Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà Nội

Hà Nội là một thủ đô sôi động, đặc biệt với văn hóa ẩm thực phát triển, nơi mọc lên nhiều quán ăn phong phú để phục vụ cộng đồng. Dưới đây là danh sách một số quán ăn hấp dẫn ở khu Đồng Xuân, Hà Nội

  1. Cháo Sườn Huyền Anh - Đồng Xuân
  2. Phở Tíu - Chợ Đồng Xuân
  3. Bánh Tôm Cô Ầm - Ngõ Đồng Xuân
  4. Bánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng Xuân
  5. Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân
  6. Cô Nga - Bún Chả Que Tre Chợ Đồng Xuân
  7. Bún Ốc Thúy
  8. Hủ Tiếu Cô Hạnh
  9. Nộm Bò Khô Long Vi Dung
  10. Mì Tim & Cháo Óc- Hàng Khoai
  11. Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn- Cô Hương Béo

Cháo Sườn Huyền Anh - Đồng Xuân

Ai yêu mê hương vị cháo sườn sụn chắc hẳn không còn xa lạ với Cháo Sườn Huyền Anh. Vị ngon tuyệt của món cháo và bí quyết nêm nếm độc đáo đã chinh phục lòng thực khách. Quán nằm tại số 14 Đồng Xuân, gần đầu phố Hàng Khoai, đã hoạt động 7-8 năm, luôn thu hút đông đảo thực khách đến mỗi buổi tối.

Cháo Sườn Huyền Anh chuyên phục vụ cháo sườn. Cháo mịn, sườn sụn ninh nhừ, thêm sợi ruốc bông mềm mại. Món ăn tuyệt vời này hòa quyện vị ngọt từ sườn, hương vị đặc trưng khiến ai cũng phải say mê. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm quẩy và gia vị như hạt tiêu, bột canh, bột ớt tuỳ khẩu vị. Hương vị tinh tế sẽ chinh phục vị giác của bạn.

Quán mở cửa từ 6 giờ chiều đến 2 giờ sáng, chủ yếu phục vụ ẩm thực đêm. Tới đây bạn sẽ thưởng thức những bát cháo sánh mịn độc đáo. Ghé chợ Đồng Xuân, đừng quên thưởng thức món cháo sườn sụn Huyền Anh - một trong những đặc sản của khu phố cổ.

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Cháo Sườn Huyền Anh - Đồng XuânTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Cháo Sườn Huyền Anh chuyên phục vụ món cháo sườn tuyệt vời.

Quán Phở Tíu - Chợ Đồng Xuân

Quán Phở Tíu - Chợ Đồng Xuân là nơi lý tưởng cho những tín đồ thích phở tíu. Với hương vị chua ngọt đặc trưng, đã tồn tại và phát triển lâu năm, luôn mang đến cho khách hàng những tô phở tíu tuyệt vời.

Tới Phở Tíu - Chợ Đồng Xuân, bạn có thể trò chuyện với chủ quán và quan sát cách làm một bát phở. Dường như mọi việc rất đơn giản: bánh phở, thịt xá xíu, lạc rang, hành khô, rau mùi, và nước sốt.

Điểm đặc biệt của bát phở tại Phở Tíu- Chợ Đồng Xuân là nước sốt. Để có hương vị chua ngọt đặc trưng, bát phở được chan 3 loại nước sốt: chua, mặn, ngọt. Thêm chút sốt mỡ để tạo độ ngậy và thơm vừa đủ. Thịt xá xíu thái mỏng hòa quyện với phở và nước sốt tạo hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Đến Phở Tíu - Chợ Đồng Xuân, bạn có thể ăn phở chan hoặc phở trộn. Có thể bát phở trộn này có vị hơi mặn và đậm đà hơn mức cần thiết. Bạn cứ thoải mái yêu cầu chủ quán điều chỉnh vị trí một cách dễ dàng và thoải mái.

