15+ kiểu tóc mái bay layer cho mặt tròn thu hút nhất

Kiểu tóc mái bay layer đang là xu hướng thịnh hành và phù hợp với mọi dáng mặt. Nếu các nàng mặt tròn vẫn đang tìm kiếm một kiểu mái bay layer ưa thích, hãy khám phá ngay những gợi ý tuyệt đẹp từ Lamia dưới đây nhé!

Những kiểu tóc mái bay layer cho mặt tròn che khuyết điểm tốt nhất

Tóc mái bay layer cho mặt tròn bob

Kiểu tóc layer mái bay cho mặt tròn bob đã chinh phục lòng của rất nhiều phái đẹp sành điệu. Sự độc đáo của kiểu tóc này đã làm cho nó phù hợp với những người có gương mặt tròn và trán cao, mang lại sự tươi trẻ và cuốn hút từ mọi góc độ.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-1 Tóc mái bay layer cho mặt tròn bob

Có một loạt các lựa chọn kiểu bob dành cho các nàng, từ bob ngắn uốn cụp, kiểu tỉa tầng cho đến bob xoăn nhẹ gợn nhẹ. Đây đều là những sự lựa chọn hoàn hảo để che đi một cách khéo léo những điểm chưa hài hòa trên gương mặt của bạn. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các tông màu nhuộm ấm cũng sẽ làm cho toàn bộ diện mạo trở nên thêm thanh thoát và hài hòa hơn.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-13

Tóc mái bay layer cho mặt tròn ngắn

Đây là một kiểu tóc có khả năng phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, từ dáng tròn, dài đến dáng vuông. Mang đặc trưng là uốn phồng nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc, tạo cảm giác bồng bềnh và che đi các khuyết điểm của khuôn mặt.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-8Tóc mái bay layer cho mặt tròn ngắn

Các nàng cũng có thể làm cho kiểu tóc này trở nên nổi bật bằng cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp, giúp bạn hack tuổi siêu đỉnh, tươi trẻ và tỏa sáng hơn.

Tóc mái bay layer buộc cao

Kiểu tóc mái bay layer buộc cao là sự kết hợp tinh tế giữa mái được cắt lựa bồng bềnh và phần tóc layer phía sau buộc cao,vừa tạo cảm giác thanh lịch vừa nhìn khá gọn gàng. Nguồn gốc của kiểu tóc này xuất phát từ Hàn Quốc và đã nhanh chóng trở thành một xu hướng phổ biến trong làng thời trang tóc của Việt Nam.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-2

Tóc mái bay layer buộc cao

Một ưu điểm đáng kể của kiểu tóc mái bay cột cao là tính đa dạng và sự phù hợp với mọi dáng mặt. Cho dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, dài hay trái xoan, kiểu tóc này có khả năng che đi những khuyết điểm và tạo thêm sự tươi sáng, góc cạnh cho gương mặt của bạn. Một chút phụ kiện như nơ hay dây cột tóc chắc chắn khiến các nàng được chú ý nhiều hơn.

Tóc mái bay layer chia ngôi

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-4

Tóc mái bay layer chia ngôi

Mái chia ngôi là một kiểu tóc đặc trưng với phần ngôi được chia thành hai phần theo tỷ lệ nhất định ví dụ như 5:5 hoặc 7:3. Đáng chú ý, tóc mái bay layer chia ngôi luôn mang lại một vẻ đẹp cuốn hút, không chỉ tôn lên các đường nét của khuôn mặt mà còn giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đối với các nàng mặt tròn, kiểu tóc này ôm sát gương mặt khiến các đường nét thanh tú hơn.

Tóc mái bay mullet layer mặt tròn

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-11Tóc mái bay mullet layer mặt tròn

Kiểu tóc mullet layer thường là lựa chọn ưa thích của giới trẻ đặc biệt với những nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Phần mái tóc này có khả năng che đi những khuyết điểm như khuôn mặt tròn thô, làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn. Các nàng thường có thể kết hợp kiểu tóc mullet layer với tóc mái uốn sóng lớn hoặc tạo những nếp xoăn nhẹ để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc này.

