Top 20 điểm sống ảo ở Quảng Bình đẹp nhất 2023 cho giới trẻ

Một sở thích không thể thiếu khi du lịch của nhiều bạn trẻ là những lần sống ảo đẹp mắt. Vậy nếu du lịch Quảng Bình chắc chắn các bạn sẽ vô cùng thích thú và say mê vì đây không chỉ là mảnh đất du lịch nổi tiếng mà còn mang lại lại những địa điểm sống ảo cực đẹp. Ngay bây giờ, QBTravel sẽ điểm danh các điểm sống ảo ở Quảng Bình đẹp nhất dành riêng cho bạn để làm cho mỗi chuyến du lịch Quảng Bình thêm tuyệt vời.

Chủ đề

1. Động Phong Nha

Động Phong Nha là “thiên nam đệ nhất động” ở Việt Nam. Vậy nên chắc chắn rằng nơi đây cũng chính là một địa điểm sống ảo của Quảng Bình tuyệt mỹ được tạo hóa ban tặng. Vẻ đẹp của Động Phong Nha làm người ta mê đắm và muốn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp nhất tại đây. Động Phong Nha kỳ ảo và tráng lệ với thạch nhũ đẹp huyền ảo làm con người trầm trồ, kinh ngạc. Bên trong động đẹp diệu kỳ bởi bàn tay của tạo hoá trong từng măng đá, bãi đá ngầm, dòng nước ngầm chảy trôi,… Đến Động Phong Nha không chỉ là chiêm ngưỡng và khám phá mà đặc biệt có thể làm nên những khung hình với vẻ đẹp độc nhất với hang động nổi tiếng này.

diem-song-ao-o-quang-binh
Vẻ đẹp kì ảo, tráng lệ của Động Phong Nha

Tại Quảng Bình - mảnh đất vàng mà đất mẹ đã cất giữ những hang động nổi tiếng còn rất nhiều hang động tuyệt tác để khám phá và lưu giữ từng bức ảnh đẹp. Hãy xem thêm tại bài viết “Top 10 hang động đẹp ở Quảng Bình nên đến 1 lần trong đời” của QBTravel.

diem-song-ao-o-quang-binh-1
Sự lộng lẫy này sẽ là view sống ảo ấn tượng nhất

2. Biển Nhật Lệ

Những bãi biển luôn là địa điểm chụp ảnh đẹp trong nhiều khung hình. Du lịch Quảng Bình đến ngay biển Nhật Lệ nổi tiếng. Cũng là đến với điểm sống ảo ở Quảng Bình với vẻ đẹp nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Biển Nhật Lệ mang đến cái đẹp bất tận từ dải cát trắng mịn trải dài uốn mình cạnh biển cả. Biển trời mênh mông, rộng lớn một màu xanh biếc. Biển Nhật Lệ xinh đẹp check-in vào khung hình sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp hoàn hảo và ấn tượng nhất. Hãy đến vào lúc biển Nhật Lệ nằm dưới ánh bình minh hay chiều hoàng hôn. Đó không chỉ là khoảnh khắc biển cả đẹp nhất bạn có thể chiêm ngưỡng và sống ảo mà còn là khoảng thời tiết khá dễ chịu và đẹp trời để tận hưởng. Đến với biển Nhật Lệ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như tắm biển, tắm nắng vui chơi hay thưởng thức hải sản,… mà bạn không nên bỏ lỡ.

diem-song-ao-o-quang-binh-2
Biển Nhật Lệ thuộc Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam
diem-song-ao-o-quang-binh-3
Tấm hình sống ảo cực xinh tại biển Nhật Lệ

3. Suối nước Moọc

Địa điểm sống ảo ở Quảng Bình vô cùng nổi tiếng chính là suối nước Moọc. Nơi này mang đến cho bạn cảm giác trong lành và mát dịu. Có dòng nước xanh ngọc bích diệu kỳ khó nơi đâu có được. Dòng suối xanh ngọc nhà thơ mộng đẹp hơn với vẻ đẹp của dòng sông dài cạnh bên, thêm cảnh sắc thiên nhiên rừng núi bất tận và hùng vĩ. Quả nhiên là khung cảnh tuyệt đẹp giúp bạn sống ảo cực đẹp giữa lòng thiên nhiên.

