Top 5 quán bê thui ngon nhất Hà Nội nhất định phải thử

Bê thui là đặc sản ngon ngất ngây không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Hà thành. Món ăn mang tinh túy ẩm thực Việt, dễ dàng “đốn tim” thực khách bởi sự mềm mại, tươi ngon, hương vị thơm ngọt, đậm vị. Nếu bạn đang tìm kiếm quán bê thui ngon tại Hà nội thì hãy cùng VietAIR điểm danh 5 quán bê thui nức tiếng nhất tại Hà Thành nhé!

1. Bê thui là món gì mà hấp dẫn đến vậy?

Bê thui có gì hấp dẫn

Bê thui là đặc sản đến từ mảnh đất Quảng Nam xinh đẹp. Có khoảng cách lên đến 850km, ấy thế mà món ăn này đã xuất hiện tại Thủ đô và nhanh chóng được yêu thích.

Bê thui được sử dụng là những chú bê nặng chỉ khoảng 30kg được nuôi dưỡng bằng mía để thịt thơm ngon. Cách thui bê cũng đặc biệt cần bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Sau khi thui, thịt bê phải đạt 2 tầng chín - tái. Độ ẩm của thịt vừa đủ, phần da phải chín đến độ trong suốt, giòn mềm vừa phải.

Bê thui sẽ được ăn kèm với nhiều loại rau như chuối xanh, khế chua, dưa chuột, rau sống, giá đỗ, bánh tráng, trà quế,... Thành phần quan trọng nhất quyết định thành công của món ăn chính là nước chấm. Mắm khi ăn sẽ cho kèm thêm tỏi ớt, gừng xay, chanh, mè rang,... vừa miệng và đậm đà.

Món ăn này thường được nhiều thực khách lựa chọn cho các buổi gặp mặt, tiệc tùng, các party, event hay đơn giản là bữa ăn tối cùng gia đình, người thân.

Xem thêm: giá hành lý Vietjet

2. Top 5 quán bê thui “nức tiếng” tại Hà Thành

Có lẽ, vị ngon khó quên mà món bê thui mang lại đã khiến nhiều thực khách gần xa phải tấm tắc khen ngon. Tuy nhiên, không phải ở đâu tại Hà Nội cung có món bê thui chuẩn vị xứ Quảng. Do đó, hãy cùng VietAIR điểm danh 5 quán bê thui ngon nhất tại Hà Nội nhé!

2.1. Nhà hàng Nam Ngọc

Bê thui nhà hàng Nam Ngọc

Nhà hàng Nam Ngọc là địa chỉ bê thui nức tiếng nằm ngay đầu ngõ 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy. Nhà hàng khá to và nổi bật với phong cách trang trí truyền thống với bàn mây, ghế gỗ.

Quán phục vụ vô số món nhậu khác nhau, tuy nhiên bê thui là món ăn “best seller”. Bê tại đây sạch, thui và được quay nguyên ngon. Thịt bê mềm, ngọt, bì giòn với những đĩa đơm đầy đặn. Giá món ăn trung bình trong khoảng 55-65k.

2.2. Nhà hàng Đức Nam

Đức Nam là nhà hàng bê thui Cầu Mống đúng chuẩn xứ Quảng. Quán nằm tại ngõ 145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm với phong cách trang trí đơn giản, bắt mắt. Bê thui của quán nổi tiếng là thơm ngon, ngọt, mềm được đầu bếp lâu năm khéo léo chế biến.

Đặc biệt, nước chấm được chế biến theo bí quyết gia truyền riêng biệt. Khi ăn kèm các loại rau thơm, chuối xanh, khế chua sẽ tạo nên hương vị chua ngọt, bùi bùi hơi chát rất cuốn. Quán luôn đông khách, do đó trước khi đến thực khách nên liên hệ đặt bàn trước.

2.3. Bê Thui Cầu Mống 12 Nguyễn Du

Bê Thui Cầu Mống 12 Nguyễn Du

Bê Thui Cầu Mống 12 Nguyễn Du tiếp tục là một trong những quán bê thui ngon nhất Hà Nội bạn nhất định phải thử. Quán nằm ngay trung tâm Thủ đô nhưng rất hiền hòa, yên tĩnh. Nếu đến sớm bạn có thể chọn cho mình một góc thật chill, vừa thưởng thức đồ ăn, vừa ngắm phố phường.

Với phương châm “Ngon - Lành - Sạch”, bê thui Cầu Mống 12 Nguyễn Du mang đến cho du khách không chỉ đồ ăn ngon, bổ dưỡng, giá tốt mà hơn hết là chất lượng an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Menu của quán đa dạng với hầu hết các món bê như bê hấp, bê thui, bê bít tết, lẩu bê,... Từng món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị cho đến chế biến, trang trí. Có thể nói, đây chính là điểm đến số 1 cho các buổi sum họp, tiệc tùng.

2.4. Nhà hàng O2

Bê thui nhà hàng O2

Nhà hàng O2 là quán bê thui quen thuộc của nhiều thực khách Hà thành. Nhà hàng cao 2 tầng, nổi bật với không gian thoáng đãng, rộng rãi phù hợp cho các buổi tụ tập, gặp gỡ, sự kiện, hội nghị. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư hơn thì tầng 2 với các phòng riêng, trang bị điều hòa, màn hình LCD sẽ là lựa chọn phù hợp.

Về thực đơn, quán phục vụ đa dạng các món ăn và nổi bật nhất là bê thui nướng nguyên con. Mùi thơm của bê nướng ăn lan tỏa khắp không gian, kích thích vị giác. Thật muốn nhanh chóng trải miếng bánh tráng, đặt lên vài lát thịt bê ngọt, cuốn cùng rau thơm, khế chua, chuối, vài lát ớt cay cay.

2.5. Đức Huy Catering

Bê thui Đức Huy Catering

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm nhà hàng bê thui ngon khó cưỡng tại Hà Nội thì Đức Huy Catering chính là một gợi ý tuyệt vời. Ra đời từ năm 2008, nhà hàng chuyên phục vụ các bữa tiệc nhỏ đến lớn.

Thực đơn nấu tiệc của Đức Huy Catering đa dạng với các món Âu - Á. Trong đó, bê thui Cầu Mống chính là món ăn được thực khách order nhiều nhất. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, từng đĩa khi mang đến bàn ăn đều được thực khách tấm tắc khen ngon.

Không những vậy, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá cao. Quý khách hàng sẽ hài lòng bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo của các bạn nhân viên. Họ thân thiện, luôn nở nụ cười chính là điểm cộng tạo ấn tượng cho thực khách gần xa.

Như vậy, VietAIR vừa chia sẻ đến bạn 5 quán bê thui ngon nức tiếng tại Hà Nội. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa chỉ ưng ý nhất. Hãy đến và thưởng thức món ăn thơm ngon này nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, TP. HCM hay bất kỳ thành phố lớn nào để đến Hà Nội, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-be-thui-gan-day-nhat-a37431.html