Bật mí 13 shop bán quần jeans ống suông nam hàng hiệu, cao cấp nhất

Quần jeans ống suông nam hiện đang là một trong những items thời trang được các chàng yêu thích. Vậy nên đến đâu để mua được những chiếc quần jeans nam chất lượng? Trong bài viết này, Coolmate đề xuất với bạn 13 shop bán quần jeans nam cao cấp đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Quần jeans ống suông nam là gì

cac-shop-ban-quan-jeans-ong-suong-nam-dep-1295

Quần ống suông là kiểu quần có độ rộng ở các phần bằng nhau

Bạn đã có định nghĩa cụ thể về loại quần jeans ống suông nam chưa? Hiểu nôm na, đây là loại quần nam được làm từ chất liệu bò, có kiểu dáng ống rộng, không ôm sát chân. Kiểu quần này được nhiều người lựa chọn vì vừa dễ phối đồ lại vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đặc biệt, quần ống suông nam còn có những điểm cộng tuyệt vời, cụ thể:

Hiện nay, phần lớn người dùng đều có xu hướng lựa chọn các kiểu mẫu quần nam ống suông của các nhãn hiệu như: quần ống rộng Dsquared, quần ống rộng nam Replay, quần ống suông Dolce and Gabbana hoặc quần ống rộng Levis. Nếu chàng đang có nhu cầu tìm mua quần jeans nam ống suông thì ghé qua những cửa hàng dưới đây để tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

2. 13 shop bán quần jeans nam ống suông cao cấp nhất hiện nay

Tất cả những cái tên được nhắc đến ở đây đều là những địa chỉ cung cấp các mẫu quần jeans nam ống suông chất lượng, giá cả hợp lý, đứng top đầu về số lượng sản phẩm bán ra thị trường.

2.1 Quần jeans Coolmate

quan-jeans-ong-suong-nam-1295

Coolmate có nhiều mẫu quần jeans nam ống suông chất lượng

Trong nhiều năm trở lại đây, Coolmate đã trở thành điểm mua sắm thời trang lý tưởng dành cho phái nam. Ở đây có tất cả các món đồ dành cho nam giới, đặc biệt có rất nhiều mẫu quần jeans nam ống suông đẹp và chất lượng. Đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về giá cả, thời trang nhà Coolmate cam kết uy tín về chất lượng. Quần jeans của Coolmate được làm từ 98% cotton + 2% Spandex đảm bảo mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái ngay cả khi vận động mạnh. Tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành cụ thể. Ngoài ra, khi mua hàng ở đây, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn.

Tham khảo ngay một số mẫu quần jeans nam đẹp nhà Coolmate

Quần jeans nam dáng straight

Quần jeans nam dáng regular

Quần jeans nam dáng slimfit

Quần jeans nam dáng skinny

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-nam-ong-suong-a37458.html