diem-song-ao-o-quang-binh-4
Vẻ đẹp trong lành và hoang sơ, thơ mộng

Suối nước Moọc chính là vẻ đẹp nổi tiếng của đất Quảng Bình là bạn nên đến và trải nghiệm. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây không chỉ đem lại những khung hình đẹp mà đó còn là là những cảm nhận đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được tận hưởng không khí trong lành vẻ đẹp nên thơ từ nét hoang sơ, nguyên bản của con suối và thưởng ngắm thiên nhiên sông dài, núi cao, rừng nguyên sinh tràn sức sống.

diem-song-ao-o-quang-binh-5
Du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại suối nước Moọc

4. Phong Nha Lake House Resort

Nếu đến du lịch Quảng Bình hãy chọn nghỉ tại Phong Nha Lake House Resort. Đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng chất lượng mà hoàn toàn có thể trở thành điểm sống ảo ở Quảng Bình cho bạn. Không gian đẹp tại resort chắc chắn sẽ mang lại những phút sống ảo cực kỳ sang chảnh. Thiết kế ở đây vô cùng sang và đẹp. Gần ngay địa điểm thiên nhiên cuốn hút. Bạn có thể có những tấm ảnh sống ảo ngày tại bờ hồ cạnh bên, hồ bơi, không gian nghỉ sang trọng hay góc bàn ghế đẹp mắt,… Vậy nên đừng bỏ qua Phong Nha Lake House Resort khu du lịch Quảng Bình nhé.

diem-song-ao-o-quang-binh-6
Ngay tại đây có những địa điểm thiên nhiên tuyệt mỹ
diem-song-ao-o-quang-binh-7
Check-in tại Phong Nha Lake House Resort khá sang chảnh

Tham khảo thêm:

5. Làng bích họa Cảnh Dương

Bạn có tin rằng một nơi được những bàn tay họa sĩ công phu tạo nên những bức họa tuyệt mỹ và ý nghĩa sẽ là điểm sống ảo ở Quảng Bình dành cho bạn không ? Đến cung đường bích họa Cảnh Dương, một làng chài đặc biệt nổi tiếng với những bức họa 3D, bức tranh tường được vẽ bằng công phu, tâm huyết, sự tỉ mẩn của những tài năng hội họa. Những bức tranh ở đây đẹp nổi tiếng và đầy ý nghĩa về lịch sử, câu chuyện những vị anh hùng hay về chính cuộc sống của làng chài Cảnh Dương chất phác, nghĩa tình. Ngay nơi đây, background để check-in của bạn sẽ có cơ hội được những nét đẹp hội họa này đặc biệt tô điểm bởi những bức tranh đặc biệt. Có màu sắc rực rỡ, nét vẽ tài tình và những hình ảnh mang cái hồn riêng trong từng bức tranh. Chắc chắn rằng sẽ tạo cho bạn những tấm hình vô cùng độc đáo và đẹp đẽ.

diem-song-ao-o-quang-binh-8
Cung đường bích hoạ Cảnh Dương có những bức tranh tường đặc biệt
diem-song-ao-o-quang-binh-9
Đây là điểm sống ảo cực hợp lý cho bạn trẻ

6. Bãi Đá Nhảy

Một địa điểm du lịch nổi tiếng cũng là điểm sống ảo đẹp của Quảng Bình nữa dành cho bạn là bãi Đá Nhảy. Cái đẹp cuốn hút của những khối đá lớn lô nhô được bàn tay tạo hóa điêu khắc đặc biệt đã luôn nổi tiếng ở Quảng Bình. Những bãi đá đầy sinh động và kỳ vĩ tạo nên cái tên vốn là cảnh quan giới trẻ đặc biệt chọn để check-in. Những bãi đá với dáng hình độc đáo bên cạnh biển xanh rì rào sóng là một cái đẹp vừa điệu đà vừa rắn rỏi của thiên nhiên. Địa điểm không chỉ đến để du lịch tận hưởng, tắm biển,…. mà còn là khung cảnh thiên nhiên mỹ mãn để rất nhiều người chụp ảnh đẹp.

