Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 (TPHCM), điểm đến thú vị vào cuối tuần

Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 nằm ở đâu?

Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 nằm ở phường Long Bình, Quận 9, thuộc địa phận Thành Phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 15km.

Nơi đây có rất nhiều khu vực vui chơi dành cho thiếu nhi. Ví dụ như: rạp chiếu phim hay các khu vui chơi nhân tạo dành cho trẻ em, kể cả trung tâm thương mại. Có thể nói đây là điểm đến lý thú cho các gia đình đến đây vui chơi và giải trí. Đến nơi đây bạn sẽ tận hưởng được không khí của Đà Lạt tại thành phố tấp nập xe và người.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-1
Khu du lịch Suối Mơ Quận 9, điểm vui chơi thú vị vào cuối tuần

Thời điểm đẹp nhất để đi khu du lịch Suối Mơ Quận 9? Giá vé là bao nhiêu?

Vì đặc thù chỉ đón khách 2 ngày cuối tuần, nên chỉ phù hợp với các buổi vui chơi picnic cuối tuần. Suối mơ có thể giúp các bạn giảm stress sau những ngày làm việc cực nhọc nơi phố thị. Tuy nhiên cần lưu ý, vì các hoạt động vui chơi tại công viên đều diễn ra ngoài trời do đó bạn nên chọn ngày nắng ráo và nhiệt độ không quá cao để có chuyến vui chơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nên tránh đi vào các tháng mùa mưa tháng 9, tháng 10 nước suối chảy mạnh rất nguy hiểm.

Giá vé để vào khu du lịch Suối Mơ Quận 9 là 30.000đ (trẻ em) và 40.000đ (người lớn), miễn phí cho trẻ dưới 3 tuổi.

Hướng dẫn cách di chuyển tới khu du lịch Suối Mơ Quận 9

Để di chuyển tới khu du lịch Suối Mơ Quận 9, bạn nên đi bằng phương tiện cá nhân vừa chủ động lại tiết kiệm chi phí. Đường đi rất đơn giản, bạn di chuyển theo hướng QL1 hoặc cầu Đồng Nai đến nghĩa trang liệt sĩ Hồ Chí Minh rồi rẽ trái tại ngã ba, đi tiếp 500m, bạn sẽ thấy biển báo dẫn tới khu du lịch Suối Mơ.

Với quãng đường này khi di chuyển bằng xe máy mất khoảng 2 giờ đồng hồ và nếu đi bằng ô tô khoảng 1 tiếng.

Ngoài phương tiện cá nhân bạn có thể đi bằng xe bus công cộng như sau: Từ Quận 1 bạn đi tuyến xe bus số 53 và dựng tại khu Quản lý Giao thông đô thị số 2. Sau đó đi bộ tới công an Quận 9 và đi tuyến bus số 76 dừng tại đường 11, đi bộ thêm 500m sẽ tới.

Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 có gì?

Đến với khu du lịch Suối Mơ Quận 9 bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, lội suối tắm mát và tổ chức các hoạt động dã ngoại hấp dẫn. Cùng chúng tôi khám phá xem công viên này có gì thú vị nh

Tắm mát, nhâm nhi cafe tại hồ bơi

Hồ bơi tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9 có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để tắm mát vào ngày hè. Nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn công viên để cho các bé tới thư giãn hoặc tập bơi. Tuy nhiên, bạn nên mang theo đồ bơi đi nhé, vì công viên hiện không có dịch vụ cho thuê đồ bơi.

Bên cạnh bơi lội, tại hồ bơi Quận 9 bạn có thể thưởng thức cafe và ngắm cảnh đẹp hồ nước trong xanh thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-2
Khu hồ bơi tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9

Khám phá thiên nhiên với rừng cây, thác nước

Trong khuôn viên của khu du lịch Suối Mơ Quận 9 có khu rừng cổ với không gian xanh mát. Khu rừng cây được bao quanh hồ nước nên quanh năm gió mát rất dễ chịu. Đặc biệt, những thác nước ở công viên chảy nước tung bọt trắng xóa suốt ngày đêm tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Đối với những bạn ưa mạo hiểm có thể leo lên cao để ngắm nhìn dòng thác và ngắm trọn cảnh đẹp của khu du lịch.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-3
Khám phá thiên nhiên với rừng cây, thác nước

Tắm suối thư giãn tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9

Ghé thăm công viên Suối Mơ Quận 9 vào mùa hè bạn không thể bỏ qua tắm suối. Nước chảy từ dòng thác trong xanh lý tưởng để tắm mát và xua tan nắng nóng mùa hè. Bạn sẽ được cùng gia đình và hội bạn đắm mình cùng làn nước thư giãn khi có dịp du lịch Sài Gòn.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-4
Tắm suối thư giãn tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9

Xem hải cẩu biểu diễn nghệ thuật thú vị

Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 có gì? Sau khi vui chơi tại công viên, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn điêu luyện của những chú hải cẩu tại đây. Hải cẩu được nuôi dưỡng và huấn luyện rất khéo léo và thân thiện với du khách. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm cho cá heo ăn và tận tay vuốt ve những chú cá đáng yêu.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-5
Xem hải cẩu biểu diễn nghệ thuật thú vị

Ngoài ra, khi tới Khu du lịch Suối Mơ Quận 9 bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như:

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-6
Trải nghiệm trò chơi bóng nước thú vị

Lưu ý: Khu du lịch Suối Mơ quận 9 hiện không cho du khách đốt lửa trại vì sự an toàn du khách cũng như giữ gìn hệ sinh thái nơi này. Ngoài ra các bạn cần mang theo quần áo để có thể tham gia nhiều trò chơi dưới nước.

Ăn gì tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9?

Tại đây có nhà hàng chuyên kinh doanh các món ăn cơ bản phục vụ nhu cầu cơ bản của các gia đình. Các món ăn kinh doanh ở đây mang dáng vóc ẩm thực nam bộ. Giá cả không quá đắt đỏ so với mặt bằng chung bên ngoài. Bạn có quyền tham khảo menu trước khi quyết định ăn uống tại đây.

Tuy nhiên các lượt khách đến đây hầu như là picnic và cắm trại dã ngoại. Cho nên tất cả đều có sự chuẩn bị các món ăn riêng trước khi bước vào đây. Cách này vừa tiết kiệm được chi phí, vừa được ăn những món mình yêu thích.

khu-du-lich-suoi-mo-quan-9-7
Nên chuẩn bị đồ ăn picnic tại nhà

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Suối Mơ Quận 9. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh nhanh lập team để check-in khám phá công viên Suối Mơ ngay thôi nào!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/khu-du-lich-sinh-thai-suoi-mo-quan-9-a38189.html