Việc Làm Lương Tuần Uy Tín, Nhận Việc Làm Ngay T6/2024

Tìm Việc Làm Lương Tuần Uy Tín, Mới Nhất T6/2024

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng cao, trong đó việc làm lương tuần là hình thức được khá nhiều người lao động quan tâm. Vậy thế nào là việc làm lương tuần? Những ngành nghề nào áp dụng hình thức trả lương theo tuần? Cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Tình hình thị trường việc làm hiện nay

Theo báo laodong.vn, tình hình thị trường việc làm năm 2024 có nhiều chuyển biến tích cực. Mặc dù chịu sự ảnh hưởng của đợt suy thoái kinh tế thế giới, nhưng theo khảo sát từ các trung tâm, đơn vị giới thiệu việc làm cho thấy thị trường việc làm có xu hướng tăng.

Thông tin việc làm lương tuần hiện nay

Thông tin về thị trường việc làm 2024

Bên cạnh đó, Nhà nước cũng đề ra các kế hoạch kết nối người lao động với doanh nghiệp nhằm giải quyết vấn đề tìm việc làm cho người dân. Đồng thời, hỗ trợ người lao động trong trường hợp thất nghiệp giúp họ nhanh chóng quay trở lại thị trường lao động.

2. Hình thức làm việc nhận lương theo tuần

Việc làm lương tuần là một hình thức làm thời vụ và người lao động sẽ được nhận mức thù lao theo thỏa thuận với người tuyển dụng trong tuần làm việc đó. Đây là hình thức việc làm khá phổ biến, không có nhiều yêu cầu về chuyên môn đối với người lao động. Sau đây, Muaban.net chia sẻ đến bạn một số hình thức việc làm trả lương tuần.

Các hình thức làm việc nhận lương theo tuần

Các hình thức làm việc nhận lương theo tuần

2.1. Làm việc toàn thời gian

Làm việc toàn thời gian là những việc làm phổ thông giờ hành chính hoặc làm việc theo ca cố định vào một khung giờ nhất định trong ngày, thường là ca 8 tiếng, theo giờ quy định, yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty.

Công việc toàn thời gian

Công việc toàn thời gian

Với những công việc làm toàn thời gian và nhận lương theo tuần, bạn có thể sẽ được ký một số giấy tờ liên quan đến lao động và được đóng bảo hiểm tùy theo chế độ của mỗi công ty, doanh nghiệp. Hình thức làm việc toàn thời gian này sẽ mang đến nguồn thu nhập khá tốt và ổn định.

2.2. Làm việc bán thời gian

Hình thức làm việc bán thời gian thường không yêu cầu người lao động phải tuân theo quy chuẩn giờ giấc. Bạn có thể thỏa thuận với nhà tuyển dụng về yêu cầu thời gian hoàn thành công việc. Những công việc bán thời gian và nhận lương theo tuần khá phù hợp với các bạn sinh viên, người làm việc theo giờ quy định và muốn kiếm thêm thu nhập.

Công việc bán thời gian

Công việc bán thời gian

2.3. Làm việc thời vụ

Việc làm thời vụ là những công việc không mang tính cố định và sẽ không diễn ra quanh năm. Đó là những công việc ngắn hạn, tập trung vào một thời điểm hoặc mùa trong năm. Đây cũng là hình thức việc làm lãnh lương tuần phổ biến nhất.

Đăng ký làm việc thời vụ

Đăng ký làm việc thời vụ

Chính vì tính chất công việc ngắn hạn nên nhà tuyển dụng sẽ chỉ tuyển người lao động trong một khoảng thời gian ngắn. Sau thời vụ đó, người lao động thường sẽ thay đổi sang một công việc mang tính chất thời vụ khác của doanh nghiệp hoặc chuyển sang làm việc khác.

3.5 Công việc lương tuần phổ biến

Để tìm việc làm nhận lương theo tuần, đa số người lao động khá hoang mang và chưa biết nhiều về các ngành nghề có hình thức trả lương này. Sau đây, Muaban.net chia sẻ đến bạn 5 việc làm lương tuần phổ biến nhất.

3.1. PG/PB

PG/PB là công việc tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của một thương hiệu. Công việc này thường không có thời gian cố định và có một số yêu cầu về ngoại hình, kỹ năng giao tiếp, khả năng thích ứng và chịu áp lực tốt.