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiPhở Tíu - Khu Chợ Đồng XuânTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiMón Phở Tíu - Khu Chợ Đồng Xuân có thể khiến bạn say lòng với hương vị phở thơm ngon, thấm đậm. Bát phở trộn kiểu này đôi khi lại tạo cảm giác hơn mặn và đậm đà quá mức.

Bánh Tôm của Cô Ầm - Ngõ Đồng Xuân

Bánh Tôm của Cô Ầm là một trong những món bánh tôm chuẩn nhất còn lại của Hà Nội. Quán nằm ở đầu ngõ Đồng Xuân và trên phố Hàng Chiếu. Đây là nơi rất đông khách, đặc biệt vào buổi chiều tối, khi quầy hàng rất đông khách. Không gian nhỏ của quán sẽ tạo cho bạn cảm giác đông đúc, náo nhiệt và đôi khi mang chút thanh bình của phố phường Hà Nội.

Bánh Tôm Cô Ầm với món chủ đạo là những chiếc bánh tôm thơm ngon hết sức hấp dẫn.

Đặc sản bánh tôm tại đây thu hút thực khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon từ bột, mùi vị đặc trưng của tôm kết hợp với rau sống tươi ngon, được ngâm trong nước chấm chua ngọt nhẹ nhàng. Quán rất chú trọng vào chất lượng bột để tạo ra những chiếc bánh tôm thơm ngon nhất. Bột được xay từ những loại gạo ngon nhất, được hòa quyện cùng nước theo tỉ lệ đặc biệt để tạo độ sánh và thêm khoai lang thái sợi, sau đó múc lên khuôn bánh nhỏ, đặt 1 hoặc 2 con tôm lên trên cùng. Khi chiên, bánh có màu vàng đẹp mắt, với hương vị ngọt nhẹ, bùi ngậy của bột kết hợp hoàn hảo với vị đặc trưng của khoai lang và tôm non. Bánh tại đây luôn mới vàng, nóng hổi, giòn tan khiến ai thưởng thức cũng không khỏi kinh ngạc.

Đến địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh tôm thơm ngon và có cơ hội theo dõi cách làm của họ. Bánh Tôm Cô Ầm sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt vời nhất cho bạn. Nếu có thời gian, đừng ngần ngại ghé qua để thưởng thức nhé!

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBánh Tôm Cô Ầm - Ngõ Đồng Xuân với hương vị độc đáoTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBánh Tôm Cô Ầm - Ngõ Đồng Xuân mang đậm bản sắc

Bánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng Xuân, địa điểm bánh ngon

Bánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng Xuân là một trong những tiệm bánh đặc biệt tại Hà Nội. Quán nằm giữa những hàng rong nhỏ nhắn, thu hút thực khách bằng hương vị thơm ngon. Bánh rán luôn tươi mới và đầy đặn, khiến bạn thưởng thức càng trở nên tuyệt vời hơn.

Quán Bánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng Xuân chuyên phục vụ bánh mặn hấp dẫn

Chủ nhân của quán Bánh Rán Mặn rất nhiệt tình, mang đến bánh mì thơm ngon và nước chấm đậm đà. Hãy đến đây cùng bạn bè và gia đình để thưởng thức những chiếc bánh dai giòn ngon tuyệt!

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng XuânTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Bánh Rán Mặn - Ngõ Chợ Đồng Xuân chuyên phục vụ bánh mặn hấp dẫn.

Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân, một trong những điểm đến bún mọc ngon của Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán mang đến một phong cách ngồi vỉa hè thoải mái, không lo nóng. Chất lượng món ăn tại đây rất ngon, đẹp mắt, và giá cả rất phải chăng, thu hút nhiều thực khách đến đây thường xuyên.

Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân chuyên phục vụ món Bún Mọc Tiết ngon tuyệt. Mỗi tô bún đều có thịt mọc to, dai, ngọt và măng ngấm vị, kết hợp cùng miếng tiết. Nước dùng vừa phải, dễ ăn. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức đồ uống kèm tô bún ngon và vệ sinh. Chủ quán chú trọng vào nguyên liệu và sơ chế, đảm bảo tô bún đậm đà mà vẫn an toàn vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

Đến với Bún Mọc Tiết, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và thưởng thức một tô bún mọc tiết nóng hổi, thơm ngon từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn ghé qua Đồng Xuân, hãy đừng quên ghé quán để thưởng thức tô bún tiết ngon nhé!

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBún Mọc Tiết - Chợ Đồng XuânTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân

Bún Chả Que Tre Cô Nga - Chợ Đồng Xuân

Bún Chả Que Tre Cô Nga nằm tại con ngõ nhỏ gần chợ Đồng Xuân. Đây là điểm đến lý tưởng cho thực khách, với hàng loạt các quán ẩm thực: chè, bún ốc, bún đậu... Đặc biệt, Bún Chả Que Tre của Cô Nga là một trong năm quán bún chả que tre hiếm hoi còn tồn tại ở Hà Nội.

Món bún chả que tre tại quán Cô Nga được chế biến tỉ mỉ, công phu. Que tre để kẹp chả được chia nhỏ, ngâm nước hai ngày để loại bỏ mùi. Mỗi cặp que tre sau khi sử dụng đều được thay mới, không sử dụng lại để đảm bảo vệ sinh. Miếng chả băm ở quán Cô Nga rất đặc trưng, gói trong lá xương sông mà không hề có mùi khó chịu, chỉ toát lên hương thơm dịu từ tre, lá và hành khô. Một suất bún chả có giá 30.000 đồng với hai, ba miếng chả băm cuốn trong lá xương sông và thêm bốn, năm miếng chả miếng. Đặc biệt, quán còn phục vụ món sấu dầm tự làm, thích hợp cho món bún chả hoặc bún ốc.

Bên cạnh bún chả que tre, quán Bún Chả Cô Nga còn có món bún ốc lớn, nem cua bể rán tươi ngon. Nếu có cơ hội, hãy ghé qua quán để thưởng thức những món ngon này!

Liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiCô Nga - Bún Chả Que Tre, Chợ Đồng XuânTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiCô Nga - Bún Chả Que Tre, Chợ Đồng Xuân

Bún Ốc Thúy

Quán Bún Ốc Thúy nằm sâu bên trong ngõ cuối của chợ Đồng Xuân. Mặc dù nhỏ nhưng hàng ngày luôn đông khách. Dù không có nhiều chỗ ngồi, nhưng dịch vụ nhanh nhẹn và niềm nở thu hút nhiều khách ghé qua.

Bún Ốc Thúy có hai loại bún: nguội và chan. Một tô bát với nước dùng chua cay kèm theo 7-8 con ốc nhồi béo ngậy, ăn cùng với bún rối trắng tinh. Bên cạnh đó, có hai loại bún chan: bún ốc riêu và bún ốc chuối đậu. Nước dùng ở đây thơm ngon, vừa miệng với vị chua chua, ngọt ngọt từ giấm bỗng và hòa quyện với hương vị đặc trưng của ớt chưng. Ốc tại đây béo ngậy, giòn ngọt, không quá dai như các quán bún ốc khác.

Quán Bún Ốc Thúy hứa hẹn mang đến tô bún ốc đậm đà, không có phần thêm gia vị như giò, chả hay thịt bò nên rất đặc trưng. Với bát bún ở đây, bạn sẽ cảm nhận sự thanh nhẹ và tinh tế hơn hẳn. Hãy dành thời gian ghé qua nơi này nhé!

Liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Bún Ốc ThúyTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Bún Ốc Thúy

Hủ Tiếu Cô Hạnh

Khi nói đến khu chợ ẩm thực Đồng Xuân nổi tiếng, không thể không nhắc đến Hủ Tiếu Cô Hạnh. Quán có lịch sử hơn 40 năm, chuyên phục vụ hủ tiếu khô.

