30+ mẫu Tượng Đức Mẹ đẹp, giá tốt, được thờ phổ biến

Các mẫu Tượng Đức Mẹ đẹp, giá tốt, được các Cha, các Thầy cũng như những người theo đạo Công Giáo thờ tự, trang trí và xây cất Linh đài Đức Mẹ tại Nhà thờ, nhà nguyện cũng như tại tư gia. Hãy cùng Tượng đá Công Giáo Phan Thiên tìm hiểu các mẫu Tượng Đức Mẹ đẹp được thờ phổ biến trong bài viết này nhé!

Danh sách các Tước hiệu Đức Mẹ Maria:

1. Đức Mẹ Ban Ơn

2. Đức Mẹ Mân Côi, Lộ Đức (Chắp Tay)

3. Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

4. Đức Mẹ Lên Trời

5. Đức Mẹ Fatima (Trái tim)

6. Đức Mẹ Sầu Bi

Hình tượng Đức Mẹ Việt Nam

1. Đức Mẹ La Vang

2. Đức Mẹ Trà Kiệu

3. Đức Mẹ Núi Cúi

4. Đức Mẹ Măng Đen

5. Đức Mẹ Bãi Dâu

Xem thêm: >> 99+ Mẫu Tượng Đức Mẹ bằng đá đẹp, được mua nhiều

Cùng Tượng Đá Công Giáo Phan Thiên tìm hiểu các mẫu Tượng Đức Mẹ được thờ tự phổ biến hiện này nhé

>> Tượng Đức Mẹ bằng đá: Mẫu đẹp, giá Xưởng, giao hàng toàn quốc

Ý nghĩa và nguồn gốc hình tượng Đức Mẹ Maria:

Trong các Thánh đường thường có bàn thờ Đức Mẹ Maria với bông hoa nến cháy sáng gần như đêm ngày. Cung cách lòng đạo đức này thể hiện nếp sống đức tin của con người. Vì thế, tùy theo tập tục lòng sùng kính của người giáo dân xứ đạo mà tượng Đức Mẹ nào được đặt dựng ra để tôn kính, như Đức Mẹ Ban Ơn, đức Mẹ Fatima, Đức Mẹ Lộ Đức, Đức mẹ sầu bi, Đức Mẹ Mân Côi, Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Đức Mẹ Vô nhiệm nguyên tội,... Và các Đức Mẹ hiện thân ở Việt Nam như Đức Mẹ La Vang, Đức Mẹ Trà Kiệu

Bức tranh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp (nguồn: TGP Sài Gòn)

Mẫu Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp bế Chúa tại nhà thờ Holy Redeemer Church Bangkok, Thái Lan

Xem thêm: >> 99+ Mẫu Tượng Đức Mẹ bằng đá đẹp, được mua nhiều

1. Tượng Đức Mẹ Ban Ơn:

Chuyện kể rằng, vào đêm ngày 18-7-1830, Thánh Catarina Laboure khi đó còn là nữ tu của Tu Hội Nữ tử Bác ái Thánh Vinh Sơn, Pháp (Vincent de Paul) đang ngủ thì thức giấc vì nghe tiếng ai đó gọi tên mình. Thánh nữ tỉnh dậy và được một đứa trẻ mặc đồ trắng gọi tới nhà nguyện và nói Đức Mẹ đang chờ người ở đó.

Đức Mẹ như ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho những đứa con lầm đường trở về. Người là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của muôn loài. Với tấm lòng nhân hậu, bao dung tất cả. Mẹ ban ơn an lành, bảo bọc cho những đứa con của mình, mẹ lắng nghe, sẻ chia những sự thương khó thế gian.

Cơ sở Điêu khắc Tượng đá Công Giáo Phan Thiên là cơ sở chuyên điêu khắc Tượng Đức Mẹ bằng đá tự nhiên và các mẫu Tượng Công giáo khác bằng đá, các kích thước điêu khắc phổ biến có chiều cao tượng từ 1m đến 3m, thậm chí có những tượng có chiều cao hơn 3m. Ngoài ra Phan Thiên cũng nhận điêu khắc các mẫu tượng có kích thước nhỏ hơn dưới 1m.

