Giải đáp: cung Ma Kết và Thiên Bình có hợp nhau không?

Mặc dù có nguồn năng lượng vô cùng trái ngược nhau, nhưng mối quan hệ giữa Ma Kết và Thiên Bình lại chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Trên thực tế, sự khác biệt về tính cách lại chính là điều kéo 2 chòm sao này lại gần với nhau hơn. Để tìm hiểu cung Ma Kết và Thiên Bình có hợp nhau không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Tính cách của Ma Kết và Thiên Bình

Theo chiêm tinh học, mối quan hệ giữa thủ lĩnh cung Đất - Ma Kết với Thiên Bình thật sự như ngày và đêm. Trong khi Ma Kết lạnh lùng, trầm ổn thì Thiên Bình lại là tuýp người lãng mạn, phóng khoáng.

Mặc dù vậy, giữa 2 cung hoàng đạo này cũng có rất nhiều điểm chung như yêu thích tri thức, hết lòng vì công việc, hay sự thủy chung trong các mối quan hệ,…

1.1. Tính cách của Thiên Bình

Thiên Bình nổi tiếng là kiểu người có nội tâm phong phú, sâu lắng, và có xu hướng hành động mọi việc dựa trên cảm tính thay vì lý trí. Không chỉ vậy, họ cũng là người thường quá quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh, nên đôi khi cảm thấy băn khoăn và không thể quyết định trước những vấn đề quan trọng của bản thân.

Dẫu vậy, Thiên Bình thuộc tuýp người vô cùng lạc quan, yêu đời và có lối suy nghĩ tích cực. Nên không ít lần họ bị cho rằng là người ngây thơ và khờ dại.

thiên bình và ma kết
Thiên Bình là kiểu người nhiệt tình, luôn sống lạc quan và có lối suy nghĩ tích cực

Bên cạnh một vẻ ngoài nổi bật, Thiên Bình còn chinh phục được tình yêu và sự quý mến của những người xung quanh bằng trái tim nhân hậu, bao dung. Họ là kiểu người rất biết quan tâm và chăm sóc những người bên cạnh mình.

Khuyết điểm lớn nhất của Thiên Bình đó là quá mong muốn được yêu thương và quan tâm. Do đó, nếu điều gì không theo mong muốn, họ sẽ dễ bị chìm sâu trong sự buồn rầu, và không ngừng nghi ngờ bản thân mình.

>> Xem thêm: Cung Thiên Bình hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

1.2. Tính cách của Ma Kết

Trái ngược hoàn toàn với Thiên Bình, Ma Kết thường là người chỉ hành động dựa vào lý trí và luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo đến mức cực đoan. Trường thành từ sớm nên Ma Kết là kiểu người trầm tính, ít nói, lạnh lùng và có phần thờ ơ trước đám đông.

Không chỉ vậy, vì có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn so với bạn đồng trang lứa, nên Ma Kết càng ngày càng khép mình, họ lựa chọn cuộc sống an nhàn, không thị phi và xa lánh đời.

thiên bình ma kết
Ma Kết là kiểu người trầm ổn, lạnh lùng và đôi khi hay tự tách bản thân ra khỏi đám đông

Tuy nhiên, hiếm ai có thể nghĩ một Ma Kết lạnh lùng, không màng sự đời như vậy, lại có một nội tâm vô cùng bất an và luôn cảm thấy thiếu an toàn. Dẫu vậy, cung hoàng đạo này rất giỏi che giấu cảm xúc của bản thân, thậm chí những người gần gũi nhất cũng khó có thể hiểu hết tâm tư của họ.

>> Xem thêm: Ma Kết hợp với cung nào? Giải mã tình duyên nam nữ Ma Kết

2. Cung Ma Kết và Thiên Bình có hợp nhau không?

Dù ở góc độ người yêu hay bạn bè thì Ma Kết và Thiên Bình cũng là sự bù trừ hoàn hảo cho nhau. Trong khi Thiên Bình là kiểu người mộng mơ, hết sức mình theo đuổi các lý tưởng, hoài bão của bản thân, thì Ma Kết lại khá trầm lặng, nhưng sẵn sàng giúp đỡ khi Thiên Bình cần.

Tình yêu của Ma Kết và Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể ngọt ngào như những cặp đôi khác. Mà thay vào đó, cặp đôi này sẽ cùng nhau trải qua những ngày tháng nhẹ nhàng bình yên nhất.

2.1. Chuyện tình yêu giữa nữ Ma Kết và nam Thiên Bình

Với tính cách nhiệt tình, ấm áp, tốt bụng, hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn và lịch thiệp, Thiên Bình chắc chắn là “chàng trai nhà bên” mà mọi cô nàng đều mong muốn có được.

