Tuyệt chiêu phối quần nhung tăm nam cực cá tính cho chàng

Nếu đã quá chán nản với những chiếc quần kaki, quần jean mang đến cảm giác cứng nhắc thì tại sao các bạn không thử phối cùng chiếc quần nhung tăm nhỉ? Được làm từ chất liệu nhung tăm sợi mềm mại nhưng không làm ảnh hưởng đến form dáng quần, những mẫu quần nhung tăm đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ. Vậy, phối quần nhung tăm nam với những item nào sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Coolmate nhé!

1. Công thức “bách trúng bách thắng”: Áo phông phối cùng quần nhung tăm

Nếu bạn đang phân vân không biết “em” quần nhung tăm phối với áo gì nam? Một chiếc áo phông basic đơn giản sẽ là lựa chọn an toàn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho các chàng. Áo phông + quần nhung tăm nam là bộ đôi luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ giới trẻ.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Công thức được mọi chàng trai lựa chọn: Áo phông phối quần nhung tăm nam

Những item áo phông trơn luôn là trang phục có sẵn trong tủ đồ của các chàng trai. Từ những chiếc áo có hoạ tiết trơn, đến áo phông oversize… Tất cả đều có thể kết hợp cùng với quần nhung tăm nam. Outfit thời thượng, thoải mái, diện vào mùa hè thì hết nấc luôn. Không chỉ vậy, thiết kế quần nhung tăm còn có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, là “vũ khí” lợi hại cho những chàng trai có thân hình không cân đối đó nhé!

2. Outfit “số một” cho mùa đông giá lạnh: Phối quần nhung tăm nam cùng áo len

Khi trời trở lại, những chiếc áo len phối cùng quần nhung tăm sẽ là gợi ý không tồi. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len lông nhỏ mềm mại hay len vặn thừng retro sẽ đều mang lại được diện mạo thanh lịch, đầy menly cho các chàng đó nhé! Đặc biệt, nếu bạn mong muốn một outfit ấm áp nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí cá tính thì có thể chọn một chiếc quần nhung tăm dáng đứng phối cùng chiếc áo len cổ lọ oversize. Mặc đi làm hay đi chơi đề vô cùng phù hợp.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Áo len phối cùng quần nhung tăm mang đến diện mạo lịch lãm, hào hoa

3. Phối quần nhung tăm nam cùng item phổ biến áo sơ mi

Nếu không mix & match cùng áo phông, các chàng vẫn có thể xây dựng gu thời trang thời thượng với chiếc áo sơ mi “đã quá quen mặt”. Với vô vàn dáng áo sơ mi, các chàng có thể thỏa sức lựa chọn chiếc áo phù hợp cho outfit phối quần nhung tăm nam của mình. Chàng có thể diện áo sơ mi cổ đức với thiết kế đơn giản, thanh lịch. Trẻ trung và mát mẻ với áo sơ mi cổ tàu.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Item đặc trưng khi phối cùng quần nhung tăm nam: Áo sơ mi

Không chỉ vậy, màu sắc của chiếc áo sơ mi cũng quyết định phần lớn đến thành công của outfit phối quần nhung tăm nam này. Màn đen nam tính, lịch lãm, màu trắng nhã nhặn… chắc chắn sẽ khiến set đồ của bạn ghi điểm hơn rất nhiều. Đừng quên mix cùng một chiếc kính thời trang để khiến outfit của bạn không bị nhàm chán nhé!

4. Biến hình thành soái ca lịch lãm với outfit áo blazer phối cùng quần nhung tăm

Hiện nay, xu hướng thời trang thay đổi theo từng giây. Trong vòng xoáy thay đổi đó, không thể không nhắc đến những chiếc áo blazer được nâng cấp từ những chiếc áo vest truyền thống. Không còn quá cứng nhắc và nghiêm túc như trước, mẫu áo blazer mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái với thiết kế rộng rãi. Đặc biệt, khi các chàng mix khéo léo cùng quần nhung tăm ống rộng lại càng mang đến hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Biến hoá soái ca Hàn Quốc với áo khoác blazer phối cùng quần nhung tăm

Nếu bạn theo đuổi gu thời trang cá tính và độc đáo hơn thì có thể lựa chọn áo blazer cách điệu. Ví dụ như những mẫu áo blazer có phần lưng sau xẻ tà hoặc vạt lệch. Bên cạnh đó, Coolmate cũng muốn gợi ý cho bạn cách phối quần nhung tăm nam với giày thể thao basic trong outfit này chắc chắn sẽ giúp các chàng tự tin sải bước dạo phố rồi.

