Giá AirBlade Thái chính hãng bao nhiêu?

Vào năm 2009, Honda Thái Lan ra mắt phiên bản Air Blade i 2009 sở hữu nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt. Thời điểm đó, Airblade là dòng xe ăn khách trên thị trường Việt với kiểu dáng thời thượng, giá cả hợp “túi tiền”.

Honda AirBlade Thái Lan được người dùng Việt ưa chuộng.

Tuy nhiên, chiếc AirBlade Thái đang được khá nhiều người dùng Việt săn lùng dù Honda đã ra mắt Airblade 125cc năm nay tại thị trường Việt với khá nhiều cải tiến và mức giá hợp lý.

Một điều dễ dàng thấy đó là mức giá Airblade Thái tại thị trường Việt khá cao. Bị hét lên tới hàng trăm triệu đồng là “chuyện đã quá quen thuộc” với người dùng yêu thích dòng xe này. Vậy điều gì khiến AirBlade Thái hấp dẫn người dùng Việt đến như vậy?

Với phiên bản mới cho năm 2009, Honda Air Blade sở hữu nhiều tính năng và thiết kế mới. Airblade Thái sở hữu cụm đèn pha khác biệt so với Airblade Viêt với thiết kế góc cạnh, tăng chiều sâu và rộng.

Cụm đèn pha thiết kế khác biết với 2 đèn và thiết kế góc cạnh, cá tính

Đầu xe là logo in 3D hình chim phượng hoàng cá tính. Air Blade i 2009 Thái được thiết kế thêm 2 ngăn đựng đồ phía trước có thể chứa được những vật dụng cá nhân. Đồng hồ được tạo khối cá tính và được thay đổi tông màu nền mang vẻ cá tính, thể thao.

gia-airblade-thai-chinh-hang-bao-nhieu-giadinhonline.vn 3

Đổ xăng tiện lợi và hộc để đồ cá nhân

Đồng hồ thiết kế cá tính, thể thao

Cụm đèn hậu thiết kế sắc sảo với hệ thống cảnh báo bằng đèn LED điện tử. Phần nắp bình xăng được thiết kế lại với góc thẳng từ trên xuống mang lại sự thoải mái và dễ dàng khi tiếp nhiên liệu.

Cụm đèn hậu thiết kế sắc sảo với hệ thống cảnh báo bằng đèn LED điện tử

Riêng phần cốp chứa đồ dưới yên xe được cải thiện với sức chứa lớn. Honda Air Blade i 2009 vẫn sử dụng hệ thống ổ khoá đa năng có tính an toàn cao. Hệ thống phanh kết hợp SBS.

gia-airblade-thai-chinh-hang-bao-nhieu-giadinhonline.vn 6

Riêng phần cốp chứa đồ dưới yên xe được cải thiện với sức chứa lớn

Honda Air Blade i 2009 đánh dấu sự “tỏa sáng” của hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến nhằm tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ cũng như giảm lượng xăng thừa làm ô nhiễm môi trường.

Chìa khóa

Hộc đổ xăng phía trước.

Xe AirBlade Thái có 2 đèn 2 bên. AirBlade Việt Nam khác biệt với AirBlade Thái như là phuộc xe (cả trước và sau xe), tem xe…

Anh Nguyễn Xuân Thắng (người dùng AirBlade Thái) cho hay: “Mình đã từng sài qua nhiều xe nhưng cuối cùng mình đã chọn AirBlade Thái. Hơn 2 năm rồi mà chưa thấy dấu hiệu gì trục trặc kể cả màu sơn cùng còn như mới”.

Nhiều đánh giá từ người dùng cho thấy, AirBlade Thái chạy mượt, lên ga nhẹ nhàng, dùng lâu máy vẫn êm.

gia-airblade-thai-chinh-hang-bao-nhieu-giadinhonline.vn 9

Honda AirBlade Thái màu đỏ đen.

Giá rẻ AirBlade Thái trên thị trường Việt hiện tại khá đắt đỏ mặc dù tại Thái Lan, giá bán dòng xe này chỉ khoảng hơn 50 Baht (34-35 triệu đồng). Tại Việt Nam, giá bán AirBlade Thái nhập mới toanh có thể được “đội” lên tới 95-100 triệu đồng.

Một số cửa hàng xe máy nhập khẩu rao bán Honda AirBlade Thái nhập khẩu với giá 97 triệu đồng.

Với mức giá này, nhiều người dùng Việt vẫn sẵn sàng chỉ trả để sở hữu một chiếc xe nhập khẩu “xịn, chính hãng”. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng cho rằng, mức giá này bị “đội” quá nhiều và phân vân với dòng xe Honda AirBlade 125cc mà Honda vừa ra mắt tại thị trường Việt năm 2014.

Clip: AirBlade 125: Chi tiết, ưu nhược điểm và giá cả

Hồng Hạnh

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gia-xe-air-blade-thai-2014-a37506.html