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Ban Ơn cao 80cm, cao 2,5m, cao 1,2m (từ trái sáng) bằng đá Cẩm thạch, tự nhiên và nguyên khối tại Phan Thiên

tượng đức mẹ bằng đá

Tượng Đức Mẹ Ban Ơn bằng đá Cẩm thạch trắng cao 2,5m, đá tự nhiên và nguyên khối

tượng đức mẹ bằng đá

Tượng Đức Mẹ Ban Ơn bằng đá Cẩm thạch trắng cao 1m, đá tự nhiên và nguyên khối

tượng đức mẹ ban ơn bằng đá

Mẫu Tượng Đức Mẹ Ban Ơn bằng đá Cẩm thạch trắng trong xanh nhẹ cao 1,6m tại Phan Thiên

Xem thêm: >> Tượng Đức Mẹ Ban Ơn bằng đá : Mẫu đẹp, giá Xưởng, giao hàng toàn quốc

2. Tượng Đức Mẹ Mân Côi (Đức Mẹ chắp tay):

Đức Mẹ Mân Côi là một danh hiệu của Đức Trinh Nữ Maria trong mối quan hệ với Kinh Mân Côi. Lễ Đức Mẹ Mân Côi được cử hành vào ngày 7 tháng 10 hằng năm, kỷ niệm chiến thắng quyết định của liên minh Kitô giáo trước hạm đội của Đế chế Ottoman trong Trận hải chiến Lepanto năm 1571.

Hình tượng Đức Mẹ Mân Côi trong nhiều thể hiện có thể là hình tượng Đức Mẹ Chắp Tay kèm chuỗi hạt hoặc có thể là Tượng Đức Mẹ bế Chúa, trong đó mẫu Chắp tay thì khá tương đồng với hình mẫu Tượng Đức Mẹ Lộ Đức, dù trong tước hiệu nào thì cũng sẽ là Đức Mẹ Maria đáng kính và luôn che chở, bao bọc cho mọi người.

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Mân Côi đá đẹp tại Phan Thiên:

tượng đức mẹ bằng đá

Tượng Đức Mẹ Mân Coi cao 2m và Tượng Đức Mẹ Ban Ơn cao 1,8m bằng đá Cẩm thạch tự nhiên

3. Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp:

Về lịch sử nguồn gốc bức ảnh Đức mẹ hằng cứu giúp có nhiều tương truyền để lại từ trung cổ. Trên bức ảnh ta nhìn thấy Đức Mẹ Maria trên tay bồng ẵm Chúa Giêsu. Ánh mắt Đức Mẹ nhìn thẳng vào người ngắm nhìn ảnh chứ không hướng về Chúa Giêsu trên tay mình, và cũng chằng hướng lên trời cao. Ánh mắt nhìn của Đức Mẹ tỏa nét nghiêm nghị buồn sầu, nhưng lại như có sức thu hút lôi kéo sự chú ý của người nhìn vào bức ảnh.

Chúa Giêsu ngồi trên tay Đức Mẹ ngoái cổ nhìn sang hai bên phía trên đầu thấy hai Thiên Thần một vị cầm bình nước đắng và một vị cầm cây thập giá với đinh nhọn làm Ngài sợ hãi. Như em bé đang lúc sợ hãi, chui vào lòng mẹ mình, Chúa Giêsu sợ hãi quá nên ngồi nép sát vào lòng Đức mẹ, hai tay ôm chặt lấy mẹ mình tìm sự che chở an toàn. Có lẽ trong lúc sợ hãi đó chiếc dép rơi tuột khỏi chân Chúa Giêsu như trong hình vẽ họa lại.

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đá đẹp tại Phan Thiên:

Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp bằng đá Cẩm thạch trắng mịn đẹp, cao 1,2m, đá tự nhiên và nguyên khối

Khuôn mặt Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp được điêu khắc tinh xảo, chân thật nhất

Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp với Cây Thánh Giá để giết Quỷ Sa Tăng

Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp bằng đá Cẩm thạch trắng mịn đẹp, cao 1,2m (mẫu không có giết quỷ ở dưới chân)

Xem thêm: >> Tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp bằng đá : Mẫu đẹp, giá tốt, giao hàng toàn quốc

4. Tượng Đức Mẹ Lên Trời:

Lễ Đức Mẹ Lên Trời (hay còn gọi là Lễ Đức Mẹ Mông Triệu) là một ngày lễ quan trọng của các Kitô hữu thuộc Giáo hội Công giáo Rôma, Chính Thống giáo Đông phương, Cộng đồng Anh giáo, vì khi Đức Mẹ Maria qua đời thì linh hồn và thể xác của Đức Maria đã được đưa về thiên đàng.

