Sinh năm 1957 tuổi gì và mệnh gì? Tử vi chi tiết cho người sinh năm Đinh Dậu 1957

Ở bài viết dưới đây, Vilahome sẽ cung cấp cho bạn tử vi tuổi 1957 như sinh năm 1957 tuổi gì? Mệnh gì? Phong thủy về màu sắc, con số may mắn…

Mỗi một năm sinh sẽ gắn liền với 1 con giáp trong 12 con giáp.Vì thế mỗi một năm sinh, 1 con giáp sẽ mang trong mình một đặc điểm và ý nghĩa riêng. Hay nói cách khác có tử vi riêng, vận mệnh đặc trưng tượng trưng cho phẩm chất, cá tính. Ở bài viết dưới đây, Vilahome sẽ cung cấp cho bạn tử vi tuổi 1957 như sinh năm 1957 tuổi gì? Mệnh gì? Phong thủy về màu sắc, con số may mắn.

Sinh năm 1957 tuổi gì và mệnh gì? Tử vi chi tiết cho người sinh năm Đinh Dậu 1957
Sinh năm 1957 tuổi gì và mệnh gì? Tử vi chi tiết cho người sinh năm Đinh Dậu 1957

Người sinh năm 1957 tuổi gì?

Sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu cầm tinh con gà chính là đáp án cho câu hỏi 1957 tuổi gì? Trong 12 con giáp, tuổi Đinh Dậu nằm ở vị trí thứ 10 trong 12 con giáp. Tuổi Đinh Dậu hay còn gọi là tuổi con gà. Gà là con vật đại diện cho sự tinh anh, nghị lực và kiên nhẫn. Những người sinh năm 1957 Đinh Dậu thường đặt được thành tựu to lớn trong công việc nếu tìm ra đường đi đúng đắn trong công việc.

Năm 1957 tuổi gì?
Năm 1957 tuổi gì?

Tính theo năm dương lịch, 1957 Đinh Dậu bắt đầu từ ngày 31/01/1957 đến hết ngày 17/02/1958. Tính theo năm âm lịch, 1957 Đinh Dậu bắt đầu từ ngày 01/01/1957 đến hết ngày 29/12/1957.

Thiên can (Đinh): tương hình với Quý và Tân, tương hợp với Nhâm. Địa chi (Dậu): tam hợp với Sửu - Tỵ - Dậu và tứ hành xung với Tý - Mão-Ngọ - Dậu.

Sinh năm 1957 mang mệnh gì? Hợp & khắc mệnh nào?

Ngoài câu hỏi sinh năm 1957 tuổi gì thì sinh năm 1957 mang mệnh gì? Hợp & khắc mệnh nào? cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Dựa vào phong thủy Phương Đông mọi vật sinh ra đều được hình thành từ 5 nguyên tố ngũ hành cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Nếu biết cân bằng mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc sẽ giúp hỗ trợ may mắn trong tình duyên, cuộc sống, công việc và sức khỏe.Mèo phong thủy | Bảo Châu Sport

Sinh năm 1957 Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa chi tiết hơn là Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi). Mệnh Hỏa tượng trưng cho mùa Hè như sức nóng và ngọn lửa bất diệt. Mệnh Hỏa mang ý nghĩa tích cực là công lý, sự nhiệt huyết, tinh thần bất diệt và lòng dũng cảm. Ngoài ra, chúng còn mang ý nghĩa tiêu cực như sự khiêu khích, chiến tranh, đau thương.

Sinh năm 1957 Đinh Dậu mệnh gì?
Sinh năm 1957 Đinh Dậu mệnh gì?

Những người sinh năm 1957 mệnh Hỏa được đánh giá là người có phong cách mạnh mẽ, quyết liệt trong những việc mình làm, quả cảm và với ý chí kiên cường. Đàn ông sinh năm 1957 rất giỏi, tính phương pháp quyết đoán trong những việc mình làm, với tố chất của người lãnh đạo nói được khiến được. Phụ nữ sinh năm 1957 sẽ mang thời trang mạnh, thẳng thắn, sở hữu thể là một người sếp, quản lý giỏi.

Sinh năm 1957 hợp và khắc các tuổi nào?

Người sinh năm 1957 hợp với mệnh Thổ hoặc mệnh Mộc. Người sinh năm 1957 không hợp với mệnh Thủy hoặc mệnh Kim.

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Nhân Dần,Giáp Thìn, Mậu Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Mậu Tuất, Bính Thân, Giáp.

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ,

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn:Giáp Thìn, Nhâm Dần, Mậu Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Bính Thân

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ

Tuổi Đinh Dậu 1957 có tính cách đặc trưng và vận mệnh gì?

Những người sinh năm 1957 thường là người thông minh, nắm bắt được tâm lý người khác và đặc thù là với khả năng giao tiếp xã hội giỏi nên được lòng mọi người. Họ cũng là người có suy nghĩ logic, tài giỏi vì thế đạt được chức vị cao trong công việc. Họ là những người trọng tình cảm nhưng cũng rất vui tính và khá đào hoa.

Được Tì Sa Môn hộ mệnh (theo thuyết Phật giáo) buộc phải tuy đi đấy đây vất vả, gian truân, nạn tai rộng rãi phen nguy khốn (nhất là người được số quan tướng) vẫn qua khỏi.

Người này hay dính với điều tiếng dèm pha. Nhưng là người sở hữu tấm lòng thương cảm, trọng nghĩa trọng tình. Người này hay phải toan lo, tâm trạng ít được lặng tĩnh, thanh thản. Tuy vậy, họ lại vui tính hào hoa. Người này linh giác tốt, tâm tính cứng cỏi, ko chịu luồn cúi, siểm nịnh ai. Người này nên đề phòng một lần hình tội hoặc lâm bệnh hiểm nghèo.

Tóm lại Đinh Dậu thì tuổi trẻ khó khăn, nửa đời sau phong lưu vinh hoa, Với điều duyên nợ vất vả, con chiếc sinh đa dạng nuôi ít. Cả cuộc đời không nghèo khó. Nếu làm quan tước thì vinh hoa, mà là dân thường thì họ vẫn no ấm đủ đầy lúc hậu vận.

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

>> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy VN-0086
Thác nước phong thủy VN-0086 thiết kế đẹp mắt giúp thu hút tiền tài, may mắn

Màu sắc và con số may mắn cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Màu sắc theo bản mệnh năm 1957 Đinh Dậu
Màu sắc theo bản mệnh năm 1957 Đinh Dậu được phân chia theo bản mệnh

+ Màu bản mệnh: Màu cam, đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc.

+ Màu kiêng kỵ: Màu xanh dương, xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy.

Sinh năm 1957 hợp con số nào?

Sinh năm 1957 Đinh Dậu hợp với hướng nào?

- Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị) - Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) + Hướng không hợp: Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát) - Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) -

- Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Thiên Y) -Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Ngũ Quỷ) -Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Lục Sát) - Nam (Họa Hại)

Trên đây, Vilahome đã khái quả chi tiết tử vi người sinh năm 1963, bao gồm giải đáp giúp bạn các câu hỏi về vấn đề 1957 tuổi gì? Có tính cách và vận mệnh như thế nào, giúp bạn đọc có góc nhìn chi tiết hơn về người sinh năm Quý Mão 1963.

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy VN-0047 với kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sinh-nam-1957-tuoi-gi-a39092.html