diem-song-ao-o-quang-binh-10
Sống ảo tại Bãi Đá Nhảy là niềm yêu thích của nhiều người
diem-song-ao-o-quang-binh-11
Những khối đá lô nhô vươn ra biển cả

>> Tham khảo bài viết về bãi biển Đá Nhảy

7. Đồi cát Quang Phú

Ngắm nhìn đồi cát Quang Phú người ta phải thốt lên không biết vì sao lại có một điểm sống ảo tại Quảng Bình đẹp đến thế. Đồi cát Quang Phú như những sa mạc bé nhỏ, hoang sơ cho bạn những bức hình cực hoàn hảo và nghệ thuật. Cát trắng trải dài vô tận nằm yên dưới nắng vàng rực rỡ có thể thành màu vàng lấp lánh. Tại đây chắc chắn bạn sẽ làm nên những bức ảnh đẹp nhất với khung cảnh này. Điểm đến này đã vô cùng nổi tiếng ở Quảng Bình và được nhiều người lựa chọn để check-in. Đến với đồi cát Quang Phú Phú còn có rất nhiều trải nghiệm vui chơi thú vị dành cho bạn.

diem-song-ao-o-quang-binh-12
Bức ảnh cực nghệ thuật tại Đồi cát Quang Phú
diem-song-ao-o-quang-binh-13
Vẻ đẹp của Đồi cát Quang Phú vô cùng cuốn hút khách du lịch

>> Review chi tiết về Cồn Cát Quang Phú

8. Hoành Sơn Quan trên đỉnh Đèo Ngang

Con gì tuyệt vời hơn nếu check-in ngay tại “cổng trời” trên đỉnh Đèo ngang phải không nào? Bởi vậy mà Hoành Sơn Quan luôn là điểm sống ảo Quảng Bình nổi tiếng của các bạn trẻ. Địa điểm đặc biệt này có cánh cổng rêu phong, vững chãi tuy đơn sơ, cổ kính nhưng được gọi là “cổng trời” bởi cao chót vót trên đỉnh đèo.

diem-song-ao-o-quang-binh-14
Hồng Sơn Quan được gọi là “cổng trời” tại đây

Cảnh sắc trên Hoành Sơn Quan cũng đẹp với ngút ngàn thiên nhiên cây cối, rừng núi. Mây trời bao la, vô tận những tưởng có thể vươn tay với tới bởi cách mặt đất tận nghìn bậc đá. Phong cảnh này hoàn toàn có thể tạo nên những bức ảnh vô cùng đẹp.

diem-song-ao-o-quang-binh-15
Có khá nhiều bạn trẻ tới checkin

>>> Xem thêm bài: Đèo Ngang, Quảng Bình - Con đèo đậm chất thơ tình lãng mạn

9. Công viên Ozo Treetop

Ghé thăm Quảng Bình hãy đến công viên Ozo sẽ có ngay địa điểm sống ảo tại Quảng Bình vô cùng hoàn hảo. Tại đây thu hút người ta mới vẻ đẹp của cánh rừng nguyên sinh tươi mát, cuốn hút. Ngút ngàn màu xanh hoang sơ và thơ mộng là một vẻ đẹp ngất ngây trong mỗi khung hình của bạn. Thiên nhiên đẹp vô ngần không bị tác động bởi bàn tay của con người. Nhưng vẫn được tô điểm thêm bằng cách trang trí hoà hợp với không gian. Tại đây đẹp nên thơ với những chiếc xích đu lạ mắt, những con đường gỗ,… đều được làm từ vật liệu thiên nhiên. Vẻ đẹp thiên nhiên cách điệu sẽ là phong cảnh sống ảo hoàn mỹ của riêng bạn.