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Lên Trời bằng đá đẹp tại Phan Thiên:

Mẫu Tượng Đức Mẹ Lên Trời cao 70cm được điêu khắc bằng đá Cẩm thạch trắng (mẫu có thiên thần bên dưới)

Tượng Đức Mẹ Lên Trời 2,25m bằng đá Cẩm thạch trắng trong xanh tại Phan Thiên

5. Tượng Đức Mẹ Fatima (trái tim):

Fatima là một giáo xứ gồm hơn hai ngàn người cư ngụ sống trong các khu xóm ở Bồ Đào Nha. Trẻ em thời bấy giờ phải làm nhiều công việc phụ mẹ cha. Trong một lần chăn dê, có ba em nhỏ đã gặp thiên thần và họ trò chuyện với nhau. Khi về nhà, ba đứa trẻ kể lại chuyện cho cha mẹ nghe nhưng không một ai tin chúng. Khoảng năm 1930, nhiều năm sau khi chiến tranh thế giới kết thúc, Đức Cha giám mục giáo phận Leiria công nhận biến cố Đức mẹ hiện ra tại Fatima. Từ đó, người dân coi Fatima là trung tâm hành hương của thế giới. Rất nhiều người dân trên toàn thế giới đều hướng về đây để cầu nguyện và thể hiện sự tôn kính đức mẹ.

Tượng Fatima ra đời là sự mô phỏng lại đức mẹ tôn kính. Những bức tượng đá được thờ tại nhiều giáo xứ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Giáo xứ thờ tượng đức mẹ nhằm thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn trước những hy sinh của mẹ để đổi lấy hòa bình.

Đức Mẹ Fatima là hiện thân của những điều tốt đẹp và an lành. Chính vì thế, đến tận thời khắc bây giờ, rất nhiều người Công giáo tin tưởng vào Đức Mẹ. Trong cuộc sống này, người Công giáo cầu khấn Đức Mẹ Fatima mỗi khi cảm thấy bế tắc. Bởi vậy, Fatima là nơi hành hương của thế giới, rất nhiều người đã tới đây để cầu nguyện.

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Trái Tim bằng đá đẹp tại Phan Thiên:

Tượng Đức Mẹ Fatima bằng đá Cẩm thạch tự nhiên cao 1,4m tại Phan Thiên

6. Tượng Đức Mẹ Sầu Bi:

Đức Mẹ Sầu Bi (hoặc Pietà theo tiếng Ý) là một chủ đề trong nghệ thuật Kitô giáo, miêu tả Đức Mẹ Maria ôm xác Chúa Giêsu, và thường thể hiện bằng tác phẩm điêu khắc. Đây là cảnh tượng đặc trưng nhất trong bối cảnh hạ xác Chúa Giêsu xuống khỏi cây thập giá sau khi chịu đóng đinh.

Trong các hình tượng thì có lẽ Bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi của nhà điêu khắc Michelangelo được điêu khắc bằng đá Cẩm thạch vào năm 1498-1499 hiện đang được đặt tại Vương cung thánh đường Thánh Phêrô, Tòa thánh Vatican, Ý có thể nói là nổi tiếng nhất.

Tượng Đức Mẹ Sầu Bi của nhà điêu khắc Michelangelo được trưng tại Vương cung thánh đường Thánh Phêrô, Tòa thánh Vatican

Các mẫu Tượng Đức Mẹ Sầu Bi bằng đá đẹp tại Phan Thiên:

Mẫu Tượng Đức Mẹ Sầu Bi bằng đá Cẩm thạch trắng trong xanh nhẹ, tự nhiên và nguyên khối (phổ biến cao từ 1,2m - 1,8m)

Các hình tượng Đức Mẹ Việt Nam:

Tại Việt Nam, nhiều lần Đức Mẹ Maria hiện thân và được nhiều giáo dân nhìn thấy, đối khi với những trang phục nguyên mẫu của Đức Mẹ Maria nhưng cũng có những lần Đức Mẹ Maria hiện thân với những trang phục và hình tượng theo phong cách Việt Nam và từ đó những giáo dân khu vực này đã khắc hoạ lại hình tượng Đức Mẹ theo sự nhìn thấy của mình. Trong đó nổi bật nhất là Đức Mẹ La Vang ở Quảng Trị, Đức Mẹ Trà Kiệu ở Quảng Nam, Đức Mẹ Tây Nguyên,...

