2111+ Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học

4Life English Center (e4Life.vn) xin gửi đến bạn đọc bộ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học phổ biến nhất hiện nay, hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều vốn từ vựng hỗ trợ cho công việc.

Tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học
Tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học

1. Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học

==> Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ học IELTS tốt ở Đà Nẵng và có cả các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua trung tâm Anh ngữ 4Life bởi nơi đây được sĩ tử đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy. Và bạn cũng đừng quên đăng ký học TOEIC tại Đà Nẵng ở trung tâm để dễ dàng sở hữu chứng chỉ TOEIC và nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học nhé.

2. Tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học

Cuốn sách “A Dictionary of Psychology” với hơn 2000 từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học thì đây có lẽ là cuốn từ điển tốt nhất, toàn diện, dễ đọc. Cuốn sách từ điển này bao gồm tất cả các ngành tâm lý học chẳng hạn như phân tâm học, tâm thần học, tội phạm học, khoa học thần kinh và thống kê. Từ điển Tâm lý học là một tài liệu tham khảo vô giá cho sinh viên và giáo viên thuộc chuyên ngành tâm lý học và các ngành liên quan; các chuyên gia, và lý tưởng nhất là phù hợp với bất kỳ ai quan tâm đến hoạt động của trí óc.

Một món quà 4Life English Center dành cho những người quan tâm đến ngành tâm lý học, bạn có thể xem và tải cuốn từ điển “A Dictionary of Psychology”.

Từ điển tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học
Từ điển tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học

Trên đây là toàn bộ những từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tâm lý học. Hy vọng với những gì mà 4Life English Center (e4Life.vn) mang tới sẽ giúp bạn có thêm lượng kiến thức tốt hơn cho chuyên ngành tâm lý học.

Tham khảo thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tieng-anh-chuyen-nganh-tam-ly-hoc-a38510.html