Ngành Makeup Học Trường Nào? Thi Khối Nào?

Ngành Makeup học trường nào? Với những bạn có mong muốn gắn bó nghiêm túc với nghề này mà nói thì việc tìm kiếm một ngôi trường, học viện đào tạo trang điểm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về kiến thức, kỹ năng là điều vô cùng quan trọng. Để không bị mất phương hướng trong việc vạch ra kế hoạch tương lai, Học viện thẩm mỹ Gangwhoo đã “điểm danh” một số trường đào tạp makeup hàng đầu trên cả nước.

Tâm sự nghề trang điểm

Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp bắt đầu “bùng nổ”, dường như ngày càng tăng dần và không hề có dấu hiệu dừng lại. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng cao hơn. Đó cũng là một cơ hội để những ngành nghề trước đây không được trọng dụng lại trở nên HOT hơn bao giờ hết, nổi bật là nghề make up - trang điểm thẩm mỹ.

Ngành Makeup Học Trường Nào
Ngành Makeup Học Trường Nào?

Khó khăn phải trải qua

Chúng ta đã nghe quá nhiều về tiềm năng, triển vọng của nghề Makeup. Bởi đây đươc đánh giá là một nghề mang đến thu nhập cao cũng như nhiều cơ hội để phát triển nếu như bạn có kinh nghiệm, kỹ năng tốt. Tuy nhiên không phải chỉ cần có đủ những yếu tố đó mà công việc của một người thợ trang điểm sẽ luôn luôn thuận lợi. Rất ít ai có thể hiểu được nghề dịch vụ được xem như “làm dâu trăm họ” và cũng có những khó khăn, vất vả nếu như không có tâm lý tốt sẽ khó lòng vượt qua giai đoạn đó và trụ vững trong nghề được lâu dài.

Với vai trò là thợ trang điểm, bạn cần phải hoàn thành công việc như thế nào để có thể đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, nếu không may xảy ra tình trạng sơ suất có thể khiến khách hàng mất lòng tin và tìm đến những tay nghề khác. Trong nghề dịch vụ, danh tiếng của một chuyên viên trang điểm rất qua trọng, nếu nhận được ý kiến trái chiều sẽ rất khó khăn trong công việc.

Xem thêm: Có Nên Học Makeup Cá Nhân Không?

Cơ hội nghề nghiệp

Do nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng đa dạng nên nghề makeup được xem là có thu nhập ổn định. Không chỉ được tuyển dụng tại các studio, ekip chụp ảnh, đoàn làm phim chuyên nghiệp. Thợ trang điểm còn được trọng dụng tại những spa, thẩm mỹ viện,…

Nếu bạn có mong muốn du học, nâng cao trình độ và chứng chỉ hành nghề cao hơn, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển hơn trong nghề với cơ hội trở thành chuyên viên đào tạo trang điểm.

Không dừng lại ở đó, nếu may mắn được làm việc trong lĩnh vực giải trí bạn còn có cơ hội được tiếp xúc, make up trực tiếp cho người nổi tiếng. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm cơ hội được đánh giá cao mà còn sẽ được nhiều người biết đến hơn, từ đó công việc sẽ được phát triển thuận lợi hơn.

Ngành Makeup học trường nào ở Việt Nam?

Mặc dù những khó khăn, vất vả là thế nhưng suy cho cùng bất cứ ngành nghề nào cũng cần trải qua những yếu tố đó để trưởng thành và thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Mỗi một học viên đến với nghề cần chú ý “Ngành Make up học ở đâu” cần phải dung hòa được các yếu tố sau đây để có thể thành công hơn trong lúc định hướng nghề nghiệp cho đến khi trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

Về thông tin “Ngành makeup học ở đâu?”, Học viện thẩm mỹ Gangwhoo muốn gợi ý đến mọi người một số nơi

Ngành Makeup học trường nào
Ngành Makeup học trường nào ở Việt Nam?

Học make up chuyên nghiệp ở TPHCM

Ngành Makeup học trường nào ở TPHCM uy tín? Mặc dù Học viện thẩm mỹ Gangwhoo mới ra mắt khóa đào tạo make up trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với chất lượng và uy tín của trường thông qua những khóa học về thẩm mỹ khác như Phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da chuyên sâu. Mà khóa học trang điểm tại Gangwhoo Academy luôn thu hút được đông đảo học viên quan tâm hiện nay.

Học viện thẩm mỹ Gangwhoo được xây dựng với mong muốn tiếp nối thêm tinh thần và kiến thức để các bạn học viên chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, tại trung tâm có đội ngũ những chuyên gia hàng đầu trong nghệ thuật trang điểm với tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng kỹ năng giảng dạy hiệu quả.

Khóa học make up tại học viện thẩm mỹ Gangwhoo nhằm trang bị cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu liên quan đến makeup bao gồm:

- Kiến thức về da liễu như: Phân biệt tính chất và lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da của khách hàng.