1. Tượng Đức Mẹ La Vang:

Theo Tư liệu Tòa Tổng Giám Mục Huế - 1998, dưới triều đại vua Cảnh Thịnh nhà Tây Sơn (lên ngôi năm 1792), với chiếu chỉ cấm đạo ngày 17 tháng 8 năm 1798, một số các tín hữu ở gần đồi Dinh Cát (nay là thị xã Quảng Trị) phải tìm nơi trốn ẩn khỏi sự truy bắt của quân triều đình, vì thế các tín hữu đã đến lánh nạn tại khu núi rừng La Vang này. Nơi rừng thiêng nước độc, hoàn cảnh ngặt nghèo, thiếu ăn, bệnh tật, sợ hãi quan quân, sợ thú dữ, các tín hữu chỉ biết một lòng tin cậy phó thác vào Chúa và Đức Mẹ. Họ thường tụ tập nhau dưới gốc cây đa cổ thụ, cùng nhau cầu nguyện, an ủi và giúp đỡ nhau. Và nơi rừng núi La Vang này, những giáo dân đã nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp, mặt áo choàng rộng, tay bồng Chúa Hài Đồng, có hai thiên thần cầm đèn chầu hai bên. Họ nhận ra ngay Đức Trinh Nữ Maria. Từ đó đến nay sự kiện Đức Mẹ hiện ra tại núi rừng La Vang, qua các thế hệ được loan truyền khắp nơi. Và nhiều người chân thành tin tưởng, đến cầu khấn Mẹ đều được ơn theo ý nguyện. Đức Mẹ La Vang thường được biểu tượng bằng một phụ nữ mặc áo dài Việt Nam…

Tượng Đài Đức Mẹ La Vang tại Thánh địa Đức Mẹ La Vang Quảng Trị ngày nay

Xem thêm: >> Thánh Địa Đức Mẹ La Vang - Địa điểm hành hương nổi tiếng tại Quảng Trị

Các mẫu Tượng Đức Mẹ La Vang đẹp:

Các mẫu Tượng Đức Mẹ La Vang cao 1,8m, cao 3m, cao 1,2m bằng đá Cẩm thạch trắng đẹp

Xem thêm: >> Tượng Đức Mẹ La Vang bằng đá : Mẫu đẹp, giá tốt, giao hàng toàn quốc

2. Tượng Đức Mẹ Trà Kiệu:

Đức Mẹ Trà Kiệu là tên gọi mà người công giáo Việt Nam dùng để gọi Đức Maria trong đền thờ được xây dựng năm 1898, trên Đồi Bửu Châu, phía đông Trà Kiệu, thuộc Xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam. Đền thờ được dâng kính Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu, với mục đích ghi nhớ sự kiện Đức Mẹ phù hộ cho giáo hữu nơi đây trong cuộc chiến chống lại Phong trào Cần Vương năm 1885.

Tượng Đức Mẹ Trà Kiệu theo trang phục, phong cách Việt Nam

3. Tượng Đức Mẹ Núi Cúi:

Tọa lạc trên đỉnh Núi Cúi, tượng Đức Mẹ Maria hướng nhìn về phía giáo phận Xuân Lộc ở Đồng Nai, sau lưng là hồ Trị An mênh mang nên còn gọi là Tượng Đức Mẹ Núi Cúi hay Đức Mẹ Núi Cúi.

