Mắt âm dương là gì? Tướng mắt âm dương tốt hay xấu

Mắt âm dương là một tướng mắt bị rất nhiều người hiểu lầm về đặc điểm và ý nghĩa. Vậy sự thật về đôi mắt âm dương có phải chỉ là một đôi mắt mắt không đều và có thể nhìn thấy được các linh hồn hay không? Cùng theo dõi bài viết sau để tìm được đáp án đúng.

Mắt âm dương có đặc điểm thế nào?

Mắt âm dương trong nhân tướng học còn có tên gọi là hùng nhãn (mắt đực mắt cái). Đây là tướng mắt phổ biến trong tín ngưỡng Phật giáo và Công giáo ở phương Đông. Người mang tướng mắt này có đặc điểm mắt như sau:

Mắt âm dương phải có đủ những đặc điểm trên về hình dáng và thần thái, nếu chỉ có một mắt to một mắt nhỏ thì không phải. Những người này chỉ có hai mắt không đều, ánh nhìn của mắt bình thường.

Mắt âm dương tốt hay xấu?

Mắt âm dương có thể nhìn thấy linh hồn không?

Trong quan niệm của nhiều người, mắt âm dương là đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn. Nhưng đôi mắt đó thường được gọi là linh thị và có đặc điểm bề ngoài bình thường.

Mắt âm dương có thể nhìn thấy linh hồn có hình dáng mắt bình thường nhưng người sở hữu đôi mắt ấy có năng lực khai nhãn nhờ tu luyện, bẩm sinh hoặc kỳ ngộ khi gặp tai nạn. Định nghĩa mắt này khác với trong nhân tướng học và phong thuỷ. Vậy nên khách hàng nên phân biệt được để xem vận mệnh bản thân cho đúng.

Mắt bình thường vẫn có thể là mắt linh thị, không nhất thiết là mắt âm dương
Mắt bình thường vẫn có thể là mắt linh thị, không nhất thiết là mắt âm dương

Vận mệnh người có mắt âm dương tốt không?

Mắt âm dương là một tướng mắt đặc biệt trong nhân tướng học. Người có mắt này thường có giác quan thứ 6 cực mạnh, có tiềm năng phát triển về khoa học huyền bí, nhìn thấy điều lạ mà người thường không thấy. Người này bên ngoài hoà nhã khôn ngoan, bên trong lại rất thâm sâu bí hiểm.

Có 2 trường hợp đôi mắt này thường thấy:

Mắt âm dương có vận mệnh tốt hay xấu còn phụ thuộc vào sự tổng hòa của ngũ quan trên gương mặt.

Mắt âm dương tốt hay xấu phụ thuộc vào ngũ quan khuôn mặt

Tướng mắt âm dương tốt

Người có mắt âm dương mà ngũ quan toàn hảo dễ thành công trên thương trường, cuộc đời giàu có. Mắt này mang tướng tốt khi:

Tướng làm việc lớn, là đại anh hùng
Tướng làm việc lớn, là đại anh hùng

Ngoài ra, mắt âm dương để có vận mệnh tốt nên kết hợp với ngũ quan có tướng tốt như:

Tướng mắt âm dương xấu

Mắt âm dương không phải lúc nào cũng là một tướng mắt tốt. Một số người mang tướng mắt này có vận mệnh rất xấu. Mắt xấu âm dương có những yếu tố sau:

Người có mắt âm dương được đánh giá có mệnh xấu khi kết hợp với các ngũ quan bất cân xứng. Ngũ quan không tốt thể hiện ở các đặc điểm dưới đây:

Ngũ quan ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh

Như vậy, vận mệnh mắt âm dương có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố về thần thái, ngũ quan kết hợp. Có một mắt âm dương tốt là niềm vui nhưng nếu là tướng xấu thì khách hàng nên tìm cách sửa tướng, sửa mệnh.

Bạn đang băn khoăn về dáng mắt mình

Hãy để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mat-am-duong-a37880.html