diem-song-ao-o-quang-binh-16
Thiên nhiên tươi mát tại Ozo

Đến với công viên Ozo hít thở không khí trong mát, bạn còn có thể chiêm ngưỡng và khám phá núi rừng tràn sức sống ở nơi đây. Trải nghiệm những trò chơi sẽ cho bạn lưu lại những bức hình thú vị và năng động trong khoảnh khắc đáng nhớ đó.

diem-song-ao-o-quang-binh-17
Nơi giúp bạn có cực nhiều bức ảnh sống ảo cực chất

10. Thung lũng Bồng Lai

Địa điểm sống ảo ở Quảng Bình đẹp cực chất cho bạn chính là thung lũng Bồng Lai. Tại đây đem đến những nét đẹp Việt Nam từ cánh đồng lúa, trang trại và làng quê,… Nét đẹp đậm đà bản sắc Việt sẽ in dấu cực chất trong từng khung hình của bạn. Điểm đặc biệt của thung lũng là bên cạnh những đồng bằng thanh bình, yên ả là khí chất thiên nhiên trên những ngọn đồi núi, dòng chảy của con suối hay hồ nước. Vẻ đẹp đặc biệt của thung lũng mà bạn nhất định nên check-in 1 lần trong đời.

diem-song-ao-o-quang-binh-18
Phong cảnh được ví như Bali tại Quảng Bình

Đến đây còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động nông nghiệp Việt Nam như chăn vịt,… và nhiều trải nghiệm giá trị khác. Đặc biệt còn có thể lưu lại bức ảnh độc nhất nếu trải nghiệm xích đu tử thần.

diem-song-ao-o-quang-binh-19
Check-in với xích đu tử thần thú vị

11. East Hill Phong Nha

Yêu thích sống ảo đừng bỏ qua East Hill Phong Nha. Điểm sống ảo Quảng Bình có view sống ảo cực đẹp mọi góc và nhiều phong cách ấn tượng. Không gian tuyệt đẹp luôn sẵn sàng cho bạn có những bức hình ảnh đẹp. Khung cảnh thanh bình thiên nhiên đồi núi và cây cối đẹp ngất ngây. Tại đây còn có những chiếc xích đu, bàn ghế gỗ, xe đạp xinh xắn giúp bạn chụp ảnh sống ảo.

diem-song-ao-o-quang-binh-20
Sống ảo tại chiếc xích đu xinh xắn

East Hill Phong Nha không chỉ là địa điểm sống ảo hoàn hảo mà còn chính là không gian thư thái dễ chịu nhất dành cho bạn. Bạn có thể đến đây thưởng thức quang cảnh đẹp trong sự bình yên dễ chịu và làm những điều mình yêu thích trong không gian riêng.

diem-song-ao-o-quang-binh-21
Không gian bình yên và có mọi góc sẵn sàng cho bạn sống ảo

12. Đồng Soi Farm

Bạn thích concept chụp hình trong nông trại đáng yêu? Vậy Đồng soi Farm là điểm sống ảo ở Quảng Bình lý tưởng cho bạn. Ở đây có nông trại xinh xắn và dân dã. Không gian tươi đẹp với nền xanh của cây cối và bầu trời cùng cây cỏ và thú nuôi đáng yêu tại nông trại. Bạn còn được cảm nhận sự yên bình và cuộc sống nông nghiệp chất phác. Một nơi cực đáng để đến và check-in cũng như trải nghiệm.

diem-song-ao-o-quang-binh-22
Đây là điểm đến cực dễ thương
diem-song-ao-o-quang-binh-23
Nụ cười xinh đẹp khi chụp hình tại Đồng Soi Farm

13. Đường Ba Trại

Cùng đến với con đường Ba Trại gắn bó với lịch sử hào hùng mà ngày nay đã một phần trở thành điểm sống ảo ở Quảng Bình cực đẹp. Đường Ba Trại được mệnh danh là con đường Đà Lạt của Quảng Bình. Bởi ở đây có vẻ đẹp thơ mộng, trong lành. Con đường bằng phẳng uốn lượn đẹp kỳ lạ, quanh con đường có những đồi thông mọc san sát nhau cao vun vút. Cung đường đẹp không kém những con đường ở Đà Lạt, có sắc xanh bạt ngàn của đồi thông Quảng Bình, khung cảnh đẹp mộng mơ. Càng ngày địa điểm này càng có nhiều bạn trẻ đến check-in.