PG/PB sẽ mang đến cho bạn một mức thu nhập khá cao, tùy theo chương trình của công ty, mức thu nhập sẽ dao động từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng cho một buổi.

Công việc PG/PB trả lương theo tuần

Công việc PG/PB trả lương theo tuần

*Ưu điểm:

*Nhược điểm:

3.2. Nhân viên bán hàng

Công việc bán hàng dường như đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Tư vấn và bán hàng sẽ là nhiệm vụ chính của một nhân viên bán hàng. Việc làm phổ thông này thường yêu cầu người lao động làm việc theo giờ quy định, có khả năng giao tiếp và sức khỏe tốt, chịu được áp lực.

Mức lương của nhân viên bán hàng thương sẽ dao động từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng cho một giờ. Tuy nhiên, đối với những nhân viên bán hàng có ký hợp đồng lao động với công ty hoặc làm việc toàn thời gian sẽ được nhận thêm hoa hồng khi đạt doanh số bán hàng mà công ty đề ra.

Làm nhân viên bán hàng trả lương theo tuần

Làm nhân viên bán hàng trả lương theo tuần

*Ưu điểm:

*Nhược điểm:

3.3. Nhân viên phục vụ

Đây là việc làm cho sinh viên khá quen thuộc với rất nhiều bạn muốn kiếm thêm thu nhập. Nhân viên phục vụ thường yêu cầu sự nhanh nhẹn và khéo léo, phù hợp với những bạn trẻ đang sinh sống học tập tại các thành phố lớn. Mức thu nhập đối với công việc này sẽ dao động từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng cho một giờ.

Nhân viên phục vụ trả lương theo tuần

Nhân viên phục vụ trả lương theo tuần

*Ưu điểm:

*Nhược điểm:

3.4. Lái xe, phụ xe

Việc làm lái xe, phụ xe là những công việc không có thời gian làm việc cố định. Đối với tài xế lái xe sẽ yêu cầu một số cấp độ bằng lái theo loại xe của doanh nghiệp. Cả 2 công việc này đều yêu cầu người lao động có khả năng xử lý tình huống tốt. Việc làm lái xe, phụ xe thường mang lại mức thu nhập từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng cho một tuần tùy theo loại xe.

Lái xe, phụ xe trả lương theo tuần

Lái xe, phụ xe trả lương theo tuần

*Ưu điểm:

*Nhược điểm:

3.5. Bảo vệ

Bảo vệ vừa là việc làm toàn thời gian và bán thời gian trả lương theo tuần khá phổ biến. Người lao động có thể thỏa thuận với nhà tuyển dụng về thời gian làm việc theo ca cố định hoặc theo thời gian người lao động có thể làm việc.

Mức thu nhập của việc làm bảo vệ dao động từ 1.600.000 đồng đến 2.500.000 đồng cho một tuần.

Nhân viên bảo vệ trả lương theo tuần

Nhân viên bảo vệ trả lương theo tuần

*Ưu điểm:

*Nhược điểm:

4. Tìm việc làm lương tuần nhanh chóng tại Muaban.net

Để tránh gặp phải các trường hợp bị lừa gạt, đa cấp trong quá trình tìm việc làm lương tuần, bạn nên lựa chọn những trang đăng tin tuyển dụng việc làm chất lượng, uy tín. Muaban.net là website rao vặt về các thông tin việc làm uy tín hàng đầu, mỗi tin tức tuyển dụng đều được thông qua kiểm duyệt kỹ càng. Hàng trăm nghìn tin tức tuyển dụng được cập nhật mới hàng giờ.

Muaban.net - Website đăng tin tìm việc làm lương tuần uy tín

Muaban.net - Website đăng tin tìm việc làm lương tuần uy tín

Ngoài tìm việc làm, bạn còn có thể tham khảo rất nhiều thông tin về thuê phòng trọ, mua bán xe máy, ô tô… tại Muaban.net. Mỗi ngày, website luôn liên tục cập nhật mới các thông tin tuyển dụng. Do đó, để nhanh chóng tìm được việc làm lương tuần bạn hãy truy cập Muaban.net thường xuyên nhé! Hy vọng với những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được việc làm lương tuần hiệu quả, nhanh chóng.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/viec-lam-luong-tuan-a38733.html