Có nên làm dáng lông mày phong thủy? Top dáng mày đẹp nên làm

Trong phong thủy và cũng như trong quan niệm của nhiều nền văn hóa, người ta tin rằng việc tạo dáng lông mày lông thủy có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và cuộc sống của một người theo nhiều cách khác nhau. Một dáng lông mày phát tài, đẹp, sẽ hỗ trợ vận mệnh đi lên, ngược lại, một dáng mày “lệch chuẩn” có thể mang đến nhiều điều không tốt. Vậy chọn dáng mày phong thủy như thế nào là phù hợp. Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu ngay sau đây.

Qúy bạn đọc lưu ý: Thông tin sau đây được tổng hợp dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim, không thay thế tư vấn tại nơi bạn phun xăm lông mày. Để lựa chọn dáng lông mày đẹp phong thủy phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với địa chỉ mình làm đẹp lông mày.

Trân trọng.

Xem thêm:

1. Nguyên tắc cơ bản của phong thủy liên quan đến lông mày

Theo chuyên gia, mỗi người mang một tướng mệnh khác nhau, do đó không có 1 quy chuẩn chung về dáng mày. Tuy nhiên vẫn có thể gói gọn trong 3 yếu tố cơ bản sau đây.

Chân mày phong thủy cho mắt dài

Dáng lông mày phong thủy tốt là thuận theo nét tự nhiên của gương mặt

Sự cân đối và hài hòa về ngũ quan

Phong thủy coi trọng sự cân đối và hài hòa trong mọi thứ, và đối với khuôn mặt, điều này không ngoại lệ. Lông mày là một phần quan trọng trong tổng thể ngũ quan (mắt, mũi, miệng, tai, và lông mày) và chúng cần được tạo hình một cách cân đối để mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến việc cải thiện năng lượng và tạo ra sự cân bằng tích cực trong cuộc sống.

Giữ đúng bản chất tự nhiên của lông mày

Trong phong thủy, việc bảo tồn và tôn trọng bản chất tự nhiên là rất quan trọng. Điều này áp dụng cả trong việc tạo dáng lông mày, nghĩa là không nên thay đổi quá mức đến nỗi nó trở nên không tự nhiên hoặc không còn giữ được nét đặc trưng của bản thân người đó. Việc tạo dáng lông mày nên tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và không làm mất đi nét riêng của bản thân.

Định hình lông mày phù hợp với khuôn mặt

Mỗi khuôn mặt có những đặc điểm riêng biệt và phong thủy khuyến khích việc tạo dáng lông mày sao cho phù hợp với hình dáng và đường nét của khuôn mặt. Không nên áp dụng 1 dáng mày chung cho tất cả gương mặt.

Ví dụ người có gương mặt tròn nên tránh dáng lông mày có đỉnh cung quá cao, lông mày quá mỏng hay quá dày. Người có gương mặt dài nên tránh lông mày mảnh cao vì có thể làm tăng cảm giác về chiều dài gương mặt.

>> Xem chi tiết Phong thủy lông mày tốt nhất là thuận tự nhiên

2. Có nên phun xăm dáng chân mày phong thủy?

Nhiều người nghĩ rằng phun xăm lông mày là sẽ cạo hết lông mày gốc để tạo dáng mày mới, có thể làm thay đổi, thậm chí mất đi tướng số. Thực tế, phun xăm KHÔNG phá tướng khuôn mặt.

Hiện nay phun lông mày luôn giữ lại tối đa lông mày gốc tự nhiên, chỉ bổ sung thêm sợi vào vùng khuyến thiếu. Lông mày lên dáng hoàn chỉnh hơn, đẹp hơn và hài hòa với gương mặt. Từ đó tăng cường sự tự tin cho chúng ta trong giao tiếp và các hoạt động xã hội. Với phụ nữ hiện đại, sự tự tin chính là chìa khóa cho thành công và may mắn.

gia tao soi long may flybrows chance kim

Tạo sợi FlyBrows giúp lông mày đẹp hơn mà vẫn giữ tối đa đặc điểm lông mày gốc

3. Cách chọn dáng lông mày phong thủy phù hợp nhất

4 Yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn/tạo các dáng lông mày trong nhân tướng học cần chú ý.

3.1 Tỷ lệ vàng của khuôn mặt

Dáng mày thiết kế cá nhân hóa theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt sẽ có cấu trúc hài hòa và tôn lên nét riêng độc nhất. Theo đó, khi chọn dáng lông mày cần xác định khoảng cách hợp lý từ lông mày đến chân tóc, từ lông mày đến chỗ tiếp giáp nhân trung và phần còn lại đến đỉnh cằm.

Mỗi chuyên viên tạo sợi lông mày cần có kiến thức về giải phẫu học, tỷ lệ vàng trong thiết kế và hàng ngàn giờ thực hành để tạo tác những hàng chân mày đẹp tự nhiên, thực sự dành riêng cho gương mặt ấy.

3.2 Cấu trúc size mắt, khung xương mắt

Thông thường, độ dày lông mày bằng 2/3 size mắt. Vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa tạo thêm chiều sâu cho khuôn mắt. Yếu tố này cũng đảm bảo sự hài hòa, cân xứng với tổng thể chung của gương mặt.

