Tổng hợp 35+ hình xăm mực trắng đẹp ấn tượng nhất năm

Hình xăm có nhiều màu mực khác nhau. Ngoài các mẫu đen thuần hay màu sắc rực rỡ còn có các mẫu với màu trắng thuần. Những mẫu này mang đến vẻ đẹp khác biệt, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thu hút. Cùng Seoul Academy điểm qua những hình xăm mực trắng đẹp xu hướng nhất hiện nay ngay dưới đây.

Hình xăm mực trắng là gì?

Hình xăm mực trắng xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc và đã nhanh chóng trở thành xu hướng. Loại hình xăm này cũng tương tự như các hình xăm thông thường nhưng màu mực sẽ là trắng. Đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào có thể tạo nên hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt.

Hình xăm bằng mực trắng nghệ thuật

Để tạo nên các hình xăm mực trắng đẹp thường có 2 cách. Các thợ xăm có thể dùng màu mực xăm trắng hoặc kết hợp mực xăm với sữa. Cách phối hợp với sữa đặc biệt giúp hình xăm không quá nổi, chỉ hiện lên khi mọi người vận động nhiều hoặc uống đồ có cồn.

Hình xăm màu mực trắng hợp với ai?

Hình xăm trắng thích hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên chị em lại người thường chọn dạng hình xăm này hơn. Với đặc trưng mực trắng không quá nổi bật nên hình xăm trắng thường phù hợp với người muốn xăm mình nhưng vì một vài lý do ngại người khác nhìn thấy. Có thể là do tính chất công việc hoặc gia đình khó khăn, không ủng hộ việc xăm mình thì xăm mực trắng sẽ rất lý tưởng.

Bên cạnh đó, hình xăm trắng còn phù hợp cho người thích sự đơn giản. Cho dù là các hình xăm mực trắng kích thước cũng thường khá tinh tế, không hề cầu kỳ. Do đó nếu là người thích phong cách này mọi người có thể thử mẫu hình xăm trắng.

Hình xăm trắng thường phổ biến hơn cho nữ
Hình xăm trắng thường phổ biến hơn cho nữ

Top các hình xăm mực trắng đẹp phù hợp cho nam, nữ

Chỉ với một màu mực trắng nhưng các thợ xăm vẫn có thể sáng tạo nên rất nhiều mẫu hình xăm nghệ thuật đẹp. Dưới đây là những mẫu xăm trắng rất được ưa chuộng mà mọi người có thể tham khảo.

Hình xăm chiếc lá bằng mực trắng

Gợi ý đầu tiên là hình xăm mực trắng hình chiếc lá. Mẫu hình xăm khắc hoạ lại hình ảnh chiếc lá một cách tối giản. Các chi tiết nhỏ xinh, không hề cầu kỳ mà lại đẹp đầy thu hút. Hình xăm chiếc lá thường dáng dài, hợp cho các vị trí như cánh tay, cổ chân, sau tai, dọc theo cổ, xương quai xanh…

Hình xăm lá nhỏ xinh với mực trắng

Mọi người có thể lựa chọn nhiều dạng hình lá khác nhau từ lá thông, lá nhọn, lá kim… Mẫu hình xăm lá được rất nhiều các chị em yêu thích. Cánh mày râu thường không quá ưa chuộng hình xăm này.

Một mẫu hình xăm lá với mực trắng khác cũng rất xinh
Một mẫu hình xăm lá với mực trắng khác cũng rất xinh

Hình xăm hoa cúc trắng

Hình xăm hoa cúc cũng thuộc top các hình xăm mực trắng đẹp. Bông hoa cúc nhỏ, trắng tinh khôi được xăm tinh tế ở một vị trí nhỏ trên cơ thể. Mọi người có thể chọn xăm ở cánh tay, cổ tay, ngực hoặc cổ chân. Hoa cúc trắng thường sẽ được điểm thêm phần nhuỵ xăm mực vàng để tạo sự nổi bật.

Hình xăm hoa cúc trắng siêu chân thật

Hình xăm hoa cúc trắng phù hợp hơn cho các chị em. Đặc biệt là các bạn trẻ thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và có chút dễ thương.

