Gian môn là gì? Vị trí và ý nghĩa của gian môn trên khuôn mặt?

Trong nhân tướng học, gian môn là một trong những yếu tố quan trọng cần xét tới khi muốn dự đoán vận mệnh của một người. Vậy gian môn là gì? Gian môn nằm ở vị trí nào trên gương mặt? Ý nghĩa của gian môn đối với vận mệnh của mỗi người ra sao? Dưới đây là lời giải đáp từ các chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học!

1. Gian môn là gì? Vị trí của gian môn trên gương mặt?

Trên gương mặt chúng ta có khá nhiều bộ phận và mỗi bộ phận đều có tên gọi riêng cũng như đặc thù khác nhau. Dựa vào các bộ phận này mà các chuyên gia nhân tướng học có thể dự đoán được tính cách, tình duyên, công danh sự nghiệp của một người như thế nào. Và gian môn chính là một bộ phận quan trọng.

Gian môn hay còn được gọi là cung Phu Thê. Đây là vị trí tính từ đuôi mắt sang 2 bên và được dùng để xem tình duyên, hôn nhân của mỗi người thuận lợi, hạnh phúc hay trắc trở, bất hạnh. Với những người sở hữu gian môn đầy đặn thì con đường tình duyên, hôn nhân rất tốt đẹp, gia đình êm ấm, hòa thuận, về già được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Nhưng nếu gian môn bị khuyết hay dị tật thì con đường tình duyên, hôn nhân rất khó khăn, vất vả, có thể vợ chồng ly tán, phải tái hôn nhiều lần. Thậm chí sẽ không được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

tìm hiểu về gian môn
Tìm hiểu gian môn là gì?

2. Gian môn có ý nghĩa gì?

Tùy theo tình trạng của gian môn, ví dụ gian môn đầy đặn, sáng sủa, khuyết tật, u ám, hay xương xẩu, có sẹo, có nốt ruồi,… mà ý nghĩa cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

xem tướng gian môn
Gian môn đầy đặn, sáng sủa thì đường tình duyên tốt đẹp, lấy được người giàu có

3. Nốt ruồi gian môn là gì?

Vậy còn nốt ruồi gian môn là gì? Tức là nốt ruồi nằm tại ngay vị trí gian môn, phần từ đuôi mắt kéo sang 2 bên. Theo như các chuyên gia nhân tướng học thì đây cũng không phải là một dấu hiệu tốt. Những ai có nốt ruồi gian môn thường rất khó khăn trên con đường đi tìm hạnh phúc thật sự thuộc về mình.

4. Ý nghĩa nốt ruồi gian môn là gì?

Nốt ruồi nằm ở vị trí gian ngôn của nam giới và nữ giới sẽ phản ánh vận mệnh về tình yêu, sự nghiệp của mỗi người. Cụ thể:

4.1. Nam giới

Nếu nam giới có nốt ruồi ở gian môn và gian môn đầy đặn thì theo nhân tướng học cho thấy họ đều là những người đàn ông hiền lành, chân thật và rất tốt bụng. Chính vì vậy họ dễ dàng được mọi người xung quanh quý mến. Bên cạnh đó, họ còn rất mực yêu thương gia đình. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của họ lại không được hạnh phúc. Hai vợ chồng thường xuyên “cơm không lành canh không ngọt”, xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Ngoài ra, nếu chồng có nốt ruồi ở gian môn còn có số khắc vợ. Người vợ của họ có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau ốm, bệnh tật. Nguy hiểm hơn còn có thể gặp phải những chuyện không may và dẫn tới tử vong.

4.2. Nữ giới

Nữ giới có nốt ruồi ở gian môn thì sao? Các chuyên gia nhân tướng học cũng cho rằng đây là một dấu hiệu không tốt. Cuộc sống hôn nhân của nữ giới có nốt ruồi gian môn thường không được như ý. Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Từ đó là cho tình cảm đôi bên lạnh nhạt, không còn hạnh phúc. Cuối cùng là dẫn tới đổ vỡ. Hơn nữa, người phụ nữ có nốt ruồi gian môn còn có số đa tình, nhu cầu tình dục cao. Vì vậy, họ có xu hướng ngoại tình rất lớn.

nốt ruồi gian môn
Nữ giới có nốt ruồi ở gian môn cuộc sống hôn nhân khó được như ý

>>>Đừng bỏ lỡ:

5. Ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở gian môn

Vị trí của nốt ruồi ở gian môn cũng có thể giúp dự đoán về vận mệnh tương lai, đặc biệt là trong con đường hôn nhân, gia đạo của mỗi người.

5.1. Nốt ruồi ở gian môn trái

Người có nốt ruồi ở gian môn trái thường không gặp may trong chuyện tình duyên. Con đường tình duyên của những người này khá lận đận, vất vả. Sau khi thành gia lập thất cũng không được êm đềm, yên ấm. Có nhiều sóng gió xảy đến với gia đình họ. Đặc biệt, họ có thể phải đối mặt với tình trạng ngoại tình, dẫn tới gia đình bất hòa, thậm chí là ly hôn.

5.2. Nốt ruồi ở gian môn phải

Tương tự như nốt ruồi ở gian môn bên trái, người có nốt ruồi ở gian môn bên phải, dù là nam hay nữ cũng sẽ không được hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó, còn có một số quan điểm cho rằng, người có nốt ruồi ở gian môn bên phải sẽ làm ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp của vợ hoặc chồng.

nốt ruồi gian môn bên phải
Nốt ruồi ở gian môn bên phải không phải là một dấu hiệu tốt

Có thể thấy, nốt ruồi ở gian môn gây cản trở khá nhiều tới con đường đi tìm hạnh phúc của mỗi người. Nếu bạn muốn xóa bỏ nốt ruồi này để cải vận thì có thể tìm tới cơ sở thẩm mỹ uy tín để sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi.

Đặc biệt, với những người có nốt ruồi ở vị trí gian môn, dù là bên phải hay bên trái, ở nam giới hay nữ giới thì cũng không phải là dấu hiệu tốt, nó cho thấy họ sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường dẫn tới hạnh phúc. Tuy nhiên, ở góc nhìn khoa học thì nốt ruồi được cho là hình thành vì quá trình tăng sắc tố da chứ không có ý nghĩa gì đặc biệt.

Qua đây chắc hẳn bạn đã biết gian môn là gì và nằm ở vị trí nào trên gương mặt rồi. Mặc dù dự đoán tình duyên, hạnh phúc của một người qua gian môn không chắc chắn đúng 100% nhưng cũng khá chính xác.

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gian-mon-lom-a37438.html