Bệnh viện Mắt DND có tốt không? Bảng giá, Bác sĩ, Review chi tiết

Bệnh viện mắt Quốc tế DND
Bệnh viện mắt Quốc tế DND - Ảnh: Google Map

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là một trong những cơ sở y tế chuyên khám, điều trị các vấn đề về mắt uy tín. Gần đây, rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh về mắt tìm hiểu về Bệnh viện Mắt DND để quyết định có nên lựa chọn đi khám hay không.

Nhằm giúp bệnh nhân thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm thông tin, BookingCare đã tổng hợp lại và chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng có thể giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Địa chỉ, thời gian làm việc

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND có khám cả Thứ 7, Chủ nhật nên bệnh nhân và người thân có thể sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện hơn.

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND có tốt không?

Bệnh viện Mắt DND đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Bệnh viện được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa mắt uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

Bệnh viện đang triển khai nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị các bệnh về mắt với các chuyên gia hàng đầu về nhãn khoa trong và ngoài nước thực hiện.

Theo BookingCare đánh giá, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là bệnh viện tốt, uy tín nhờ đảm bảo được các tiêu chí như:

Hệ thống máy móc, trang thiết bị

Đối với thăm khám chữa các vấn đề về mắt, máy móc, trang thiết bị hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc chẩn đoán, điều trị.

Bệnh viện Mắt DND được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, phẫu thuật mổ cận, bao gồm:

Bệnh viện Mắt DND sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại - Ảnh: BV Mắt DND

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia

Bệnh viện Mắt DND có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt được đào tạo bài bản nhiều năm trong và ngoài nước. Hiện tại, bệnh viện đang có 20 bác sĩ chuyên khoa, nhiều bác sĩ là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II, Thạc sĩ,...

Các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật Lasik, đã phẫu thuật trên 15.000 bệnh nhân. Nhiều bác sĩ đã và đang công tác và giữ cương vị Trưởng, Phó khoa tại các bệnh viện chuyên khoa mắt lớn như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Mắt Sài Gòn,...

Một số bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đang công tác tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND:

PSG.TS Trần Thị Nguyệt Thanh:

BS.CKII Bùi Minh Ngọc:

TS.BS Trương Tuyết Trinh:

ThS.BS Đinh Yên Lục:

ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh:

ThS.BS Phạm Thị Hằng:

TS.BS Vũ Thị Hồng Châu:

BS.CKII Nguyễn Thị Đợi:

ThS.BS Đoàn Anh:

Bệnh viện Mắt DND quy tụ đội ngũ, bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi
Bệnh viện Mắt DND quy tụ đội ngũ, bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, giàu kinh nghiệm - Ảnh: BV Mắt DND

Gói dịch vụ tiện lợi

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND có dịch vụ thẻ trọn gói giúp khách hàng và người thân trong gia đình được chăm sóc sức khỏe đôi mắt một cách toàn diện, tiết kiệm chi phí, được ưu đãi và hỗ trợ chi phí khi sử dụng các dịch vụ.

Ngoài ra, dịch vụ thẻ giúp khách hàng lưu trữ thông tin bệnh lý trong cơ sở dữ liệu tiện cho theo dõi và điều trị, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Mỗi loại hình thẻ sẽ có dịch vụ chăm sóc mắt phù hợp với mỗi khách hàng.

Bệnh viện hiện đang cung cấp các gói thẻ dịch vụ:

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND khám chữa những gì?

Tất cả các vấn đề về mắt đều khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Bệnh viện được phân chia thành nhiều khoa, phòng riêng biệt để thăm khám cho bệnh nhân, bao gồm:

Hầu hết các vấn đề về mắt đều có thể thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt DND - Ảnh: BV Mắt DND

Bảng giá Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Là bệnh viện mắt tư nhân khá lớn, uy tín, nhiều bệnh nhân phản hồi chi phí thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND khá cao. Chi phí khám chuyên khoa với bác sĩ khoảng 600.000đ.

Tuy nhiên, theo BookingCare đánh giá, dựa trên vào nhiều yếu tố như cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại, chuyên gia giỏi, chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí thăm khám tại Bệnh viện Mắt DND khá phù hợp.

Trước khi đi khám, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ nhân viên tư vấn về bảng giá dịch vụ để có thể cân nhắc trước khi khám.

Ngoài ra, bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được công khai chi tiết trên trang web của bệnh viện, bệnh nhân cũng có thể tham khảo và so sánh. Tuy nhiên, do bảng giá không được cập nhật thường xuyên nên bệnh nhân vẫn cần hỏi tìm hiểu thêm để có thông tin chính xác nhất.

Ngoài ra, mọi bệnh nhân có BHYT tại Hà Nội và các tỉnh khi khám chữa bệnh tại bệnh viện sẽ được thanh toán đầy đủ theo quy định của BHXH Việt Nam. Bệnh nhân cũng nên tham khảo để có thể được hưởng quyền lợi tối đa.

Bệnh viện Mắt DND có phải chờ lâu không?

Bệnh viện Mắt DND điều phối tốt và ít xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân. Tuy nhiên, nếu đến trực tiếp đăng kí tại phòng khám, bạn có thể mất thời gian chờ đợi lấy số, sổ khám, đăng kí thông tin và chờ đến lượt khám.

Để giảm thiểu thời gian chờ đợi khi đi khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, bạn nên đặt lịch khám trước khi đến.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ đặt lịch khám tại Bệnh viện Mắt DND. Bệnh nhân được hỗ trợ:

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Bạn đọc có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu đi khám và điều trị tại đây.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/benh-vien-mat-quoc-te-nhat-ban-co-tot-khong-a37803.html