Yên tâm khi cắt mí mắt do Bác sĩ Trần Sinh Lục thực hiện

Chia sẻ từ người làm đẹp

Sở hữu gương mặt ưa nhìn với chiếc mũi cao xinh xắn, đôi môi trái tim gợi cảm nhưng bạn Đinh Thị M. (sống tại P. Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) vẫn thấy chưa hài lòng với một khuyết điểm duy nhất trên gương mặt, đó chính là đôi mắt với nếp mí quá mảnh nhỏ, nhiều da thừa, thiếu sức sống khiến gương mặt trông mệt mỏi, ủ rũ.

Ấp ủ mong muốn cắt mí đã lâu, M. đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về dịch vụ này cũng như cơ sở và bác sĩ thực hiện. “Với thời đại thông tin như hiện nay, chỉ cần tìm kiếm từ cắt mí trên mạng là hiện ra không biết bao nhiêu cơ sở với những lời lẽ quảng cáo ngọt ngào, như rót mật vào tai. Nhưng thực sự em không thấy làm tin tưởng lắm bởi vì em theo dõi trên các hội nhóm tâm sự dao kéo, vẫn thấy quá nhiều trường hợp cắt mí hỏng, không mở được mắt, rồi nếp mí lệch, sưng húp.. nên hết sức lo lắng. Khi được người chị đồng nghiệp chia sẻ từng làm mí ở Viện thẩm mỹ D’vincy do bác sĩ Trần Sinh Lục thực hiện, dù tận mắt thấy hiệu quả thực tế nhưng em vẫn không khỏi phân vân, chưa dám đưa ra quyết định” - Đinh Thị M. chia sẻ.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng về thông tin của bác sĩ Trần Sinh Lục cũng như Viện thẩm mỹ D’vincy, M. quyết định đến “tư vấn thử cho biết”. Tại đây, sau khi được trò chuyện trực tiếp với chính bác sĩ Trần Sinh Lục, cô mới đưa ra quyết định của mình là sẽ thực hiện Cắt mí Phượng hoàng - Phoenix Eyes. “Trước khi làm dịch vụ, em lo đủ thứ nhưng giờ thì thấy quyết định của mình thật đúng đắn. Em tự tin hơn rất nhiều với diện mạo mới này, cảm thấy công việc và cả đường tình duyên cũng suôn sẻ hơn.” - M. tâm sự.

Hình ảnh trước và sau cắt mí của Đinh Thị M.

“Ở đây trong lúc em tư vấn và làm dịch vụ, em thấy có rất nhiều chị đến để sửa mí lỗi. Thế mới thấy tay nghề của bác sĩ thực sự chất lượng. Vì nếu một bác sĩ bình thường thì cắt mí còn khó để đẹp, huống chi đi sửa lỗi cho người khác.” - M. thẳng thắn bày tỏ.

Lý do nên lựa chọn cắt mí và sửa mí lỗi tại Viện thẩm mỹ D'vincy do bác sĩ Trần Sinh Lục thực hiện

Đinh Thị M. là một trong hàng ngàn người làm đẹp đã lựa chọn Viện thẩm mỹ D’vincy có bác sĩ Trần Sinh Lục thực hiện để cải thiện diện mạo cho bản thân. Theo chia sẻ từ những người trực tiếp làm đẹp, nguyên nhân họ chọn thẩm mỹ viện này để “chọn mặt gửi vàng” là xuất phát từ 2 yếu tố chính, đó là tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất tại đây.

Ths.Bs Trần Sinh Lục chuyên gia cắt sửa mí

Ths.Bs Trần Sinh Lục chuyên gia cắt sửa mí

Ths.Bs Trần Sinh Lục tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội khóa 102 (2004 - 2010), là 1 trong 2 bác sĩ toàn khoá sau tốt nghiệp đỗ hệ đào tạo sau Đại học - Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ khoá 35 (2011 - 2014). Sau đó, hoàn thành khóa đào tạo Vi Phẫu thuật tại Đại học Mahidol - Hoàng Gia Thái Lan, bác sĩ Trần Sinh Lục có chuyên môn rất sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực cắt - sửa mí mắt.

Mặc dù có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng bác sĩ Lục vẫn thường xuyên tham dự các khóa đào tạo ngắn - dài hạn, các hội thảo khoa học trong và ngoài nước… để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng của mình. “Nghề y là nghề cần sự học tập cả đời, chúng tôi được dạy như vậy ngay từ khi mới ra trường, vì vậy những người bác sĩ như tôi vẫn cần luôn trau dồi kiến thức, cập nhật công nghệ để mang lại những kỹ thuật tối ưu, những kết quả thẩm mỹ xuất sắc hơn cho người làm đẹp” - BS. Lục chia sẻ.

Theo BS. Trần Sinh Lục một ca cắt mí thành công là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố: y đức & tay nghề của người bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ và sự phối hợp của người làm đẹp…. làm sao để cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi, an toàn mang đến kết quả hài lòng người làm đẹp và bác sĩ cũng ưng ý với sản phẩm vừa tạo ra của mình. “Vì mỗi người có một gương mặt, một sở thích làm đẹp khác nhau nên trước khi thực hiện một ca cắt mí; bác sĩ và khách hàng cần có sự trao đổi để thống nhất một phương án làm đẹp chung, tạo ra sự hài lòng cho cả hai bên. Tuy nhiên, nếu sở thích của khách hàng không dựa trên các đặc điểm thực tế của dáng mí cũ, của gương mặt thì người bác sĩ cũng cần có sự góp ý chân thành để kết quả thẩm mỹ được tối ưu và duy trì dài lâu” - BS. Lục chia sẻ.

Yên tâm khi cắt mí mắt do Bác sĩ Trần Sinh Lục thực hiện - 3

Cũng theo BS. Trần Sinh Lục, Viện thẩm mỹ D’vincy đã được cấp phép thực hiện đa dạng các kỹ thuật tiểu phẫu có trong danh mục, trong đó có thể kể đến như kỹ thuật cắt mí, sửa mí lỗi, nâng cung mày, bấm mí, lấy mỡ mí, mở góc mắt, ghép mỡ mí trên, xóa rãnh lễ, chỉnh mí sụp bẩm sinh… Ngoài ra, phòng khám còn được thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác về mũi, môi, độn cằm, độn thái dương…

“Để đảm bảo sự an toàn và thành công của mỗi ca phẫu thuật, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn. Mỗi ca mổ đều được thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô khuẩn. Các khách hàng luôn được thăm khám, tư vấn về tình trạng và tiến hành đầy đủ xét nghiệm sức khỏe theo đúng quy trình” - BS. Trần Sinh Lục cho biết thêm.

Nhờ chuyên môn vững vàng và sự đầu tư bài bản về hệ thống hạ tầng và các trang thiết bị, không khó hiểu khi bác sĩ Trần Sinh Lục cũng như Viện thẩm mỹ D’vincy được nhiều khách hàng tin chọn mỗi khi làm đẹp, trong đó có cả những hot facebooker, tiktoker, hot mom lựa chọn. Khi ra quyết định làm đẹp, các anh chị em cần có sự lựa chọn tỉnh táo, những viện thẩm mỹ uy tín và bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bac-si-tran-sinh-luc-a38916.html