Cảnh báo sau 3 lần nâng mũi, làm ngực tại Bệnh viện Hà Thành đều thất bại

canh bao sau 3 lan nang mui lam nguc tai benh vien ha thanh deu that bai

Theo đó, ngày 5/4/2018 chị T đến BV Hà Thành để làm thẩm mỹ nâng mũi. Nhưng 5 ngày sau khi tháo nẹp định hình mũi thì mũi của chị T bị vẹo và có dấu hiệu sưng tấy.

Sau đó, phía bệnh viện đã làm thẩm mỹ lại. Tuy nhiên lần làm lại mũi vẫn không đảm bảo tính thẩm mỹ. Phía BV Hà Thành phải rút sụn nhân tạo ra khỏi mũi chị T, hẹn sau một tháng sẽ làm lại mũi thẩm mỹ cho chị lần thứ ba. Được biết giá ca thẩm mỹ mũi của chị là 30 triệu đồng.

Sức khỏe của chị T bị giảm sút sau lần nâng mũi thất bại

Sức khỏe của chị T bị giảm sút sau lần nâng mũi thất bại

Mặc dù ca nâng mũi phải làm đi, làm lại nhiều lần, nhưng các bác sỹ của BV Hà Thành vẫn tư vấn để chị T làm thẩm mỹ ngực. Ngày 8/10/2018, chị T quyết định thẩm mỹ làm ngực với giá trị 80 triệu đồng. Nhưng ca thẩm mỹ theo chị T là thất bại vì túi ngực bị co lại, bầm tím và có dịch hai bên. Thậm chí ngực của chị còn bị lệch, bên cao bên thấp. Chị T cho biết sau khi làm thẩm mỹ nâng ngực sức khỏe của chị bị giảm sút. Ngực đau, tức và khó thở, khi siêu âm thì phía BV Hà Thành cho biết túi ngực còn ứ dịch ở nách vết mổ và trên bề mặt.

Sau những lần thực hiện thẩm mỹ mũi và ngực thất bại, tinh thần của chị T hoảng loạn, dấu hiệu sức khỏe giảm sút.

Chị đã nhiều lần liên hệ với phía BV Hà Thành nhưng phía bệnh viện lảng tránh, thậm trí chị T không gặp được bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho mình để trao đổi vấn đề gặp phải sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá hoang mang trước thái độ của BV Hà Thành và sức khỏe của mình, chị T đã làm đơn kêu cứu tới các cơ quan báo chí; cùng với đó chị T phải nhờ đến luật sư để giải quyết về việc tranh chấp bồi thường thiệt hại cho mình

Hình ảnh chị T đang thực hiện thẩm mỹ mũi tại BV Hà Thành

Hình ảnh chị T đang thực hiện thẩm mỹ mũi tại BV Hà Thành

Mới đây nhất, chị T cho biết sự việc đã được thống nhất, BV Hà Thành cũng giải quyết thỏa đáng cho chị.

Tuy việc đền bù giữa chị T và BV Hà Thành đã được giải quyết, xong vấn đề không dừng lại ở đó, mà sâu xa hơn là nhiều phụ nữ để làm đẹp đã sẵn sàng đánh đổi tính mạng, bất chấp nguy cơ nguy hiểm đến sức khỏe có thể xảy ra khi nâng ngực thẩm mỹ. Chị T chỉ là một trường hợp chúng tôi được tiếp xúc và trao đổi cụ thể. Câu hỏi đặt ra, có bao nhiêu phụ nữ như chị T đã được "giải quyết thỏa đáng" ở BV Hà Thành?

Rất dễ để tìm thấy khẩu hiệu này của BV Hà Thành khi gõ từ khóa về bệnh viện trên trang tìm kiếm

Thực tế ở nước ta đã có nhiều ca biến chứng nguy hiểm sau khi nâng ngực. Hẳn bạn đọc chưa quên trường hợp đầu tiên gặp phải biến chứng này là nữ ca sĩ IvyTrần. Cô bất ngờ bị vỡ túi ngực khi đang trên máy bay từ Đài Loan về Việt Nam.

Hay một trường hợp khác xảy ra vào tháng 5/2017, một người phụ nữ 50 tuổi ở TP.HCM đã đến bệnh viện trong tình trạng bị biến chứng rất nặng nề do bơm silicon nâng ngực. Phần đầu ngực bị hoại tử khiến bệnh nhân phải cắt bỏ toàn bộ mô tuyến vú hai bên, kèm theo những vùng da bị tổn thương ở bụng. Các bác sĩ đã phải nạo gần 0,5kg silicon trong ngực của người phụ nữ này.

Rúng động hơn nữa là cái chết của cô một gái trẻ vào tháng 8/2017, có tên S.B.T, 22 tuổi, tại Cà Mau sau khi nâng ngực. Đặc biệt, dù đang mang thai nhưng cô gái vẫn nâng ngực. Khoảng 10 ngày sau, bầu ngực cô bị chảy dịch, có biểu hiện sốc nhiễm trùng nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cô gái này đã tử vong sau đó.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/benh-vien-tham-my-ha-thanh-a38555.html