Tóc Mohican chéo: Top 7 kiểu đẹp nam tính trẻ trung nhất hiện nay

Kiểu tóc Mohican chéo đang được rất nhiều bạn nam ưa chuộng vì nó có thể tạo nên phong cách vô cùng độc đáo. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn hơn 5cm nên sẽ rất thoáng mát và thoải mái. Nếu bạn cũng đang có dự định để kiểu tóc này thì hãy xem qua những gợi ý của chúng tôi trong bài viết này nhé.

Kiểu tóc Mohican chéo là như thế nào?

Đây là một tóc nam thịnh hành ở khu vực Châu Âu, được lấy cảm hứng từ người Mohawk, một dân tộc bản địa của Bắc Mỹ. Kiểu tóc này đã trở thành biểu tượng của sự độc lập và sự tự tin trong thế giới thời trang hiện đại. Mohican không chỉ là một cách thể hiện cá tính bên ngoài mà còn là một biểu tượng của sự đặc biệt và sáng tạo.

Đỉnh tóc thường được tạo thành một cách dày và cao, tạo ra một điểm nhấn mạnh mẽ. Trong khi đó, các phần bên của tóc thường được cắt ngắn hoặc cạo, tạo ra một sự tương phản đặc biệt và tạo điểm nhấn cho đỉnh tóc. Mặc dù, Mohican có vẻ ngoài mạnh mẽ và mạnh mẽ. Nhưng nó cũng có thể được điều chỉnh để phản ánh phong cách riêng của mỗi người.

Kiểu tóc Mohican chéo phù hợp với gương mặt nào?

Mohican hay còn được gọi là kiểu tóc Mohawk với đặc điểm là cạo ngắn ở hai bên mai và gáy. Trong khi đó, nhà sáng tạo kiểu tóc sẽ cách điệu phần tóc ở trên đỉnh đầu, cũng như tùy thuộc nhu cầu của người cắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc xu hướng này. Sau đây là một số gương mặt phù hợp với kiểu tóc Mohican mà bạn cần xem qua.

Khuôn mặt hình trái tim

Gương mặt hình trái tim thường có đặc điểm là trán rộng, đường cằm nhọn và cằm hơi hẹp ở phía dưới. Kiểu tóc Mohican có thể làm cho đi phần trán, cũng như làm gương mặt của bạn nam trong hài hòa và nam tính hơn. Đặc biệt, việc cắt đỉnh tóc dài còn giúp làm cho phần trên của gương mặt trở nên đầy đặn hơn, tạo ra sự cân đối tự nhiên của tổng thể khuôn mặt.

mohican-cheo-2

Khuôn mặt kim cương

Đặc trưng của những người có khuôn mặt hình kim cương là gò má cao, cằm nhọn và tổng thể khuôn mặt nhìn có vẻ sắt nhọn. Và nếu bạn muốn che bớt phần nhược điểm trên khuôn mặt thì có thể tham khảo đến kiểu tóc Mohican chéo với mái dài hoặc uốn xoăn. Thêm vào đó, đối với bạn nào yêu thích sự nổi bật, kiểu tóc này sẽ là lựa chọn lý tưởng để thể hiện cá tính riêng và tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

Khuôn mặt trái xoan

Một trong những gương mặt dễ để nhiều kiểu tóc nhất là khuôn mặt hình trái xoan. Gương mặt này thường có đặc điểm hài hòa và cân đối ở mọi khía cạnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái cắt tóc Mohican để càng tô điểm thêm cho vẻ điển trai của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy thích lựa chọn kiểu tóc mái như mái xoăn, mái ngắn hay mái dài.

mohican-cheo-4

Kiểu tóc Mohican chéo không phù hợp với gương mặt nào?

Mặc dù kiểu tóc Mohican sẽ tôn lên vẻ đẹp và cá tính của mọi người, tuy nhiên kiểu tóc này cũng sẽ không phù hợp với gương mặt của một số người. Và nếu bạn có vầng trán quá cao, mặt vuông hay mặt dài và gầy thì nên hạn chế để kiểu tóc Mohican. Bởi vì kiểu tóc này sẽ làm lộ phần xương gò má hay vầng trán quá cao của bạn. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc là kiểu tóc này sẽ không thích hợp với bạn nào có tóc mái quá mỏng nhé.

Top 7 kiểu tóc Mohican đẹp nam tính trẻ trung nhất hiện nay

Dưới phần nội dung này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp TOP 7 kiểu tóc Mohican đẹp và nam tính nhất mời bạn cùng tham khảo nhé. Chắc chắn các kiểu tóc sau đây sẽ giúp cho bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều lần.

Mohican ngắn kiểu Quân AP

Nhắc đến ca sĩ nam Quân AP thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn ở đây biết đến. Nam ca sĩ này không chỉ có giọng hát hay mà kiểu tóc của anh ấy cũng được rất nhiều bạn chú ý đến. Với kiểu tóc Mohican ngắn đã làm thăng hạng vẻ điển trai của nam ca sĩ này.

mohican-cheo-6

Ưu điểm của kiểu tóc này là “ngắn trong phạm vi cho phép” để giúp cho các bạn nam trông gọn gàng và thêm nam tính. Thêm vào đó, kiểu tóc này cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể diện outfit áo sơ mi, áo polo, quần tây ống đứng hoặc giày thể thao,…Với một outfit điển trai như thế này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu gặp mặt. Hơn nữa, bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian cho khâu chăm sóc tóc đâu nhé.