5. Phối đồ với quần nhung tăm nam cùng áo khoác bomber cá tính

Các bạn đã quá quen thuộc với mẫu quần jeans sáng ống rộng, hãy thử lựa chọn những chiếc quần nhung tăm để “đổi gió” khi phối cùng áo khoác bomber nhé. Phong cách trẻ trung, cá tính mà hai item này mang đến chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai phải gục ngã. Outfit này vô cùng phù hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang street style cực độc đáo. Một chiếc túi xách kẹp nách hay chiếc kính râm thời trang sẽ càng giúp các chàng chất cool hơn đó.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Gu thời trang cá tính với áo khoác bomber + quần nhung tăm

6. Cải thiện gu thời trang cá tính với quần nhung tăm nam cùng hoodie

Từ những chiếc quần ống rộng cao cấp đắt đỏ đến những chiếc quần nhung tăm giá rẻ đều có thể phối đẹp cùng áo hoodie cá tính. Outfit trẻ trung, khỏe khoắn, diện vào mùa đông còn vô cùng ấm áp. Khi kết hợp cùng đôi giày thể thao màu trắng đế cao hoặc cao cổ là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo để đến trường rồi đó.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Áo hoodie - Item “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ

Phối màu cho outfit này cũng là điều vô cùng quan trọng. Nếu các bạn đang có một chiếc quần nhung tăm tối màu, hãy mix cùng áo hoodie sáng màu để tạo được sự tương phản. Đồng thời, việc màu trang phục phù hợp với vóc dáng và nước da cũng là điều cực quan trọng. Nếu các bạn có hơi mũm mĩm thì hãy tận dụng tối đa đồ tối màu để trông thon gọn hơn nhé!

7. Phối đồ với quần nhung tăm nam với gì? Áo sweater

Nếu bạn không thích phần mũ của áo hoodie thì hoàn toàn có thể thay thế item đó bằng chiếc áo sweater. Thiết kế hai mẫu áo này có nhiều điểm tương đồng, chỉ khác ở điểm là áo sweater có cổ tròn. Hoạ tiết áo sweater nam tính, dù có là áo trơn thì màu sắc cũng vô cùng thời trang, khi mix cùng quần nhung tăm nam chắc chắn sẽ giúp các chàng thêm nổi bật trong đám đông.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

“Anh em” với hoodie: Áo sweater phối cùng quần nhung tăm vô cùng hợp lý

Là outfit được giới trẻ lăng xê nhiều nhất trong những ngày đông, các bạn nghĩ sao về việc phối áo sweater theo phong cách layer. Hãy mặc một chiếc áo sơ mi trắng hoặc trơn màu cùng áo sweater, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi đó nhé!

8. Jacket jean mix & match cùng quần nhung tăm nam

Cách phối đồ với quần nhung tăm nam chắc chắn sẽ khiến các chàng đứng ngồi không yên chính là khi mix cùng áo khoác jacket jean. Nghe thì có vẻ lạc quẻ nhưng thực sự quần nhung tăm nam khá phù hợp với jacket jean. Đặc biệt với những chàng trai theo đuổi gu thời trang “softboy” Hàn Quốc, sự kết hợp ngoài sức tưởng tượng của hai item này lại khiến bạn trở nên “sành điệu” hơn đó. Đặc biệt, quan trọng hơn rằng outfit này có tính ứng dụng cực cao khi có thể vừa đi làm, vừa đi học đều phù hợp.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Theo đuổi phong cách thời trang softboy với outfit áo jacket jean cùng quần nhung tăm

