SỞ Y TẾ THÁI NGUYÊN

Kem trị nám chân sâu của Nhật luôn được đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn cho làn da. Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm made in Japan giúp chị em xua tan nỗi lo về nám, tàn nhang và lấy lại sự tự tin cho mình.

Tại sao nên dùng kem trị nám chân sâu của Nhật Bản?

Nhật Bản cũng là một trong số những quốc gia nổi tiếng với những dòng sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả và an toàn. Phần lớn các mỹ phẩm của Nhật thường chỉ tập trung đặc trị một vấn đề trên da, ví dụ làm trắng, trị nám, trị mụn… Trong đó, kem trị nám chân sâu của Nhật là dòng sản phẩm được nhiều chị em Việt ưa chuộng.

Ưu điểm:

Kem trị nám chân sâu của Nhật được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho làn da
Kem trị nám chân sâu của Nhật thường được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho làn da

Nhược điểm:

Nếu đang có ý định sử dụng thuốc trị nám, tàn nhang Nhật Bản, một số gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em chọn được sản phẩm tốt nhất trước khi đưa ra quyết định:

Top 10 kem trị nám chân sâu của Nhật hiệu quả hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám, tàn nhang xuất xứ từ Nhật Bản. Mỗi loại kem không chỉ đa dạng về thành phần, tác dụng mà còn phù hợp với từng loại da khác nhau. Vậy nên chị em cần có sự nghiên cứu kỹ trước khi lựa chọn mua sử dụng. Dưới đây là thông tin tổng hợp 10 kem trị nám chân sâu nổi tiếng của Nhật Bản đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Kem trị nám SK-II Whitening Source Derm-Brightener

Kem trị nám da ban đêm SK-II Whitening Source Derm-Brightener là sản phẩm trị nám được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Sản phẩm với công nghệ làm trắng độc quyền giúp giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến tăng sắc tố da.

Thành phần tác dụng chính: Galactomyces Ferment Filtrate**, Glycerin, Niacinamide, Butylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Sodium Metabisulfite, Allantoin, Agarum Cribrosum Extract, Zea Mays (Corn) Oil, DNA, Caprylic/Capric Triglyceride, PEG-10 Dimethicone Crosspolymer…

Kem trị nám da ban đêm SK-II Whitening Source Derm-Brightener là sản phẩm trị nám được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng
Kem trị nám da ban đêm SK-II Whitening Source Derm-Brightener là sản phẩm trị nám được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng

Công dụng:

Vì thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm đang được bày bán tại hệ thống của SK-II với giá niêm yết là 3.100.000 VNĐ/lọ 75g.

Kem trị nám Shiseido Haku Melanofocus CR Nhật Bản

Kem trị nám Shiseido Haku Nhật Bản đang trở thành “trợ thủ đắc lực” của hàng triệu phái đẹp trên thế giới. Với hoạt chất ức chế sự phát triển của hắc tố da melanin, sản phẩm chuyên đặc trị nám, tàn nhang, trả lại cho chị em làn da trắng sáng mịn màng không còn vết nám.

Thành phần chính: Tinh chất Vitamin E + C, 4MSK, M - Tranexamic Axit* S, axit muối kali, nhân hạt sen, axit hyaluronic.

Công dụng:

Giá bán của sản phẩm trên thị trường khá cao, khoảng 1.550.000 VNĐ/chai 45g.

Kem trị nám, tàn nhang Transino Whitening Essence Ex

Transino Whitening Essence Ex là sản phẩm kem đặc trị nám, tàn nhang và dưỡng trắng da được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản - Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản.

Thành phần chính: Tranexamic axit, Chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon axit, Trehalose Sulfate Na, Stearic axit, BG, Sorbitan Stearate, Dimethicone, Stearic axit - PEG, Squalene, Beheniruarukoru, Toriokutan Glyceryl…

Kem trị nám, tàn nhang Transino Whitening Essence Ex của Nhật
Kem trị nám, tàn nhang Transino Whitening Essence Ex của Nhật

Tác dụng:

Sản phẩm đang được bán trên thị trường khoảng 1.440.000 VNĐ/tuýp 50g.

Kem trị nám và dưỡng da Kayoko Night Cream

Kem trị nám và chống lão hóa da ban đêm Kayoko của Nhật là một sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với các thành phần từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với công nghệ nghệ hiện đại, sản phẩm giúp chị em làm mờ nám chân sâu hiệu quả.

Thành phần chính: Hydroquinone axit, Azelaic axit, anice, bột ngọc trai tự nhiên, vitamin C, arbutin, vitamin B3, cam thảo, lô hội, rau má, rau sam, yến mạch, mật ong, hoạt chất steroid,…

Công dụng:

Sản phẩm này đang được bán với giá khá phù hợp, khoảng 700.000 VNĐ/lọ 30g.

Kem trị nám của Nhật Kobayashi Keshimin

Kem trị nám Kobayashi Keshimin Nhật Bản từng nhiều năm được mệnh danh là “vua khử nám” của Nhật, là “best seller” của hãng dược mỹ phẩm Kobayashi Nhật Bản. Với sự kết hợp của dẫn xuất vitamin C nồng độ cao, vitamin E cùng hàng loạt các dưỡng chất thiên nhiên khác, sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang chỉ sau 1 - 2 tháng sử dụng.

Thành phần chính: L-ascorbic axit 2-glucoside, axit glycyrrhetinic stearyl, acetate tocopherol, chiết xuất cây khổ sâm, chiết xuất anh thảo, chiết xuất cam thảo, sáp ong khô, axit stearic, glycerin cô đặc…

Kem trị nám Kobayashi Keshimin Nhật Bản có mức ra khá hợp lý, chỉ khoảng 350.000 VNĐ/tuýp 30g.
Kem trị nám Kobayashi Keshimin Nhật Bản có mức ra khá hợp lý, chỉ khoảng 350.000 VNĐ/tuýp 30g.