Hủ Tiếu Khô tại quán Hủ Tíu Cô Hạnh có đầy đủ thịt xá xíu, thịt băm nhỏ, lạc rang, giá đỗ, hành khô và rau thơm tươi. Thịt xá xíu mềm, không quá khô, rau sạch sẽ và sợi hủ tiếu dai hơn sợi bún. Kết hợp với lạc rang và hành phi, tạo cảm giác độc đáo khi nhai.

Nước dùng tại quán Hủ Tíu Cô Hạnh có hương vị đặc biệt, chua củ giấm tỏi nhưng không quá nồng, không gây khó chịu cho thực khách ăn kèm với hủ tiếu khô.

Liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBát Hủ Tiếu KhôTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBát hủ tiếu đầy đặn

Nộm Bò Khô Long Vi Dung

Nộm bò khô được xem là món ăn lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Không thể bỏ qua địa chỉ chuyên bán món đặc biệt này tại Nộm Bò Khô Long Vi Dung.

Bò khô tại Nộm Bò Khô Long Vi Dung được chế biến theo công thức riêng với gừng, ớt, xả, muối, đường và được sấy cả miếng, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên. Nộm bò khô thường có topping thịt bò khô, đu đủ xanh, cà rốt, lạc rang và rau thơm.

Đặc biệt, tại Nộm Bò Khô Long Vi Dung, nước sốt có hương vị riêng biệt, chua chua, ngọt ngọt, thấm đẫm từng sợi rau, tạo sự hài hòa cho món ăn.

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiNộm Bò KhôTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiQuán Nộm Bò Khô Long Vi Dung

Mì Tim & Cháo Óc- Hàng Khoai

Nếu muốn khám phá ẩm thực khu phố cổ, hãy ghé địa chỉ 17 Hàng Khoai, quán Mì Tim & Cháo Óc. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức mỳ tim và háo óc đặc trưng của quán.

Quán không có hương vị chua cay mạnh mẽ như những nơi khác, mà lại mang hương vị nhẹ nhàng, thanh mát. Mỳ tim luôn đầy đặn với tim và rất ngon khi kết hợp với loại rau kèm. Bên cạnh mỳ tim, bạn có thể thử óc chần ăn kèm mỳ.

Thông tin liên hệ:

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiMì tim tại 17 Hàng KhoaiTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiÓc chần ăn kèm rau cải xanh

Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn- Cô Hương Béo

Khi ghé thăm khu ẩm thực phố cổ, không thể bỏ qua món bún riêu mọc nổi tiếng tại quán Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn- Cô Hương Béo. Bát bún riêu tại đây đầy đủ mọc giòn, thịt giò, sụn, tôm, trứng, và rau. Mọc giòn là điểm nhấn độc đáo của bát bún riêu, phần thịt, giò, sụn, tôm ngon, giòn sần sật. Trứng vịt lộn kèm bún riêu tạo nên sự kết hợp thú vị, rất đáng thử.

Mỗi nhà hàng đều có cách chế biến nước dùng riêng, vì đó là yếu tố làm nên hương vị đặc biệt của một bát bún, một tô phở. Tại quán Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn- Cô Hương Béo, nước dùng được chế biến vô cùng ngon, với hương vị ngầy ngậy. Khi kết hợp với rau sống, tạo nên một hòa quyện vị thú vị, khó có thể chối từ.

Liên hệ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 089 949 8998

Trang Facebook: https://www.facebook.com/104699810992243/

Giờ mở cửa: 07:00- 23:00Khoảng giá: 25.000-50.000đ

Top 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBún riêu mọc giònTop 11 quán ăn ngon không thể bỏ qua tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà NộiBún riêu mọc giòn thường được nhiều thực khách ăn kèm thịt bò

Được đăng bởi: Quân Nguyễn Khắc

Từ khoá: Top 11 địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, Hà Nội

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mon-ngon-cho-dong-xuan-a37484.html