9. Lịch lãm với áo khoác măng tô khi kết hợp cùng quần nhung tăm

Danh sách phối đồ quần nhung tăm nam sẽ trở nên thật thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của chiếc áo khoác măng tô nam đầy lịch lãm. Outfit sẽ phù hợp với những chàng trai vừa muốn cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng trong gu thời trang thì có thể phối áo khoác măng tô cùng quần nhung tăm.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Biến hóa khôn lường với outfit vạn người mê: Áo khoác măng tô + quần nhung tăm

Các bạn nên chú ý lựa chọn những mẫu áo khoác quá dài hay quần quá rộng so với cơ thể. Điều này vô tình sẽ khiến cơ thể bạn lộ nhiều khuyết điểm đáng tiếc. Lựa chọn chiều dài áo khoác măng tô đến đầu gối hoặc nửa đầu gối sẽ là kích thước hoàn hảo đó nhé!

10. Phối quần nhung tăm cùng áo phao ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Với quần nhung tăm nam thì bạn có thể mix với gì? Vậy phối cùng áo phao thì sao nhỉ? Khi thời tiết vào đông, áo phao là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Phối áo phao dáng ngắn hay dài cùng quần nhung tăm nam dáng suông không những giúp chàng ấm áp mà còn vô cùng phong cách và thời trang nữa đó. Phối đồ với áo phao cùng quần nhung tăm nam thì các chàng đừng bỏ qua khăn quàng cổ hoặc những đôi giày Dr Martens cao cổ để khiến gu thời trang thêm phong cách nhé!

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Lựa chọn hàng đầu cho mùa đông lạnh giá - Phối áo phao cùng quần nhung tăm

11. Outfit “rực cháy” với áo flannel cùng quần nhung tăm nam

Nếu các chàng đang băn khoăn không biết nên phối quần nhung tăm nam với item nào? Đừng bỏ quên chiếc áo khoác flannel đầy cá tính nhé. Chất liệu dày dặn cho mùa đông se se lạnh cùng hoạ tiết kẻ caro đặc trưng đảm bảo sẽ mang đến cho chàng outfit cực cháy. Đặc biệt, khi các chàng lựa chọn phối cùng quần nhung tăm, đừng quên một số phụ kiện thời trang khác như đồng hồ, giày thể thao, kinh râm… để set đồ phong phú hơn.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Outfit rực cháy với áo khoác flannel với quần nhung tăm

Ngoài ra, các bạn cũng có thể phối áo phông bên trong, khoác ngoài là áo flannels nhằm giúp outfit thêm phần cá tính. Da ngăm thì đừng quên chọn những gam màu tone lạnh hoặc trung tính bạn nhé!

12. Tuyệt phẩm thời thu với áo khoác cardigan phối cùng quần nhung tăm

Áo khoác cardigan chỉ phù hợp với phái nữ? Nếu bạn nghĩ như vậy thì sai lầm rồi đó nhé. Mẫu áo khoác cardigan này khi phối cùng quần nhung tăm nam sẽ khiến các chàng trai trở nên ấm áp và tình cảm hơn rất nhiều. Bộ outfit này sẽ giúp diện mạo các chàng trai trở nên ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn qua ánh nhìn của những cô gái.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Tuyệt phẩm trời thu với outfit áo khoác cardigan phối quần nhung tăm nam

Khi phối outfit “softboy” này, các bạn hãy áp dụng công thức phối màu “tone sur tone” để mang lại hiệu quả ưu việt nhất. Những tone màu trang phục hài hòa sẽ giúp bộ trang phục trông nhẹ nhàng và ưa nhìn hơn rất nhiều. Nếu lựa chọn một chiếc áo cardigan màu trắng thì nên phối cùng quần nhung tăm màu be nhé!