diem-song-ao-o-quang-binh-24
Tại đây có những đồi thông xanh bạt ngàn
diem-song-ao-o-quang-binh-25
Đoạn đường Ba Trại thơ mộng

14. Đồi Dẻ

Đồi Dẻ là địa điểm du lịch sinh thái ẩm thực khá đẹp mắt. Đến Đồi Dẻ không chỉ là thưởng thức ẩm thực mà không gian sinh thái tại đây hoàn toàn xứng đáng là một địa điểm sống ảo đẹp tại Quảng Bình. Nơi đây mang đến không gian sinh thái trong lành từ thiên nhiên có cây và hoa bao phủ. Hồ nước lớn trong xanh có con đường nhỏ và những căn chòi nhỏ xinh trên mặt hồ. Tại khu ẩm thực sinh thái này còn tha hồ có những góc được trang trí cực đẹp để bạn sống ảo. Đến Đồi Dẻ chắc chắn sẽ có những tấm hình ưng ý.

diem-song-ao-o-quang-binh-26
Không gian của Đồi Dẻ khá đẹp và phù hợp để sống ảo
diem-song-ao-o-quang-binh-27
Khách check-in tại Đồi Dẻ

15. Biển Nhân Trạch

Biển Nhân Trạch tuyệt mỹ, thơ mộng chắc chắn sẽ lại là một điểm sống ảo đẹp của Quảng Bình. Đây là một bãi biển còn mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng cực kỳ cuốn hút. Biển Nhân Trạch đẩy mạnh mẽ với những con sóng bạc đầu xô đẩy nhau, nước biển bao la và xanh biếc, dải cát trắng hiền hòa nằm im. Tại đây mây trời lồng lộng vào những chiều hoàng hôn hay sớm bình minh là view biển tuyệt đẹp để bạn chụp ảnh.

diem-song-ao-o-quang-binh-28

diem-song-ao-o-quang-binh-29
Từ trên cao trông xuống biển Nhân Trạch và phiên chợ mỗi sớm bình minh

Xem thêm:

Hãy đến đây sống ảo và chiêm ngưỡng cái đẹp tự nhiên của biển Nhân Trạch. Bạn còn có thể hòa mình vào những phiên chợ trên biển vô cùng tấp nập mỗi ngày tại đây.

diem-song-ao-o-quang-binh-30
Vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của Biển Nhân Trạch

16. Thác 9 Tầng

Thác nước cũng sẽ là các điểm sống ảo Quảng Bình khá đẹp. Tại Quảng Bình có Thác 9 Tầng mang vẻ đẹp cổ tích. Con thác được nằm trong cánh rừng nguyên sinh vĩ đại. Tháp 9 Tầng đồ sộ cao 9 tầng đá và độ cao khá lớn. Các bậc đá cũng được bàn tay của tự nhiên sắp xếp hoàn hảo kỳ lạ và hùng vĩ. Dòng nước của thác chảy từ trên cao xuống trắng xóa cuồn cuộn thả mình mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp và sức sống của thiên nhiên. Thật tuyệt vời nếu như có được cảnh sắc này trong những tấm hình của bất kỳ ai.

diem-song-ao-o-quang-binh-31
Thác 9 Tầng kỳ vĩ giữa khung cảnh thiên nhiên
diem-song-ao-o-quang-binh-32
Thác 9 tầng tại Quảng Bình

17. Thác tam cấp

Bên cạnh thác 9 Tầng thì thác Tam Cấp cũng là điểm sống ảo đẹp ở Quảng Bình và giới trẻ thường ghé tới. Không có cao đồ sộ nhưng những bãi đá của thác Tam Cấp vô cùng đẹp và hùng vĩ. Thác nước chảy ở đây trong lành và thuần khiết. Dòng nước chảy đều và thơ mộng như áng tóc điệu đà của những phiến đá.

