7 cách phối đồ đơn giản mà đẹp dành cho phái nữ

Một bộ trang phục phù hợp luôn khiến phái nữ thích thú, tự tin khi xuống phố. 7 cách phối đồ đơn giản mà đẹp sau đây sẽ giúp bạn tạo ra những bộ đồ tối giản nhưng vẫn đủ nổi bật giữa đám đông. Cùng Kat khám phá ngay và lưu lại trong sổ tay của mình nhé!

1. Cách phối đồ đơn giản mà đẹp với áo thun

Áo thun luôn là item quen thuộc nhiều người. Trong tủ đồ của bạn nên có ít nhất 1 hay 2 chiếc áo thun với màu sắc và kiểu dáng đơn giản. Những chiếc áo thun màu trắng, đen hay be sẽ dễ dàng kết hợp với mọi chân váy, mọi chiếc quần mà bạn có.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Áo thun là item mà ai cũng nên có và dễ sử dụng trong mọi trường hợp

Bạn cũng có thể phối với áo thun có họa tiết cách điệu như sọc kẻ, cổ bèo, polo,…Một chiếc áo thun đen croptop cùng chân váy jean dài, đôi giày lười, túi kẹp nách sẽ cùng bạn đi tới mọi nơi, mọi dịp như du lịch, đi làm hay đi chơi.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Áo thun dễ phối với mọi trang phục, phụ kiện. Đem đến diện mạo chỉn chu, gọn gàng

2. Phối đồ đơn giản cùng quần jeans

Quần jeans luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh và dễ phối như áo thun. Nét đẹp năng động, cá tính hay nữ tính, dịu dàng đều có thể “cân” được hết chỉ qua một chiếc quần jeans phù hợp. Cách phối đồ đơn giản mà đẹp này cũng rất đa dạng trong sự lựa chọn.

cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ
Quần jeans được xem là phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt với sự đa dụng và luôn bắt kịp mọi xu hướng thời trang

Bạn có thể chọn quần jeans rách, jeans ống rộng, baggy, skinny hay quần ống loe. Kết hợp chiếc quần ống loe tối màu cùng áo sơ mi tay phồng giúp bạn che đi khuyết điểm bắp chân to. Quần jeans cạp cao ống rộng và áo croptop là combo quen thuộc giúp “hack” dáng, kéo dài chân đáng kể.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Tránh chọn quần jeans quá bó hay đáy quá thấp khiến cơ thể lộ khuyết điểm

Bạn cũng có thể phối quần jeans skinny ôm sát, áo thun bó và giày cao gót để trở thành quý cô hiện đại, khoe trọn vóc dáng khi kết hợp với túi xách dây xích.

Tham khảo thêm bài viết: 4 sai lầm trong cách phối đồ nữ khiến bạn trông già trước tuổi

3. Không thể thiếu cách phối đồ đơn giản với blazer

Blazer sẽ là chiếc áo giúp nâng tầm thời trang cá nhân của bạn qua các cách ăn mặc mà đẹp cho nữ. Đây là chiếc áo khoác đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, luôn bận rộn với công việc yêu thích của mình.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Blazer gắn liền với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và tự tin

Blazer đã phá bỏ mọi giới hạn khi trước đây nó chỉ gắn liền cho môi trường công sở cứng nhắc và đơn điệu.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Chiếc áo này sẽ đem đến nhiều phong cách thời trang khác nhau, tùy vào cách phối áo quần của bạn

Hãy phối blazer oversize bên ngoài với váy hai dây điệu đà hoặc quần tây ống rộng và áo hai dây. Sử dụng chiếc áo này như một chiếc váy để đi dự tiệc buổi tối cùng chiếc clutch cầm tay sang trọng.

Bạn nên đầu tư vào một chiếc blazer chất lượng tốt và nó sẽ không làm bạn thất vọng khi có thể biến hóa trang phục mọi lúc, mọi nơi.

4. Năng động với cách phối đồ đơn giản cho nữ cùng quần short

Nhắc đến mùa hè thì không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc quần short trong tủ đồ của phái nữ. Thiết kế quần short rất đa dạng và nhiều chất liệu, với mỗi cách phối đồ đơn giản mà đẹp khác nhau sẽ đem lại một “phong vị” khác cho người sở hữu.

cách phối đồ nữ đi chơi
Cùng là dáng quần shorts nhưng tùy vào chất vải sẽ đem đến hiệu ứng thời trang khác nhau

Chiếc quần short jeans sẽ phù hợp khi đi bãi biển, đi chơi khi phối cùng áo thun, áo bra đem lại sự mát mẻ trong cái nóng bức của mùa hè.

Quần short bằng vải tây đem lại nét đẹp thanh lịch, hiện đại của quý cô nước Pháp khi phối cùng áo blazer ngắn tay cùng màu, túi đeo chéo và giày xăng đan.

5. Thanh lịch với quần tây

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Quần tây rất thích hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch

Hãy chọn một chiếc quần tây cạp cao, phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản không quá cầu kỳ. Kết hợp cùng giày mũi nhọn và túi xách cầm tay để mang lại hiệu quả thị giác kéo dài chân.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phoi-do-don-gian-cho-nu-a38088.html