Một mẫu khác đơn giản hơn và cũng khá dễ thương
Một mẫu khác đơn giản hơn và cũng khá dễ thương

Hình xăm trái tim nhỏ

Hình xăm trái tim nhỏ với mực trắng cũng là một trong các mẫu phổ biến. Hình xăm này thường có kích thước siêu nhỏ được xăm ở cổ tay, mu bàn tay, cổ chân, cạnh cổ, vùng xương sườn… Đơn giản chỉ là một hình trái tim hoặc cách điệu một chút cũng có thể giúp mọi người tạo điểm nhấn, ấn tượng với mọi người.

Hình xăm trái tim nhỏ tối giản
Một kiểu khác cách điệu nhẹ nhàng và khá dễ thương
Một kiểu khác cách điệu nhẹ nhàng và khá dễ thương

Hình xăm bướm trắng

Một trong các hình xăm mini mực trắng đẹp được yêu thích hàng đầu đó là bướm trắng. Các mẫu này sẽ lấy ý tưởng từ các chú bướm tung bay. Mọi người có thể chọn xăm một hoặc nhiều bướm tuỳ theo sở thích. Hình xăm bướm trắng cho cảm giác trưởng thành, chững chạc mà không kém phần nữ tính. Dĩ nhiên, mẫu hình xăm này cũng sẽ thích hợp hơn cho các chị em.

Hình xăm mực trắng với hình bướm nhẹ nhàng
Một sự kết hợp siêu xinh với các hình xăm bướm trắng
Một sự kết hợp siêu xinh với các hình xăm bướm trắng

Xăm chữ trắng đơn giản

Hình xăm chữ trắng có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Nếu so với mực đen thì các dòng chữ mực trắng cho cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Mọi người nên chọn các dòng chữ ngắn và có ý nghĩa nào đó với bản thân. Kiểu xăm chữ rất nhẹ nhàng, không quá phá cách nên hầu như ai cũng có thể trải nghiệm. Xăm chữ mực trắng mọi người có thể chọn các vị trí như cổ tay, cánh tay, xương quai xanh, dọc theo ngón tay…

Hình xăm chữ trắng luôn mang ý nghĩa với mỗi người
Hình xăm chữ đơn giản nhưng khá ấn tượng với màu mực trắng
Hình xăm chữ đơn giản nhưng khá ấn tượng với màu mực trắng

Hình xăm hoa hồng trắng đẹp

Nhiều chị em rất thích các hình xăm hoa hồng trắng. Thường mọi người sẽ chọn kiểu hình một hoa riêng lẻ hoặc một cành hoa. Xăm hoa hồng trắng mang đậm nét nữ tính nhưng vẫn hiện đại, không lo bị lỗi thời. Các chàng trai cũng có thể xăm hoa hồng trắng nhưng cần thêm các chi tiết trang trí. Và đặc biệt nên chọn dáng hoa to ở cánh tay hay vùng vai sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm bông hồng với mực trắng khá lớn
Mẫu hình xăm hoa hồng hợp cho cả nam và nữ
Mẫu hình xăm hoa hồng hợp cho cả nam và nữ

Hình xăm bông tuyết nhỏ xinh

Hình xăm mực trắng đẹp và đơn giản hàng đầu phải kể đến hình bông tuyết trắng. Nếu so với mực đen thì dùng mực trắng để xăm bông tuyết phù hợp hơn rất nhiều. Hình xăm bông tuyết trắng hợp nhiều độ tuổi, đơn giản mà vẫn rất thu hút. Tại nhiều nước châu Âu chị em rất ưa chuộng hình xăm bông tuyết trắng.

Mẫu hình xăm bông tuyết trắng

Hình xăm bông tuyết trắng có rất nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh các mẫu nhỏ xinh cũng có các mẫu cách điệu với kích thước siêu lớn. Mọi người yêu thích mẫu này có thể tham khảo xăm ở eo, cổ chân, cổ tay, trước ngực đều rất đẹp.

Vị trí bàn chân khá hợp với hình xăm bông tuyết trắng
Vị trí gót chân khá hợp với hình xăm bông tuyết trắng

Hình xăm rắn trắng

Một trong các hình xăm trắng vừa đẹp lại vừa cá tính đó là hình xăm rắn. Mọi người thường thấy hình xăm rắn đen nhưng với mực trắng vẫn vô cùng thu hút. Mẫu này tựa như bạch xà đang uốn lượn trên cơ thể. Đặc biệt là cả nam và nữ đều có thể áp dụng được.