Dáng chân mày ôm theo khung xương mắt và có tỷ lệ cân đối với mắt để tạo nên sự hài hoà

3.3 Màu sắc

Màu lông mày tự nhiên cũng là một yếu tố cần xem xét, đặc biệt nếu bạn không muốn có sự chênh lệch quá lớn sau khi phun xăm. Theo chuyên gia, bạn nên chọn màu sắc tự nhiên, tương đồng hoặc hạ tone với sợi mày gốc. Tránh làm đậm hơn vì có thể dẫn đến tình trạng trổ màu, loang màu, mất thời gian và tài chính cho các dịch vụ hút/xóa xăm về sau.

cách chọn dáng mày khi tạo sợi FlyBrows
Tỷ lệ pha màu mực của tạo sợi chân mày FlyBrows được nghiên cứu và dựa trên chân mày gốc của mỗi khách hàng

3.4 Chiều mọc của lông mày nguyên bản

Điều đó có nghĩa là chiều tạo sợi lông mày, tô vẽ mày cần thuận theo tự nhiên, xuôi theo chiều mọc của sợi mày gốc. Nếu sợi mày gốc mọc xuôi thì cần đi xuôi và ngược lại. Sợi mới phải tương tự như sợi mày gốc từ độ đậm - nhạt, cho đến sự đan xen hài hòa của sợi chính - phụ.

>> Xem chi tiết Cách chọn dáng mày theo 4 yếu tố trên

MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN CHUẨN CHUYÊN GIA

4. Gợi ý các dáng lông mày đẹp cho từng khuôn mặt

Với 4 đặc điểm trên có thể thấy rằng, mỗi tác phẩm chân mày sẽ được sáng tạo theo đặc điểm riêng của từng gương mặt. Sau đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo.

4.1 Dáng lông mày phong thủy cho mặt dài

Dáng mày ngắn, cung mày cong nhẹ và hơi chùng xuống ở đuôi mày để “rút ngắn” chiều dài - chính là những bí quyết cân bằng khuôn mặt cho người sở hữu khuôn mặt dài. Bên cạnh đó đuôi mày nên kết thúc ở một điểm tự nhiên, tránh kéo dài quá xa và tránh dáng mày mảnh, cao.

dang long may phong thuy cho mat dai

4.2 Dáng lông mày phong thủy cho mặt vuông/chữ điền

Lông mày cong mềm mại hình cánh cung, dày tự nhiên, vừa tạo thêm độ sâu cho ánh nhìn vừa giúp giảm bớt sự cứng cáp của đường nét khuôn mặt.

4.3 Dáng lông mày phong thủy cho mặt trái tim/kim cương

Lông mày hình cung nhẹ hoặc cong mềm vừa phải sẽ tôn lên đường nét đặc trưng của khuôn mặt. Chân mày không quá dày hay quá mỏng để trông cân đối và hợp phong thủy hơn.

4.4 Dáng lông mày phong thủy cho mặt tròn

Dáng chân mày cong nhẹ dần về đuôi mày giúp cho khuôn mặt tròn nhẹ nhàng thanh thoát hơn, và vẫn giữ được sự trẻ trung. Bề dày của chân mày không quá bé và không to hơn mắt, bề dày của chân mày vừa vặn sẽ khiến các nét trên khuôn mặt hài hoà với nhau. Bên cạnh đó, hãy tập trung nâng cao phần đỉnh và đuôi mày để “nới giãn” chiều dài tạo cảm giác gương mặt bớt đầy đặn hơn.

tao soi flybrows cho guong mat tron 4

4.5 Dáng lông mày phong thủy cho mặt trái xoan/oval

Hầu như mọi dáng lông mày đều phù hợp với khuôn mặt oval. Nhưng lông mày hình cung nhẹ thường được ưa chuộng hơn cả, không chỉ tôn lên nét nữ tính mà còn tạo một điểm nhấn xinh đẹp thu hút ánh nhìn.

Lưu ý rằng, mỗi người có đặc điểm khuôn mặt khác nhau. Các dáng mày trên sẽ được tùy chỉnh theo những đặc điểm đó nhưng vẫn đảm bảo “thuận tự nhiên”. Khi bạn đẹp tự nhiên hơn nhưng vẫn hài hòa, nhẹ nhàng, mọi thứ tự khắc sẽ tốt hơn.

5. Phương pháp phun xăm lông mày đẹp tự nhiên nhất hiện nay

Điều quan trọng nhất của Lông mày phong thuỷ là giữ đúng BẢN CHẤT TỰ NHIÊN của lông mày. Chọn đúng công nghệ tạo sợi lông mày tự nhiên nhất chính là bước khởi đầu.

Tạo sợi tự nhiên FlyBrows độc quyền Chance Kim nhiều năm liên tiếp giữ vững vị trí tiên phong dẫn đầu về phun xăm lông mày đẹp tự nhiên.

6. Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp, uy tín số 1

Công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows chỉ có duy nhất tại Chance Kim - Thương hiệu tiên phong dẫn đầu về phun xăm đẹp tự nhiên tại Việt Nam.

Không chỉ có 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, không gian sang trọng, Chance Kim còn được phái đẹp đánh giá cao bởi những trải nghiệm cao cấp như:

Tất cả khách hàng khi đến Chance Kim sẽ được tư vấn dáng lông mày phong thủy đẹp tự nhiên và phù hợp nhất. Tôn vinh nét riêng độc bản, tạo dấu ấn cá nhân độc đáo, tự tin sống trọn từng khoảnh khắc.

Chuyên gia Chance Kim luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chuyên gia ngay hôm nay.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dang-long-may-phong-thuy-a37893.html