- Phân loại hình dáng khuôn mặt, hiệu ứng ánh sáng trong trang điểm,

- Phương pháp đánh nền bằng cọ/tay, tạo khối highlight, che khuyết điểm, cách pha màu nền và làm đều màu da…

- Tạo dáng lông mày, kẻ dáng mày phù hợp với khuôn mặt.

- Kẻ mắt nước, mascara,…

- Đánh má hồng bằng kem/bột, pha màu son, tô lòng môi…

- Tạo kiểu tóc cơ bản phù hợp với phong cách trang điểm

Ngoài ra, học viên tham gia khóa học makeup tại Học viện thẩm mỹ Gangwhoo còn được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp nhằm tăng thêm khả năng thuyết phục trong quá trình tư vấn cho khách hàng phong cách trang điểm phù hợp. Sau khóa học, các bạn còn có cơ hội được cấp chứng chỉ hành nghề trang điểm làm lợi thế ứng tuyển vào trung tâm yêu thích.

Trường đại học dạy make up ở Hà Nội

Đối với ngành trang điểm ở nước ta không có nhiều trường đào tạo chuyên ngành nay, chính vì vậy mà học viên vẫn có thể học trực tiếp tại các trung tâm đào tạo bên ngoài và thực hành, cọ xát thực tế vẫn có thể được cấp chứng chỉ nghề và có kinh nghiệm làm việc.

Nếu học viên có quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về ngành makeup học trường nào hệ đào tạo Cao đẳng/Đại học tại Hà nội, vẫn có thể tham khảo chương trình đào tạo sơ cấp nghề Trang điểm thẩm mỹ (Khoa chăm sóc sắc đẹp) tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Hà Nội.

Một lý do khác thuyết phục hơn đó là nghề trang điểm không yêu cầu phải có bằng đại học hay cao đẳng mới làm nghề được. Thực chất, chỉ cần bạn được đào tạo bài bản theo đúng chuyên môn và được cấp chứng chỉ có giá trị từ các trung tâm dạy nghề, học viện thẩm mỹ uy tín… là đủ. Do đó, trăn trở ngành trang điểm thi khối nào sẽ không là rào cản với những ai muốn dấn thân vào nghề makeup.

Ngành Makeup thi khối nào?

Được xem là một ngành nghề “đầu tư thấp - lợi nhuận cao”, mặc dù không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian ôn thi vào trường đại học. Để có nền tảng học tập tốt đối với ngành này, điều quan trọng cần làm để có bước đệm phát triển là xác định đúng nơi - đúng hướng đẻ phát huy năng lực. Vì vậy với câu hỏi “ngành makeup thi khối nào?” câu trả lời là bạn không cần phải lựa chọn khối thi cho ngành này.

Trên thực tế, ngành makeup chỉ mất thời gian vài tháng là học viên có thể tốt nghiệp và tìm việc làm, nhanh chóng ổn định thu nhập. Trường hợp một số đối tượng đã nghỉ học khá sớm và muốn tìm kiếm một ngành nghề ổn định tương lai, học makeup cũng là một gợi ý hoàn toàn phù hợp.

Có nên du học Hàn Quốc ngành makeup?

Được mệnh danh là một trong những quốc gia nổi tiếng với nền công nghiệp trang điểm dẫn đầu thế giới. Tại Hàn Quốc luôn có các xu hướng làm đẹp mới lạ liên tục được cập nhật, trở thành biểu tượng sắc đẹp chuẩn Á Đông, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Việt Nam học hỏi kinh nghiệm. Chính vì vậy, đây là đất nước được lựa chọn hàng đầu của các du học sinh mong muốn theo đuổi ngành makeup trong một môi trường chuyên nghiệp.

Xứ sở kim chi là nơi cho ra đời nhiều dùng mỹ phẩm được ưa chuộng khắp thế giới, mang lại hiệu quả cao cho làn da. Không những vậy, các tone makeup “chuẩn Hàn” cũng là điều mọi người quan tâm. Bên cạnh đó, tại Hàn còn có nhiều trường đào tạo chuyên ngành makeup để du học sinh lựa chọn ngôi trường mình yêu thích, phù hợp với tình hình kinh tế gia đình.

ngành makeup học trường nào

Nếu như bạn là một người yêu thích làm đẹp, có đam mê với nghề và mong muốn được theo đuổi phong cách trang điểm như các nghệ sĩ KPOP và mong muốn mang những kiến thức về làm đẹp nước ngoài về trong nước. Du học Hàn Quốc ngành Makeup là một lựa chọn hoàn hảo và nên cân nhắc.

Qua bài viết trên mà Học viện thẩm mỹ Gangwhoo đã chia sẻ bởi, hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn “Ngành makeup học trường nào?” và không còn băn khoăn trong việc lựa chọn trường đào tạo uy tín nữa. Nếu thật sự yêu thích ngành Makeup, đừng chần chờ mà hãy liên hệ đến Gangwhoo Academy qua Hotline 24/7 0901.666.879 để được hỗ trợ tư vấn về khóa học.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nganh-makeup-hoc-truong-nao-o-viet-nam-a38212.html