diem-song-ao-o-quang-binh-33
Địa điểm check-in mới toanh tại Quảng Bình - Thác Tam Cấp

Với vẻ đẹp hoàng sở kỳ vĩ mà nên thơ và còn có thiên nhiên cây xanh bao bọc này bạn có thể cùng bạn bè đến và check-in. Đặc biệt còn có thể cùng nhau khám phá, tắm mát, cắm trại,… đầy vui thích.

diem-song-ao-o-quang-binh-34
Những bức hình siêu “Chill”

18. Thác Tóc Tiên

Gần ngay với thác 9 tầng vẫn còn một một con thác cực đẹp để trở thành điểm sống ảo đẹp tại Quảng Bình dành cho bạn. Đó chính là vẻ đẹp của thác Tóc Tiên. Không quá đồ sộ hay cao chót vót nhưng Tóc Tiên cũng khá lớn về bề rộng. Tại đây sẽ tạo view sống ảo với thiên nhiên bao la, thoáng đãng, dòng suối chảy trong vắt uốn lượn trông xa như dải tóc mềm mại, trữ tình.

diem-song-ao-o-quang-binh-35
Thác Tóc Tiên cũng được bảo bọc bởi cánh rừng rậm rạp
diem-song-ao-o-quang-binh-36
Thác Tóc Tiên trông xa như dải tóc mềm mại, trữ tình

19. Đỉnh U Bò

Vẻ đẹp kỳ vĩ của đỉnh U Bò cũng sẽ là vẻ ấn tượng trong mỗi khung hình của bạn. Đây là đỉnh núi cao nhất ở Phong Nha - Kẻ Bàng. Vậy nên vô cùng đáng để bạn đến và chụp lại những tấm hình thật ý nghĩa cũng như thật đẹp. U Bò là đỉnh cao nhất trên dãy núi Ba Rền. Lên đến được đỉnh U Bò bạn sẽ thấy vô cùng thư thái, cảnh vật thu vào tầm mắt là thiên nhiên và mây trời rộng lớn. Đỉnh U Bò mang tới sự chiêm ngưỡng từ trên cao những vẻ đẹp của Quảng Bình Như thành phố Đồng Hới nhộn nhịp, cửa Nhật Lệ, đảo Hòn La xa xa và còn đem tới cho bạn điểm sống ảo ở Quảng Bình cực đặc biệt ở trên cao vút.

diem-song-ao-o-quang-binh-37
Đỉnh U Bò là nơi cao nhất ở Phong Nha - Kẻ Bàng
diem-song-ao-o-quang-binh-38
Đỉnh U Bò từ trên cao sẽ nhìn ngắm được hết những vẻ đẹp của Quảng Bình

20. Cầu treo Bàu Sen

Yêu cái đẹp nhẹ nhàng, giản đơn cũng sẽ có địa điểm sống ảo của Quảng Bình cực đẹp phù hợp. Đó chính là cầu treo Bàu Sen tại Phong Nha, nơi đây có rất nhiều bạn trẻ yêu thích đến chụp ảnh. Không cần quá cầu kỳ nhưng cầu treo luôn mang một vẻ đẹp lãng mạn và tone màu ấm áp. Cầu treo Bàu Sen sẽ là view đẹp nhẹ nhàng, dễ thương dành cho bạn. Cũng là một view ảnh cực kỳ mơ mộng cho nhiều cặp đôi.

diem-song-ao-o-quang-binh-39
Cầu treo Bàu Sen Phong Nha vô cùng lãng mạn

Trên đây là những điểm sống ảo ở Quảng Bình đẹp nhất mà QBTravel đem đến cho bạn. Mong bạn luôn có những chuyến đi tuyệt vời và album sống ảo đẹp nhất. Mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự trải nghiệm và tận hưởng. Niềm yêu thích gắn bó với các bạn trẻ chính là những lần check-in không thể thiếu. Đi du lịch Quảng Bình các bạn đừng quên lưu lại Toplist điểm sống ảo cực chất ở trên nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/check-in-quang-binh-a37641.html