Hình xăm rắn trắng nổi bật ở mu bàn tay

Với hình xăm rắn trắng mọi người thường chọn xăm ở mu bàn tay. Ngoài ra còn có các vị trí như dọc cánh tay, sau lưng cũng khá phù hợp. Mẫu này mang đến nét đẹp mạnh mẽ, cá tính mà vẫn tinh tế, không bị quá cầu kỳ.

Mẫu xăm kết hợp rắn trắng đen siêu đẹp
Mẫu xăm kết hợp rắn trắng đen siêu đẹp

Hình xăm sấm chớp trắng cho nam

Một trong các hình xăm mực trắng đẹp hàng đầu cho nam đó là hình xăm sấm chớp. Các nét xăm miêu tả vệt sáng của tia sấm chớp vô cùng đẹp mắt và chân thật. Mẫu này thích hợp cho các chàng trai cá tính hướng nội, thích sự đơn giản, không nổi bật. Ngoài ra nếu có các sẹo dạng đường thẳng, đường cong muốn che đi thì mẫu hình xăm này cũng vô cùng phù hợp.

Hình xăm sấm chớp trắng siêu đẹp

Hình xăm sấm chớp trắng lý tưởng nhất là xăm ở bàn tay. Hình xăm có kích thích kéo dài từ cổ tay, phủ lên mu bàn tay đến các ngón tay. Ngoài ra mọi người cũng có thể chọn xăm ở vùng cổ.

Một hình xăm mạnh mẽ ở bàn tay
Một hình xăm mạnh mẽ ở bàn tay

Hình xăm nhện trắng cá tính

Hình xăm nhện trắng cũng thuộc top các hình ấn tượng hàng đầu. Thông thường chỉ người thật cá tính, phá cách mới lựa chọn hình xăm này. Hình xăm mô tả chú nhện đang bò với những chiếc chân dài đầy cuốn hút. Tương tự như hình xăm sấm chớp, mẫu hình nhện cũng rất lý tưởng để che đi sẹo.

Một hình xăm nhện trắng trên mặt nổi bật

Vị trí xăm hình xăm nhện trắng phổ biến nhất là ở mu bàn tay. Đặc biệt cũng có không ít chàng trai chọn xăm hình này ở ngay dưới mắt hoặc cạnh thái dương.

Hình xăm nhện trắng nhẹ nhàng ở bàn tay
Hình xăm nhện trắng nhẹ nhàng ở bàn tay

Hình xăm dọc lưng trắng

Mẫu hình xăm mực trắng đẹp dọc theo xương sống là kiểu mà nhiều chị em ưa chuộng. Mẫu này có thể dạng cành hoa hoặc các hoa văn trừu tượng. Hình xăm kéo dài dọc theo xương sống mà khi mọi người mặc áo hở lưng sẽ cực kỳ quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Hình xăm mực trắng dọc lưng đẹp

Với mực màu trắng chị em nên chọn mẫu hình đơn giản, không quá cầu kỳ. Như vậy khi xăm dọc sống lưng sẽ đẹp và thu hút hơn.

Một mẫu hình xăm đơn giản mà quyến rũ
Một mẫu hình xăm đơn giản mà quyến rũ

Hình xăm trắng kích thước lớn

Thích hình xăm lớn nhưng ngại quá nổi bật thì các mẫu mực trắng dưới đây sẽ vô cùng phù hợp cho mọi người. Thường chị em sẽ chọn hình hoa cầu kỳ với nhiều chi tiết phức tạp. Hoặc các mẫu dạng chòm sao cũng đẹp thích hợp với kiểu thiết kế này. Vị trí đẹp nhất cho các hình xăm trắng lớn đó là vùng ngực. Ngoài ra sau lưng cũng là vị trí lý tưởng cho các mẫu hình lớn.

Hình xăm lớn vùng ngực đẹp khó cưỡng
Mẫu hình xăm trắng siêu nổi bật và quyến rũ
Mẫu hình xăm trắng siêu nổi bật và quyến rũ

Hình xăm máy bay giấy

Hình xăm mực trắng đẹp lại đáng yêu phải kể đến các mẫu máy bay giấy. Hình ảnh những chiếc máy bay giấy nhỏ được xăm siêu tự nhiên, đơn giản mà vô cùng thu hút. Nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng mẫu này vì trông không hề phá cách mà lại còn đáng yêu. Mọi người có thể chọn xăm ở vai, cổ chân, cánh tay, ngực… Mẫu này cũng thích hợp cho cả nam và nữ nên càng được yêu thích hơn.