13. Phối quần nhung tăm cùng áo sơ mi + gile len + áo khoác ngoài

Outfit phối quần nhung tăm cùng áo sơ mi + áo gile len + áo khoác ngoài là một trong những “đại diện” nổi bật nhất của phong cách thời trang phối đồ layer. Khi muốn theo đuổi phong cách này, các chàng nên lựa chọn những phụ kiện và quần áo theo công thức tone sur tone để mang đến vẻ ngoài điển trai, che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Những ưu điểm vượt trội này là nhờ sự kết hợp đặc trưng của mẫu quần nhung tăm nam ống rộng và latering.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Công thức phối đồ vạn người mê: Áo sơ mi + áo gile len + áo khoác ngoài

Nếu bạn có thân hình hơi mảnh khảnh, gầy gò thì outfit này sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho bạn. Bởi nó sẽ giúp chàng trông đầy đặn và “hack” cân nặng đáng kể đó.

14. Giày thể thao: Lựa chọn an toàn khi phối cùng quần nhung tăm

Loại giày phù hợp nhất với quần nhung tăm chắc chắn là giày thể thao. Không chỉ có quần nhung tăm mà mẫu giày này còn có thể phối hợp cùng với bất cứ loại quần nào. Nếu các chàng đang tìm kiếm một outfit đơn giản, năng động và thoải mái thì item này sẽ là lựa chọn rất đáng để thử đó nhé!

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Giày thể thao phù hợp với bất cứ outfit quần nhung tăm nào

15. Giày Dr Martens mix & match cùng quần nhung tăm

Mang chút hầm hố cá tính hơn giày thể thao, những đôi Dr Martens sẽ giúp outfit phối quần nhung tăm nam của bạn thêm phong cách hơn rất nhiều. Chất bụi bặm cùng sự cá tính của Dr Martens sẽ tạo được cho các chàng vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung. Dr Martens có rất nhiều kiểu dáng, từ cao cổ, cổ lửng hau cổ ngắn đều phù hợp với mẫu quần nhung tăm này.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Một chút phá cách nhưng không thiếu đi sự lịch lãm với giày Dr Martens

Nếu là mẫu giày Dr Martens cổ cao, việc xắn gấu quần nhung tăm sẽ giúp di chuyển thoải mái hơn, đồng thời tạo được điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Lưu ý, những chiếc quần nhung tăm dáng baggy dài quan mắt cá chân mới nên xắn gấu đó nhé!

16. Sandals mát mẻ khi phối cùng quần nhung tăm

Những đôi giày chelsea, oxfords, brogues khiến chân bạn cảm giác bí bách, đôi khi trở nên ẩm ướt giữa đỉnh điểm ngày hè? Vậy tại sao các chàng không thử đôi sang phong cách phối quần nhung tăm nam với giày sandal mang hơi hướng Hàn Quốc.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Khỏe khoắn, mát mẻ với đôi dép sandals phóng khoáng

Một sự thật rằng, những đôi giày sandals chưa bao giờ nhận được sự ưu ái của các ánh em bởi chúng thường mang lại cảm giác không đủ lịch sự, trang trọng. Tuy nhiên, hình ảnh của sandals ngày càng được nâng cấp. Ngày càng nhiều quý ông lựa chọn phối quần nhung tăm nam với sandals bởi vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không tùy tiện mà chúng mang lại cho người mặc.

17. Giày tây phối quần nhung tăm nam - Cặp đôi trời sinh

Quần nhung tăm dáng suông đương nhiên thường được các chàng trai kết hợp cùng với giày tây. Đây là lựa chọn an toàn cho những cuộc đi chơi, đi làm bởi sự thanh lịch, nam tính mà outfit mang lại. Hãy thắt thêm cà vạt hay một đôi khuy băng set sẽ giúp các chàng điển trai hơn đó.

phoi-quan-nhung-tam-nam-1376

Phụ kiện không thể thiếu của mọi chàng trai: Giày tây

Lời kết,

Cách phối quần nhung tăm nam đang dần “thống trị” trong lòng mỗi chàng trai yêu thích thời trang. Hy vọng những tips phối đồ của chúng tôi sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có thêm những thông tin khác nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-phoi-do-voi-quan-nhung-tam-a38332.html