Kiến trúc của nhữnng công trình Công giáo thường toát lên vẻ đẹp nghệ thuật. Đứng từ bến Nôm du khách sẽ thấy núi Cúi cách đó chưa đầy một cây số. Bức tượng cao lớn tọa lạc trên đỉnh núi toát lên vẻ đẹp uy nghi khi mặt trời buông xuống

tượng đức mẹ núi cúi

Tượng Đức Mẹ Núi Cúi bên hồ Trị An, Đồng Nai cao 50m (cao nhất Việt Nam)

4. Tượng Đức Mẹ Măng Đen:

Đức Mẹ Măng Đen là một di tích Tượng Đức Mẹ Fatima tại Măng Đen, là địa điểm hành hương Công giáo của Giáo phận Kon Tum, tọa lạc tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum, cạnh Quốc lộ 24, cách thành phố Kon Tum 53 km về phía Đông Bắc, cách Đà Nẵng 260km, cách sân bay Pleiku 100km.

tượng đức mẹ măng đen

Tượng Đức Mẹ Măng Đen ở Kon Tum (tượng mới)

Tượng Đức Mẹ Măng Đen Cụt Tay có thể được xem như một minh họa đặc biệt của Đức Mẹ Sầu Bi đứng dưới chân Thánh Giá. Điều thọat tiên gây ngỡ ngàng là pho tượng ấy tuy cụt tay mà vẫn “thiêng”. Điều này được minh chứng bởi số lượng ngày càng tăng các tấm bia tạ ơn và các đòan hành hương đến từ nhiều miền của đất nước để cầu nguyện với Mẹ.

Xem thêm: >> Đức Mẹ Măng Đen : Lịch sử, Ý nghĩa và Thông tin địa điểm (Kon Tum)

5. Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu:

Đền thánh Đức Mẹ Bãi Dâu do Giám mục Giuse Lê Văn Ấn thành lập ngày 15 tháng 5 năm 1969, tọa lạc trên sườn Núi Lớn ở thành phố biển Vũng Tàu, độ cao khoảng 28 mét so với mực nước biển. Đền thánh được xây dựng lại vào năm 1994, có chiều dài 49 mét, rộng 38 mét, với hình dáng của một con thuyền buồm đang căng gió, mà ngọn tháp chuông cao 27,5 mét.

Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu được xây dựng năm 1992, màu trắng, cao 25 mét, trọng lượng gần 500 tấn, được đặt trên sườn Núi Lớn, ở độ cao 60 mét so với mực nước biển. Tượng Đức Mẹ hướng ra biển, bế Chúa Giêsu.

tượng đức mẹ bãi dâu vũng tàu

Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu ở Vũng Tàu

tượng đức mẹ bãi dâu bế chúa bằng đá

Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu bế Chúa bằng đá Cẩm thạch trắng, tự nhiên và nguyên khối, cao 2,15m tại Phan Thiên

Ngoài ra, Tượng đá Công Giáo Phan Thiên còn điêu khắc các mẫu Tượng đá Công Giáo khác:

Bên cạnh các mẫu Tượng Đức Mẹ bằng đá tự nhiên và nguyên khối, thì Tượng đá Công Giáo Phan Thiên còn nhận điêu khắc các mẫu Tượng Công Giáo khác như Tượng Chúa, Tượng các Thánh, tượng Thiên Thần,... cũng như các sản phẩm kiến trúc khác như bàn lễ, mục giảng, lư hương.

tượng chua bằng đá

Mẫu Tượng Lòng Chúa Thương Xót bằng đá Cẩm thạch trắng trong xanh, tự nhiên và nguyên khối, cao 2,15m

Tượng Thánh Giu Sê dắt chúa bằng đá Cẩm thạch trắng trong xanh, tự nhiên và nguyên khối, cao 2,25m

Tượng Thánh An Tôn bằng đá Cẩm thạch trắng, tự nhiên và nguyên khối, cao 1,5m

Tượng Thiên Thần bằng đá Cẩm thạch trắng, tự nhiên và nguyên khối, cao 40cm

Xem thêm: >> Các mẫu Tượng đá Công Giáo đẹp, bằng đá tự nhiên và nguyên khối

Giới thiệu về chất liệu đá tự nhiên và nguyên khối để làm Tượng Đá Công Giáo:

Tượng Chúa, Tượng Đức Mẹ nói riêng và Tượng đá Công Giáo nói chung được làm tại Xưởng điêu khắc Tượng Đá Công Giáo Phan Thiên là đá tự nhiên và nguyên khối. Từ một cục đá to vài chục tấn sẽ cắt ra khổ tương ứng với từng mẫu tượng và kích thước, từ đó tiến hành điêu khắc thành tượng hoàn chỉnh.