Tóc mái bay layer Hàn Quốc cho mặt tròn

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-9Tóc mái bay layer Hàn Quốc cho mặt tròn

Đây có thể coi là một trong những kiểu tóc được phái nữ ưa thích nhất hiện nay. Ngoài sự dịu dàng và nữ tính đem lại cho các phái đẹp, kiểu tóc này còn khiến cho các nàng thêm cá tính và năng động. Để sở hữu một mái tóc tuyệt vời hơn, chị em có thể kết hợp kiểu tóc layer cùng với mái bay Hàn Quốc, chắc chắn sẽ sở hữu một diện mạo rạng ngời.

Tóc mái bay layer cho tóc mỏng

Nếu mái tóc các nàng vừa mỏng vừa, có thể bạn đang lo lắng về việc không thể tạo kiểu tóc theo xu hướng layer hiện nay. Tuy nhiên, kiểu tóc này có thể là giải pháp để tăng thêm sự tự tin cho bạn. Mái tóc layer kết hợp với mái bay sẽ hô biến mái tóc mỏng của các nàng trở nên bồng bềnh hơn và tạo cảm giác dày hơn.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-7Tóc mái bay layer cho tóc mỏng

Hơn nữa, kiểu tóc mái bay layer không chỉ giúp làm tôn lên những điểm nổi bật trên khuôn mặt mà còn giúp các nàng mang khí chất thanh lịch và tự tin hơn.

Tóc mái bay layer tự nhiên cho mặt tròn

Có lẽ bạn không còn xa lạ với kiểu tóc layer tự nhiên, bởi hiện nay gần như mọi phụ nữ đều ưa chuộng kiểu tóc này. Đây là một kiểu tóc với sự kết hợp độc đáo, nổi bật bởi sự bồng bềnh của mái bay và sự năng động của tóc layer, ôm sát hai bên khuôn mặt. Kiểu tóc này mang một chút vẻ hoài cổ của thập kỷ 80, nhưng lại mang đậm sự năng động hiện đại.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-5Tóc mái bay layer tự nhiên cho mặt tròn

Kiểu tóc này không chỉ giúp làm nhỏ đi khuôn mặt tròn mà còn tôn lên tất cả vẻ quyến rũ trên thần thái của các nàng.

Tóc mái bay layer dài uốn cụp

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-3Tóc mái bay layer dài uốn cụp

Ngoài tóc dài uốn sóng quen thuộc, tóc mái bay layer dài uốn cụp cho gương mặt tròn hoặc dài là một phong cách thời trang tạo kiểu đầy sáng tạo tạo nên xu hướng trong năm nay. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho mọi khuôn mặt, từ gương mặt tròn cho đến gương mặt dài, tạo ấn tượng nhẹ nhàng đối với những người xung quanh.

Tóc mái bay layer dài chẻ ngôi giữa cho mặt tròn

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-4Tóc mái bay layer dài chẻ ngôi giữa cho mặt tròn

Phần lớn giới trẻ hiện nay ưa chuộng kiểu tóc mái bay layer dài chẻ ngôi giữa bởi sự thời thượng đặc biệt mà nó mang lại. Không chỉ mang sự mới lạ của kiểu tóc rẽ ngôi giữa mà kiểu tóc này còn giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Sở hữu mái tóc bay layer cho khuôn mặt tròn này là một cách tuyệt vời để hack tuổi, trẻ trung đầy quyến rũ khiến người ta không thể không bị cuốn hút bởi nhan sắc của bạn.

Tóc mái bay layer mặt tròn dài thẳng

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-16Tóc mái bay layer mặt tròn dài thẳng

Đối với những quý cô say mê vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc dài, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Hơn nữa, kiểu tóc mái bay layer dành cho khuôn mặt tròn cũng là một phong cách mà các cô gái duyên dáng đang ưa chuộng, kèm theo sự kết hợp với những màu nhuộm theo xu hướng hot hiện nay, bạn có thể thay đổi thành diện mạo cá tính và mới mẻ, giúp gương mặt các nàng trở nên tươi tắn hơn.

