Cách làm bánh gà phô mai giòn thơm béo ngon khó cưỡng

Bánh gà phô mai là một món ăn dễ chế biến, với vị giòn thơm của bánh gà và béo ngậy của phô mai khiến ai ăn đều khó có thể cưỡng lại được. Hôm nay hãy cùng Trùm vào bếp làm món ăn vặt khoái khẩu này nha!

Cách làm bánh gà phô mai

Để làm bánh gà phô mai thơm ngon chuẩn vị giòn béo thì không thể nào thiếu những nguyên liệu dưới đây:

Nguyên liệu:

Cách chế biến bánh gà phô mai:

bánh gà thơm ngon

Bánh gà hấp dẫn thơm ngon

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu làm bánh gà phô mai

Bước 2: Tạo hình cho bánh gà phô mai

Tạo hình cho bánh gà phô mai

Tạo hình cho bánh gà phô mai

- Trộn đều hỗn hợp thịt gà, cà rốt và hành lá.

- Tạo hình bánh gà bằng cách lấy một ít hỗn hợp trên nặn thành hình tròn rồi ấn cho bánh gà bẹp xuống.

- Sau đó cho phô mai vào bên trong và vo tròn lại thành thành từng viên. Thế là bạn đã có hình dáng của chiếc bánh gà phô mai rồi.

Bước 3: Cách chiên bánh gà phô mai

Bánh gà chiên thơm ngon

Làm bánh gà phô mai chiên thơm ngon

Bước 4: Thưởng thức

Bánh gà phô mai ngon nhất là ăn khi còn nóng. Miếng bánh gà giòn rụm, thịt gà mềm thơm cùng với vị beo béo của phô mai nữa ăn chỉ có nước ghiền mà thôi. Muốn ăn bánh ngon hơn nữa thì bạn đọc tiếp phần dưới đây nha!

Bánh gà phô mai ăn với gì ngon?

Bánh gà phô mai thường được ăn với các loại sốt chua ngọt hoặc tương ớt để tăng thêm hương vị. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp bánh gà phô mai với các món ăn khác để tạo nên bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn.

banh ga

Bánh gà thơm ngon giòn béo

Mỗi người có thể có sở thích ăn kèm khác nhau, vì vậy bạn có thể tự do thử và tìm ra cách kết hợp ăn ngon nhất theo sở thích của mình nhé.

Mua bánh gà phô mai ở đâu

Bánh gà phô mai là một món ăn vặt phổ biến, nên có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Nhưng muốn ăn một đĩa bánh gà chuẩn vị thơm ngon thì không thể nào không nhắc đến Trùm Food. Trùm Food là nơi chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu cho bún đậu mắm tôm và các món ăn vặt uy tín nhất và chất lượng nhất. Luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn quan tâm đến khẩu vị của khách hàng. Vì thế muốn ăn bánh gà ngon hãy vào Trùm Food mua nha! Luôn có giá siêu hời cho khách sỉ.

bánh gà phô mai

Sản phẩm bánh gà phô mai của Trùm Food

Qua chia sẻ về cách làm bánh gà phô mai và cách ăn bánh gà ngon nhất. Trùm Food hy vọng các bạn sẽ xuống bếp và làm thành công món này cho người thân bạn bè của mình ăn nha. Nếu bận quá không có thời gian làm bánh gà phô mai thì hãy liên hệ với Trùm Food nhé.

  • Khoai môn lệ phố bao nhiêu calo? Ăn có béo không?
  • Cách làm khoai môn lệ phố giòn thơm siêu dễ ai cũng làm được

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lam-banh-ga-pho-mai-a37548.html