Đá Cẩm thạch (hay còn gọi là đá Marble) là loại đá phổ biến nhất để làm tượng cũng như tượng Công Giáo, riêng tượng Công Giáo sẽ được lựa chọn những tảng đá đẹp và phần đẹp của tảng đá để làm Tượng, còn những đá bình thường hay đá xấu thường được dùng làm điêu khắc các sản phẩm kém quan trọng hơn trong nghề điêu khắc đá như để làm tượng linh vật, đá kiến trúc, đôn đế, đèn đá,... vẫn là đá tự nhiên và nguyên khối những đá làm tượng đá công giáo sẽ có màu sắc tự nhiên đẹp hơn và đều đá hơn.

Ngoài ra còn có các loại đá khác để làm các pho tượng đá Công Giáo nhỏ như đá ngọc onyx là Ngọc xanh Pakistan, ngọc vàng hoàng long, ngọc hồng onyx,... phổ biến là các bức tượng nhỏ 15 - 40cm vì giá thành khá cao, đối với các bức lớn trên 1,5m có giá đến vài trăm triệu nên rất khó để mua một tượng như vậy được!

Xem thêm: >> Các loại đá tự nhiên nguyên khối làm Tượng Công Giáo bằng đá

Hình ảnh cắt những khối đá ra khuôn khổ kích thước tượng để điêu khắc

Những khối đá tự nhiên và nguyên khối được dùng để cắt ra phần đẹp nhất làm tượng đá Công Giáo tại Phan Thiên

Hình ảnh xe đá tự nhiên và nguyên khối được nhập vào kho Phan Thiên để lọc ra làm tượng đá Công Giáo

Những khối đá tự nhiên và nguyên khối được dùng để cắt ra phần đẹp nhất làm tượng đá Công Giáo tại Phan Thiên

Lọc ra lát đá đẹp nhất trong khối đá to để cắt ra khổ đá làm những Tượng đá Công Giáo đẹp nhất

Giới thiệu Xưởng Điêu khắc Tượng đá Công Giáo Phan Thiên:

Cơ sở Điêu khắc Tượng đá Công Giáo Phan Thiên là Xưởng chuyên điêu khắc và bán các sản phẩm Tượng Công Giáo bằng đá như Tượng Chúa, Tượng Đức Mẹ, Tượng các Thánh, Tượng Thiên Thần, ... bằng đá tự nhiên và nguyên khối, cũng như các sản phẩm kiến trúc Công Giáo khác như Bàn Thánh Lễ, Mục Giảng, Lư hương Công Giáo bằng đá,... Chúng tôi giao hàng và lắp đặt toàn quốc và ra nước ngoài, vì vậy đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn về đặt hàng, thanh toán và vận chuyển!

Hình ảnh điêu khắc Tượng đá Công Giáo tại Xưởng điêu khắc đá Phan Thiên

Hình ảnh điêu khắc Tượng đá Công Giáo tại Xưởng điêu khắc đá Phan Thiên

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: Các sản phẩm của chúng tôi cam kết:

- 100% đá nguyên khối và hoàn toàn tự nhiên; - Tuyệt đối Không sử dụng đá bộ, đá rời ghép thành nhiều mảnh, dễ rơi rớt hoặc lộ vết ghép qua thời gian, gây mất thẩm mỹ và mất công dụng phong thủy của sản phẩm; - Sản phẩm được điêu khắc chi tiết bởi Nghệ Nhân làng Đá Non Nước Đà Nẵng; - Sản phẩm bền đẹp theo thời gian; - Vận chuyển và lắp ráp trên Toàn Quốc; - Chi phí hợp lý, phải chăng; - Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị sứt mẻ, không phải tự nhiên; - Thời gian làm ra sản phẩm nhanh chóng;

Đặc biệt: TƯỢNG ĐÁ CÔNG GIÁO PHAN THIÊN ĐIÊU KHẮC THEO THIẾT KẾ VÀ YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG!

Xem thêm: >> 99+ Mẫu Tượng Đức Mẹ bằng đá đẹp, được mua nhiều

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hinh-anh-duc-me-man-coi-dep-a38438.html