Hình xăm máy bay giấy trắng ở tay
Vị trí cổ chân đẹp cho hình xăm máy bay trắng
Vị trí cổ chân đẹp cho hình xăm máy bay trắng

Hình xăm lông vũ trắng quyến rũ

Nếu muốn mình trông nghiêm túc hơn một chút mọi người có thể thử mẫu hình xăm lông vũ màu trắng. Các mẫu này thuộc hình xăm dọc thường ở vị trí cánh tay, cổ chân… Mẫu hình xăm lông vũ trắng cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thiên về quyến rũ hơn. Tuỳ theo vị trí mà mọi người nên có sự điều chỉnh kích thước hình lông vũ sao cho phù hợp.

Hình xăm lông vũ với mực trắng
Một mẫu hình xăm lông vũ đơn giản mà đẹp
Một mẫu hình xăm lông vũ đơn giản mà đẹp

Hình xăm hoa văn cạnh tai

Nhắc đến các mẫu hình xăm mực trắng đẹp không thể bỏ qua các mẫu hoa văn cạnh tai. Các mẫu này thường dựa theo hình ảnh hoa sen nở rộ được tối giản các chi tiết. Đặc biệt là sẽ chỉ xăm nửa vòng tròn kết hợp cùng vành tai đầy tinh tế.

Mẫu hình xăm trắng ở tai đẹp

Mặc dù hình xăm khá nhỏ nhưng dạng hình xăm này rất nổi bật và có chút phá cách. Do đó mọi người khi áp dụng cần phải đặc biệt cân nhắc. Xăm hình xăm mực trắng lớn vẫn cực kỳ chiếm nhiều diện tích và sẽ khá đau khi tiến hành.

Hình xăm đẹp ở tai cho chị em
Hình xăm đẹp ở tai cho chị em

Hình xăm ngôi sao lung linh

Gợi ý tiếp theo cho mọi người là hình xăm ngôi sao nhỏ. Dạng hình xăm siêu nhỏ tựa như các ngôi sao lung linh. Mẫu hình này siêu hợp dành cho chị em bởi nét đơn giản, dịu dàng và dễ thương. Mọi người có thể chọn xăm một ngôi sao nhỏ ở một vị trí nhất định. Hoặc nếu muốn nổi bật và cá tính hơn có thể kết hợp nhiều hình tạo nên vẻ đẹp như một bầu trời sao lấp lánh.

Hình xăm ngôi sao nhỏ xinh với mực trắng
Một mẫu hình xăm ngôi sao đơn giản
Một mẫu hình xăm ngôi sao đơn giản

Hình xăm sứa trắng

Cuối cùng trong top các hình xăm mực trắng đẹp đó là hình xăm sứa trắng. Nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng để tạo được hình xăm này đẹp khá phức tạp. Các chi tiết phải có độ uyển chuyển để tạo cảm giác như những con sứa đang bơi giữa lòng đại dương.

Hình xăm sứa trắng đẹp

Kiểu hình xăm này đẹp nhất khi đặt ở vị trí cánh tay. Hoặc vùng cẳng chân nếu xăm hình sứa trắng cũng rất cuốn hút.

Mẫu hình xăm đẹp ở chân
Mẫu hình xăm đẹp ở chân

Lưu ý khi xăm hình trắng

Xăm hình xăm trắng muốn đẹp cần có rất nhiều điều phải lưu ý. Khác với hình xăm đen hay có sắc màu, với hình xăm trắng đôi khi mẫu đẹp thôi là chưa đủ. Mọi người nên lưu ý một vài vấn đề sau để có được hình xăm ưng ý nhất:

Trên đây Seoul Academy vừa giới thiệu đến mọi người một vài mẫu hình xăm mực trắng đẹp. Nếu so với hình xăm đen các mẫu hình trắng rất hạn chế nên cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn. Hy vọng với các gợi ý trên mọi người sẽ tìm được mẫu đẹp và phù hợp nhất với phong cách của mình.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xam-muc-trang-a37408.html