá lớn, vì thế để thể hiện hết vẻ đẹp, ý nghĩa của con ngựa nhiều người đã lựa chọn hình xăm dạng full lưng. Những hình xăm này khá phức tạp nên cần được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao. Những thiết kế hình xăm con ngựa full lưng có thể nhắc đến đó là: đầu ngựa cỡ lớn, hình xăm con ngựa 3D, tướng cưỡi ngựa,…

Hình xăm con ngựa có cánh

Hình xăm con ngựa có cánh chỉ xuất hiện trong những bộ phim giả tưởng Châu Âu, Mỹ bởi tại đây mọi người xem hình ảnh con ngựa có cánh là sự may mắn và sự chính nghĩa.

Hình xăm con ngựa mini

Đối với những người yêu thích sự tinh tế thì hình xăm mini rất phù hợp. Chúng được thiết kế chủ yếu theo 2 phiên bản màu trắng và đen. Vị trí phù hợp để mọi người tạo một hình xăm con ngựa nhỏ đó là trên cổ tay, vai, cổ, mắt cá chân.

Hình xăm con ngựa xích Thố

Ngựa xích Thố được biết đến là chú ngựa quý có màu đỏ và khả năng chiến đấu mạnh mẽ cực hiếm có. Chính vì thế rất nhiều người lựa chọn hình xăm này để thể hiện tính cách của bản thân.

Hình xăm đầu ngựa

Hình xăm đầu ngựa là một thiết kế đặc biệt và được thực hiện theo 2 phiên bản nhỏ, lớn khác nhau tùy nhu cầu. Những thiết kế này mọi người nên chú trọng vào biểu cảm hoặc hoa văn sống động của ngựa.

Xăm hình con ngựa giá bao nhiêu?

Hình xăm con ngựa có khá nhiều kích thước khác nhau, cho nên chi phí sẽ phụ thuộc vào hình dáng mà mọi người lựa chọn khi xăm. Chi phí xăm hình con ngựa hiện nay đang có giá khoảng 500.000 - 10 triệu đồng tùy thuộc vào độ chi tiết, kích cỡ, tay nghề của thợ xăm và các công nghệ sử dụng.

Lưu ý khi xăm hình con ngựa

Một số lưu ý khi xăm hình con ngựa mọi người cần chú ý:

Trước khi xăm

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những mẫu hình xăm con ngựa cực chất. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tattoo-ngua-a37344.html