Hải sâm Phú Quốc: Món quà dinh dưỡng, thơm ngon hút hồn du khách

Phú Quốc luôn được mệnh danh là địa điểm nhất định phải đến một lần trong đời. Du lịch Phú Quốc, du khách được thưởng ngoạn thiên nhiên, thưởng thức nhiều loại hải sản độc lạ. Hải sâm Phú Quốc dinh dưỡng, thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

1. Tác dụng của hải sâm Phú Quốc như thế nào?

Hải sâm là động vật không xương sống, thân hình sần sùi giống con đỉa, rất khó phân biệt đầu đuôi. Tại Việt Nam, hải sâm thường xuất hiện nhiều ở vùng biển Phú Quốc, quần đảo Trường Sa, vùng biển Khánh Hòa… Trong đó, hải sâm Phú Quốc được đánh giá rất cao về độ dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế. Trong 112gr hải sâm có chứa: 60 Calo, 14g đạm, 1g chất béo, 3% DV canxi, 4% DV magie, 8% DV vitamin A, 81% DV vitamin B2, 22% DV vitamin B3…

Hải sâm Phú Quốc dùng để làm gì? Với thành phần dinh dưỡng cao, hải sâm Phú Quốc mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

2. Các loại hải sâm ăn được hiện nay trên thế giới

Hải sâm được chia thành nhiều loại. Một số loại có giá trị dinh dưỡng được chế biến làm thức ăn như:

>>> NOTE ngay TOP 15 địa điểm du lịch Phú Quốc khiến ai cũng “xuýt xoa”

3. Hải sâm Phú Quốc làm món gì ngon, tốt cho sức khỏe

Hải sâm là một trong những đặc sản Phú Quốc được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết hải sâm làm món gì ngon thì hãy tham khảo một số món ăn sau:

>>> Xem thêm: Top 13 khu du lịch Phú Quốc HOT nhất 2024, check-in siêu đẹp

4. Giá hải sâm Phú Quốc và địa chỉ mua

Nhiều người thường có thắc mắc “hải sâm có đắt không”? Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng những công dụng đặc biệt của mình, hải sâm biển Phú Quốc đang được bán với giá không hề rẻ. Giá hải sâm tươi dao động trong khoảng 500.000 - 2.000.000 VNĐ/kg tùy vào chủng loại, kích thước.

Giá tham khảo:

Đến đảo ngọc, du khách nên đến các khu chợ hải sản Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc… để mua hải sâm ngâm rượu hoặc mang về làm quà. Bạn cũng đừng quên nhờ sự tư vấn của người dân địa phương hoặc hướng dẫn viên du lịch để mua được sản phẩm ưng ý nhất với giá thành phù hợp.

>>> Khám phá: Chợ đêm Phú Quốc - Nơi thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực xứ đảo

5. Cách chế biến hải sâm Phú Quốc các loại chuẩn nhất

Hải sâm thường cầu kỳ và có nhiều cách chế biến khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

6. Gợi ý các nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc

Để tìm hiểu về ẩm thực Phú Quốc, thưởng thức hải sản ngon, ăn hải sâm ở Phú Quốc đúng chuẩn, du khách nên chọn lựa các địa chỉ ăn uống chất lượng, đảm bảo. Một số nhà hàng chuyên hải sâm nức tiếng như: hải sản Nhớ, nhà hàng Xin Chào, nhà hàng Ra Khơi, Ngự Uyển…

Trong hành trình khám phá đảo ngọc, vui chơi tại VinWonders Phú Quốc du khách có thể ghé hệ thống nhà hàng trong VinWonders Phú Quốc. Nơi đây phục vụ đa dạng loại hình ẩm thực, từ buffet đến gọi món đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.

Sau những bữa ăn ngon miệng, bạn sẽ được thỏa sức khám phá, vui chơi, trải nghiệm vạn điều thú vị.

hai-sam-phu-quoc-9

Đặt ngay vé VinWonders Phú Quốc

Không chỉ được ngắm phong cảnh đẹp, Phú Quốc còn hút hồn du khách bởi những món ăn độc lạ, dinh dưỡng. Hải sâm Phú Quốc được ví như món quà quý của thiên nhiên. Du lịch Phú Quốc, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ hải sâm và mua hải sâm khô về làm quà cho gia đình.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hai-sam-phu-quoc-a37490.html