8 mẫu xe đạp điện giá rẻ khoảng 7 triệu cho học sinh, sinh viên

Xe đạp điện là một phương tiện giao thông đường bộ di chuyển bằng điện tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu một chiếc xe chất lượng cao. Vậy, có những mẫu xe đạp điện giá rẻ nào cho ngân sách 7 - 10 triệu đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng?

Trong bài viết này, hệ thống xe điện HDGo.vn sẽ giới thiệu cho bạn 8 mẫu xe đạp điện tầm 7 triệu cho học sinh, sinh viên, cùng với bảng giá chi tiết của từng mẫu xe. Hãy cùng theo dõi danh sách các dòng xe đạp điện được đánh giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

Bảng giá xe đạp điện từ 7 - 10 triệu đồng tốt nhất cho học sinh:

STT Tên mẫu xe Giá bán (bao gồm VAT) 1 M133 Mini 7.000.000 đồng 2 Ninja Dibao Khoảng từ 5 - 8 triệu đồng 3 Cap A Khoảng từ 7 - 10 triệu đồng 4 Yamaha Assista 7.000.000 đồng 5 BCB 101 Khoảng từ 7 - 8 triệu đồng 6 Asama AFS Khoảng từ 7 - 9 triệu đồng 7 Giant Momentum 133S Khoảng từ 7 - 10 triệu đồng 8 Nijia Espero 7.500.000 đồng

Các mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng cho học sinh

1. M133 Mini

Trong những năm gần đây, M133 Mini là một mẫu xe đạp điện 7 triệu đồng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu.

Với mức giá hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng, M133 Mini đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng.

Không chỉ thế, mẫu xe này còn có nhiều tính năng thông minh và tiện ích, mỗi lần lái xe là một trải nghiệm mới, dễ dàng và thoải mái hơn. Giá mua xe tham khảo là 7 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của dòng xe đạp điện M133 Mini:

xe-dap-dien-gia-re-7-trieu-m133-mini

2. Ninja Dibao

Tiếp theo, mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 8 triệu là Ninja Dibao - một sản phẩm đỉnh cao của hãng Dibao. Được biết đến là một trong những thương hiệu xe đạp điện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe điện.

Ninja Dibao không chỉ là mẫu xe đạp điện 2 bánh huyền thoại được nhiều phụ huynh tin tưởng đặt mua cho con em sử dụng đến trường, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm xe điện giá tốt và chất lượng cao.

Chiếc xe này được khen ngợi là có ngoại hình gọn nhẹ, khả năng lướt nhanh, ổn định và độ bền cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển trên mọi địa hình. Giá mua tham khảo khoảng từ 5 - 8 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của mẫu xe đạp điện Ninja Dibao:

3. Cap A+

Trong phân khúc xe đạp điện giá rẻ 7 đến 10 triệu đồng, không thể không nhắc đến chiếc xe đạp điện Cap A+ - một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Pega và được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, thiết kế bắt mắt, có chất lượng cao cấp và nhiều tính năng vượt trội, cho nên chiếc xe đạp điện Pega Cap A+ đã thu hút được sự quan tâm của rất người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Giá mua xe tham khảo khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của dòng xe đạp điện Pega Cap A+:

4. Yamaha Assista

Một mẫu xe đạp điện giá 7 - 8 triệu khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Yamaha Assista. Nhiều người chọn mua dòng xe đạp điện 2 bánh này vì hình dáng nhỏ bé, lý tưởng nhất là cho đối tượng khách hàng như các bạn học sinh, sinh viên và những bà mẹ nội trợ, trung niên.

Yamaha sản xuất xe dựa trên công nghệ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng dựa trên độ bền và chất lượng tuyệt vời. Chiếc xe đạp điện công nghệ Nhật này có giá bán khởi điểm là 7 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của chiếc xe đạp điện Yamaha Assista:

5. BCB 101

Xe đạp điện BCB 101 là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho học sinh và sinh viên mà chúng tôi giới thiệu để bạn tham khảo. Đây là một sản phẩm phổ thông, được sản xuất tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật.

BCB 101 có thiết kế gọn nhẹ, khung thép chắc chắn, động cơ mạnh mẽ và pin lâu bền. Giá bán tham khảo: Khoảng từ 7 - 8 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của dòng xe đạp điện BCB 101 hai bánh:

6. Asama AFS

Xe đạp điện Asama AFS đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, dù đã ra đời cách đây vài năm những mẫu xe này vẫn là một lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng.

Trang bị những tính năng hữu ích có tính ứng dụng cao, phục vụ hoàn hảo các nhu cầu di chuyển trong cuộc sống hằng ngày. Giá mua tham khảo: Từ 7 - 9 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của mẫu xe đạp điện Asama AFS:

7. Giant Momentum 133S

Xe đạp điện Giant Momentum 133S luôn được các bạn trẻ săn đón và đánh giá cao trên thị trường bởi phong cách thiết kế thể thao, cool ngầu cực chất và hiệu năng sử dụng ấn tượng. Xe có hệ thống phanh tang trống an toàn, hai bánh xe bằng hợp kim nhôm kích thước 16 inch và có 2 chế độ lái là Power và Eco.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện chất lượng, tiện lợi và phù hợp với xu hướng, thì Giant Momentum 133S chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Giá mua tham khảo khoảng từ 7 - 10 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của loại xe đạp điện Giant Momentum 133S:

8. Nijia Espero

Cái tên cuối cùng trong danh sách xe đạp điện giá 7 triệu rưỡi là xe đạp điện Nijia Espero. Chiếc xe này đảm bảo cho người dùng trải nghiệm sử dụng đáng tiền cả về thiết kế bên ngoài cho đến hiệu suất hoạt động bên trong và các tiện ích đi kèm. Giá mua tham khảo: 7.5 triệu đồng.

Một số đặc điểm kỹ thuật của mẫu xe đạp điện Nijia Espero:

Các mẫu xe đạp điện chính hãng khác, có bán trả góp 0% tại HDGo.vn

[code_product_1]

Trên đây là danh sách các dòng xe đạp điện giá rẻ từ dưới 7 triệu đến 10 triệu đồng mà hệ thống cửa hàng HDGo.vn Việt Nam tổng hợp. Các dòng xe đều được đánh giá cao là có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu xe phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về các mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 7 triệu trên thị trường hiện nay.

Bài viết liên quan:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-dien-re-a37922.html