Tóc mái bay layer uốn xoăn

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-14Tóc mái bay layer uốn xoăn

Tóc mái bay layer uốn xoăn là một sự lựa chọn phổ biến tại xứ sở kim chi, đặc biệt phù hợp với khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này mang lại một diện mạo nữ tính và sang trọng hơn cho phái đẹp. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể biến bạn thành một quý cô thanh lịch và cuốn hút hơn khi chị em kết hợp với những gu thời trang công sở.

Tóc mái bay layer gợn sóng dài

Mái tóc này giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách tinh tế. Các nàng sẽ sở hữu một gương mặt mảnh mai, đường nét sắc sảo và tạo dấu ấn quyến rũ đặc biệt với người đối diện.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-15

Tóc mái bay layer gợn sóng dài

Kiểu tóc mái bay layer gợn sóng dài phù hợp với bất kể bạn muốn thay đổi kiểu tóc thả tự do hay buộc tóc cao. Kiểu tóc này tạo ra một góc mặt tuyệt vời, vừa đủ che khuyết điểm để nổi bật vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Cách tóc mái bay layer tại nhà đơn giản đẹp nhất

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-20

Trước khi cắt tóc cần chuẩn bị dụng cụ sạch sẽ, cần thiết như kéo, lược.

Bước 2: Cắt phần mái

Đầu tiên hãy chải phần tóc mai và tóc mái xuống trước trán của bạn. Bắt đầu xác định vị trí cắt bằng cách lấy hai đuôi lông mày như hai điểm cố định. Sau đó, duỗi mắt nhìn thẳng lên vị trí đỉnh đầu. Phần tóc nằm trong hình tam giác được tạo ra bởi ba điểm cố định này chính là vị trí tóc bạn cần cắt.

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-21

Khi bạn đã xác định vị trí cắt và lượng tóc cần cắt, sử dụng hai ngón tay hoặc kẹp để giữ chặt tóc và tiến hành cắt tóc. Tiếp theo bạn cần chải gộp phần tóc mai và tóc mái lại với nhau.

Bước 3: Kiểm tra và chỉnh sửa

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-23

Chú ý quan sát kỹ độ dài và độ dày của tóc để thực hiện cắt tỉa và điều chỉnh cho từng bên. Khi bạn đã hoàn thành việc cắt tỉa tóc theo ý muốn, sử dụng lô hoặc máy uốn để tạo ra độ phồng cho mái tóc của mình.

Cách giữ tóc mái bay layer luôn đẹp và thu hút

Cắt tỉa tóc định kì

toc-mai-bay-layer-cho-mat-tron-19

Thường xuyên cắt tóc định kỳ là một trong những chiêu bí mật để duy trì sự quyến rũ của mái tóc luôn duyên dáng và tỏa sáng. Việc đều đặn cắt tóc sẽ loại bỏ những tóc khô, giúp mái tóc trở nên mềm mại và tự nhiên hơn. Để bảo toàn vẻ đẹp của mái tóc luôn bồng bềnh, việc cắt tóc mỗi 6-8 tuần một lần là việc không thể bỏ qua.

Dưỡng tóc thường xuyên

Sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc thường xuyên là một biện pháp hoàn hảo giúp các nàng giữ nếp tóc đẹp. Lưu ý lựa chọn sản phẩm hợp với loại tóc và chỉ sử dụng cho phần đuôi tóc thôi nhé!

Chắc hẳn các nàng đã có lựa chọn kiểu tóc thích hợp cho gương mặt mình rồi nhỉ? Nếu chưa, theo dõi Lamia để nhận thêm các bí quyết làm đẹp cho bản thân nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-mai-day-cho-mat-tron-a37593.html