Đèn thùng xe tải và những điều cần biết - LTC I Phụ kiện xe tải chính hãng

Đèn xe ngoài việc trang bị cho xe để phát sáng khi chạy trong đêm, an toàn cho người lái và các phương tiện di chuyển trên đường. Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác nữa, cụ thể là đèn thùng xe tải là phụ kiện mà LTC muốn đề cập đến để khách hàng tham khảo và hiểu rõ hơn công dụng cho từng vị trí.

Thùng xe được trang bị đèn chiếu sáng quanh thùng.
Thùng xe được trang bị đèn chiếu sáng quanh thùng.

Có bao nhiêu loại đèn ô tô tải cơ bản?

Được chia thành 2 phần:

Nhóm đèn ngoài thùng xe tải bao gồm các loại đèn sau:

Đèn góc thùng phía trước 3 led.
Đèn cao thùng phía sau.
Đèn tín hiệu hông thùng.

Nhóm đèn trong thùng

Đèn 9 led , rất sáng, tiết kiệm nhiên liệu, giúp kiểm tra hàng hoá trong xe khi chiếu sáng. Cơ bản Theo chiều dài thùng có thể gắn từ 1 - 4 cây ốp trần.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

LTC hân hạnh là đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm của Quyền Auto

Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá, LTC ship cod toàn quốc, nhanh chóng và khách được kiểm tra hàng trước khi nhận.

CÔNG TY TNHH TM - DV - TK PHỤ KIỆN LTC

Địa chỉ: 36 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0936102075 (Ms Tâm)

Email: [email protected]

Website: phukienltc.com

Giới thiệu về công ty:

LTC” là một nhà thiết kế - sản xuất - phân phối linh kiện, phụ kiện thùng xe tải với chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thùng xe tải.

Hiện đang là Nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Quyen AutoThermal Master Việt Nam. LTC cam kết cung cấp linh kiện, phụ kiện và các giải pháp cho thùng xe tải chất lượng cao, chuẩn chính hãng.

Với slogan “All for trucks” LTC tự tin cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. Đáp ứng cao nhất sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo nhu cầu sử dụng, quyền lợi và giá trị đầu tư một cách hiệu quả.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/den-thung-xe-tai-a38645.html