Công dụng:

Giá bán của sản phẩm rất hợp lý, chỉ khoảng 290.000 VNĐ/tuýp 30g nên chị em nào cũng có thể sở hữu được.

Kem trị nám của Nhật Kracie Shimi Ace Ax

Kem đặc trị nám Shimi Ace Kracie của Nhật đã được định sẵn là “vị cứu tinh” cho phái đẹp đang trong trong tình trạng nám da kéo dài. Công thức đặc biệt với thành phần vitamin C và E hàm lượng cao, sản phẩm được Tạp chí sắc đẹp Cutie bình chọn năm 2016 và được chị em Nhật Bản ưa chuộng.

Thành phần chính: Vitamin C, A và E, Ascorbic Acid 2-glucoside, Dipotassium glycyrrhizinate, tocopheryl nicotinate, retinyl palmitate, Lactobacillus/Nelumbo nucifera hạt lên men dịch lọc.

Công dụng:

Sản phẩm khá phổ biến, có mức giá rất hợp lý (chỉ khoảng 350.000 VNĐ/tuýp 30g) và đặc biệt an toàn nên chị em có thể an tâm sử dụng.

Kem trị nám H2 Hydrogen Skin Care Spot Cream của Nhật

Kem trị nám của H2 của Nhật được sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm đào thải các tế bào sắc tố da ra ngoài lỗ chân lông, mang đến một làn da mịn màng, sạch nám và tàn nhang.

Thành phần chính: Glycerin, Propanediol, Sodium Bicarbonate, Polyglyceryl-10 Behenate/ Eicosadioate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Olive Fruit Oil, Meadowfoam Seed Oil, Jojoba Seed Oil, Shea Butter, Tocopherol, Magnesium Oxide, Magnesium Hydride, RoseHip Oil…

Cần cấp ẩm cho da trước khi dùng kem trị nám H2 Hydrogen Skin Care Spot Cream của Nhật
Cần cấp ẩm cho da trước khi dùng kem trị nám H2 Hydrogen Skin Care Spot Cream của Nhật

Công dụng:

Lưu ý:

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với giá tham khảo 320.000đ/tuýp 10g.

Kem dưỡng da trị nám Kose Sekkisei Cream Excellent

Được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tinh túy, an toàn và không kích ứng da, kem dưỡng da ban đêm Kose Sekkisei Cream cho phép ngăn chặn sự hình thành hắc tố da melanin, xóa mờ tối đa các vết thâm nám và tàn nhang, giúp da trắng sáng như tuyết.

Thành phần chính: Chiết xuất từ cây tuyết nhung, chiết xuất từ rễ cây Rhodiola Sacra, chiết xuất từ cây cần núi nước….

Tác dụng:

Kem dưỡng da ban đêm Kose Sekkisei Cream Excellent có giá khoảng 1.200.000 VNĐ/hộp 50g.

Kem dưỡng da ban ngày Fairlucent Menard thế hệ mới

Kem ngày dưỡng trắng đặc trị nám danh giá Fairlucent Day Cream được phái đẹp toàn châu Á yêu thích trong suốt 33 năm qua. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý kết hợp với công nghệ phân tử siêu nhỏ, tác động vào 5 giai đoạn hình thành nám, giúp kiểm soát nám, dưỡng trắng tối ưu.

Thành phần chính: Rễ cây bạch liễm, tảo đen Ecklonia Kurome, chiết xuất họ hoa cúc cô đặc thế hệ mới, dẫn chất bết vững vitamin C - APM, chỉ số SPF 50 PA++++.

Kem dưỡng da ban ngày Fairlucent Menard thế hệ mới được phái Đẹp toàn châu Á yêu thích trong suốt 33 năm qua
Kem dưỡng da ban ngày Fairlucent Menard thế hệ mới được phái Đẹp toàn châu Á yêu thích trong suốt 33 năm qua

Công dụng:

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi sáng.

Với công nghệ độc quyền, kem dưỡng da ban ngày Fairlucent Menard thế hệ mới có mức giá rất cao, khoảng 2.370.000 VND/lọ 40g.

Kem trị nám Sakura Transforming Cream 30g

Kem trị nám Skaura Transforming Cream chính là sự kết hợp hoàn hảo của 3 dưỡng chất: Tranexamic axit, Alpha Arbutin, Glycyrrhiza Glabra cùng các thảo mộc thiên nhiên giúp tác động sâu vào bên trong, loại sạch mọi vết nám mảng, chân sâu hay hỗn hợp.

Thành phần chính: Tranxemic Acid, Alpha Arbutin, Squalane, chiết xuất thảo đậu khấu, rễ cây cam thảo…

Công dụng:

Kem trị nám cao cấp Sakura có mức giá rất cao, khoảng 2.850.000 VNĐ/lo 30g.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám chân sâu của Nhật

Để đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, trong quá trình sử dụng kem trị nám, tàn nhang, để em cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Trên đây là tổng hợp các loại kem trị nám chân sâu của Nhật được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên, nám chân sâu là tình trạng da liễu “cứng đầu”, khó loại bỏ nhanh và mất nhiều thời gian điều trị. Vì vậy, trước khi áp dụng bất kỳ loại kem trị nám nào, chị em cần có kế hoạch thăm khám hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để lựa chọn cho mình loại kem phù hợp nhất.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kem-nam-nhat-a38059.html