[Bí quyết] Cách khiến chàng nhớ bạn đến phát điên và lụy tình đến không thể rời

Có lẽ vì vậy mà mỗi khi đi xa; chàng chỉ muốn nhanh chóng trở về bên bạn, bến đỗ bình yên của đời chàng.

1.4 Biết nũng nịu, nhờ vả

Cách khiến chàng nhớ bạn và cách làm đàn ông lụy mình
Cách khiến chàng nhớ bạn

Cách làm chàng luôn nhớ về bạn, bí quyết để chàng yêu bạn nhiều hơn là thỉnh thoảng hãy tỏ ra nũng nịu, cần sự có mặt của chàng.

Đàn ông được mệnh danh là phái mạnh với bản tính thích che chở. Vì vậy, bạn nên tận dụng điều này để chàng có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Thỉnh thoảng, bạn hãy dựa dẫm, nhờ vả để chàng có cơ hội thể hiện tình yêu và trách nhiệm với bạn.

Hơn nữa, chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc vì được chung vai gánh vác cùng người phụ nữ chàng yêu thương. Nhớ là đừng quên nhìn chàng với ánh mắt ngưỡng mộ và biết ơn. Đó chính là cách khiến chàng nhớ bạn đến phát điên; và là động lực để chàng tiếp tục trở thành bờ vai vững chãi khi bạn cần.

1.5 Nắm được “tử huyệt” của chàng trên giường là cách khiến chàng nhớ bạn phát điên

Để chàng nhớ bạn phát điên: Nắm được “tử huyệt” của chàng trên giường

Không thể phủ nhận tình dục là thứ khiến đàn ông “nghiện ngập”. Vì vậy, kỹ năng giường chiếu của bạn càng tuyệt đỉnh, chàng sẽ càng bị bạn mê hoặc và luôn nhớ về bạn, nhất là những giây phút cả hai “đắm đuối” bên nhau.

Hãy học cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Mỗi người đàn ông sẽ có những điểm nhạy cảm đáp ứng với các kích thích khác nhau. Vì vậy, người phụ nữ tinh tế chính là người biết rõ vị trí nào giúp chàng nhanh hưng phấn, đạt khoái cảm và “sung sướng” tột đỉnh. Đây là cách làm chàng luôn nhớ về bạn một cách đầy đam mê.

>> Bạn có thể xem thêm: Bật mí những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông

Dưới đây, Marrybaby cũng gợi ý thêm cho chị em 3 loại bao cao su mà các chàng rất thích sử dụng khi quan hệ. Vì một trong những loại này sẽ khiến chàng vừa sướng vừa lâu ra.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lam-chang-nho-ban-a37543.html