Mặc dù là người mộng mơ và đầy bay bổng như một khi đã yêu thì Thiên Bình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bất kỳ cung hoàng đạo nào, và Ma Kết chắc chắn không phải là ngoại lệ. Ngoài ra, những chàng trai Thiên Bình còn là kiểu người giỏi lắng nghe, và luôn lo lắng cho người yêu của mình một cách chu đáo từ những điều nhỏ nhặt nhất.

ma kết thiên bình
Chuyện tình yêu giữa nữ Ma Kết và nam Thiên Bình yên bình, dễ khiến mọi người phải ganh tỵ

Ngược lại, Ma Kết là tuýp người toát lên vẻ trưởng thành, lý trí và giỏi giang. Trên thực tế, Ma Kết không chỉ là người mẹ, người vợ đảm đang, mà họ còn là hậu phương vững chắc, mạnh mẽ, luôn giúp đỡ hết mình cho người bạn đời của mình trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của nữ Ma Kết và nam Thiên Bình sau những giây phút ngọt ngào ban đầu, thì sẽ đến với những trận cãi vã do sự khác biệt về tính cách gây ra.

Chính vì vậy, một khi đã quyết định ở bên nhau thì cả nữ Ma Kết và nam Thiên Bình đều phải học cách nhường nhịn và thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

2.2. Chuyện tình yêu giữa nam Ma Kết và nữ Thiên Bình

Ma Kết với tính cách điềm tĩnh, lý trí, chu đáo trong mọi việc chính là hình mẫu lý tưởng của các cô nàng Thiên Bình, tuy bề ngoài mạnh mẽ, nhưng nội tâm lại cực kỳ yếu đuối và dễ tổn thương. Đặc biệt, cả 2 đều là những người trải đời, chung thủy trong tình yêu nên họ dễ dàng tin tưởng và trao trọn trái tim khi ở bên nhau.

Mặc dù không phải là tuýp người lãng mạn hay thường xuyên nói những lời ngọt ngào, nhưng Ma Kết luôn thầm lặng cưng chiều và dùng hết sức mình để đáp ứng các mong muốn của cô nàng Thiên Bình.

ma kết có hợp với thiên bình không
Chuyện tình yêu bình dị nhưng ngọt ngào giữa nam Ma Kết và nữ Thiên Bình

Tuy nhiên, nếu muốn bên nhau dài lâu thì Ma Kết cần phải chú ý đến việc phân bổ thời gian của bản thân. Không nên quá cuồng công việc để tránh làm cho Thiên Bình bị tổn thương và tủi thân.

3. Tình bạn giữa Ma Kết và Thiên Bình

Ấn tượng đầu tiên về nhau của Ma Kết và Thiên Bình không thực sự quá tốt. Bởi thoạt nhìn, 2 cung hoàng đạo này có quá nhiều điểm khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm sống.

Thiên Bình luôn nghĩ Ma Kết là những “ông/bà cụ non” luôn khó chịu, xét nét và khó tính. Ngược lại, Ma Kết rất không hài lòng với lối sống có phần cảm tính của Thiên Bình.

thiên bình với ma kết có hợp nhau không
Ma Kết và Thiên Bình vẫn có thể có được tình bạn đẹp, dù có những sự khác biệt về tính cách

Tuy nhiên, nếu có thời gian tiếp xúc với nhau đủ lâu thì Thiên Bình và Ma Kết chắc chắn sẽ nhận ra những điểm tốt của đối phương. Lúc này, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự che chở và bảo vệ của Ma Kết đối với mình. Và ở chiều ngược lại, Ma Kết nhờ có Thiên Bình mà cuộc sống về sau bớt tẻ nhạt và buồn bã hơn rất nhiều.

Vượt qua những khó khăn lúc ban đầu, Thiên Bình và Ma Kết chính là số ít các cung hoàng đạo vẫn có thể trở thành tri kỷ, mặc cho những sự khác biệt về tính cách, hành động hay trong suy nghĩ.

>> Xem thêm:

Qua bài viết trên của Vua Nệm bạn đã biết cung Ma Kết và Thiên Bình có hợp nhau không hay chưa? Mặc dù không có quá nhiều điểm chung, thế nhưng sự kết hợp giữa Thiên Bình và Ma Kết vô cùng đặc biệt và thú vị. Nếu cả 2 biết quan tâm và nhường nhịn nhau thì sẽ có được một cuộc sống mà nhiều người ao ước đấy nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ma-ket-co-hop-voi-thien-binh-ko-a37391.html