Mohican chéo mái dài

Kiểu tóc tiếp theo sẽ dành cho những bạn nào có thiên hướng theo style nam sinh hay trai Hàn Quốc. Bởi nó sẽ giúp bạn trông có vẻ thư sinh hơn nhưng không kém phần lịch lãm và lãng tử. Chính vì thế, kiểu tóc này được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

Đồng thời, với mái tóc dài bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu theo từng thời điểm khác nhau. Ví dụ như khi bạn đi chơi cùng người yêu sẽ là một phong cách khác, hay đi tiệc sẽ là một kiểu khác. Tất cả sẽ tạo nên sự linh hoạt trong phong cách và giúp bạn tạo ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Mohican mái uốn xu hướng

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc Mohican chéo đang là xu hướng thịnh hành thì không thể nào bỏ qua kiểu mái uốn. Theo đó, kiểu tóc này sẽ có phần mái uốn gợn sóng nhẹ và hai bên mai sẽ cạo sát một chút. Với kiểu tóc này, bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc uốn độ phòng theo nhu cầu của mình, cũng như phù hợp với khuôn mặt.

mohican-cheo-8

Đặc biệt, nếu bạn là một người có khuôn mặt tròn thì càng nên tham khảo đến kiểu tóc uốn mái này. Bởi vì nó sẽ giúp cho các đường nét trên khuôn mặt của bạn trông rõ ràng hơn. Còn nếu những bạn nào thích nổi bật hơn thì có thể lựa chọn nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ nhé.

Mohican kiểu không vuốt

Đối với những cánh mày râu nào vừa thích sự tiện lợi, nhanh chóng, vừa phải có một kiểu tóc đẹp thì hãy tham khảo thêm kiểu tóc này. Mặc dù kiểu tóc có phần đơn giản nhưng nó sẽ vô cùng trẻ trung. Hay nói cách khác, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc undercut và taper fade.

Phải nói kiểu tóc này có tính linh hoạt cực kỳ cao, cũng như nó có thể được áp dụng cho rất nhiều khuôn mặt khác nhau. Và chắc chắn rằng kiểu tóc này sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn trong mùa hè nóng bứt. Khi đi ngoài đường, thay vì đội nón bảo hiểm sẽ làm hỏng lớp tóc vuốt keo của bạn thì chỉ cần để kiểu Mohican không vuốt để có một kiểu tóc đẹp tự nhiên.

Mohican kẻ phá cách

Mohican không chỉ là một kiểu tóc, mà còn là biểu tượng của sự phá cách và cá tính. Điều này được thể hiện rõ nét hơn khi các bạn nam sau khi cắt tóc sẽ cạo kẻ tạo kiểu. Đặc biệt nhất là kiểu tóc phổ biến những đường kẻ dọc theo mái để tạo nên sự hài hòa, cũng như làm nổi bật kiểu tóc của bạn. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự do thể hiện tính cá nhân hóa riêng của mình.

mohican-cheo-10

Hơn nữa, nếu bạn là một người yêu thích xem bóng đá, cũng như các câu lạc bộ nước ngoài thì sẽ thấy rất nhiều cầu thủ nổi tiếng để kiểu tóc này. Một vài cái tên nổi bật như Saphir Taider, Raul Meireless,…

Mohican chéo để gáy

Trong các xu hướng thời trang đình đám nói chung và kiểu tóc nói riêng, Mohican để gáy đã từng “làm mưa làm gió” một thời. Bởi vì kiểu tóc này có thể tạo nhiều mẫu ấn tượng bằng cách nhuộm màu. Đối với bạn nào thích sự lịch lãm thì có thể chọn nhuộm tóc gam màu trầm như đen, nâu. Ngược lại đối với bạn nào cá tính một chút thì có thể chọn nhuộm màu tóc nổi hơn là đỏ, cam hay thậm chí là xanh rêu.

Và tất nhiên mẫu tóc này cũng được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Đặc biệt là sau khi họ chọn kiểu tóc này thì nó đã nhanh chóng tạo thành làn sóng hot trend. Và khi nhắc đến những nghệ sĩ này thì ai cũng sẽ biết, đó chính là G-Dragon và Sơn Tùng-MTP.

Mohican chéo kiểu quân đội

Kiểu tóc Mohican quân đội đã từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, kể từ khi bộ phim Hàn Quốc Itaewon được công chiếu. Kiểu tóc này nhìn có vẻ đơn giản và nếu ai không biết thì thấy nó sẽ hơi cứng nhắc. Tuy nhiên, kiểu tóc quân đội này cực kỳ phù hợp với bạn nào muốn tạo vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính. Đặc điểm của kiểu tóc này là có độ dài từ 3 đến 5cm để mang đến sự thoáng mát, cũng như giúp cho cánh mày râu dễ dàng vận động trong khi trời ôi bức.

mohican-cheo-12

Chưa hết, nếu bạn biết cách phối đồ thì từ kiểu tóc Mohican này sẽ càng tạo nên sự điển trai cho mình. Ví dụ như bạn sẽ chọn một outfit bộ suit và giày tây sang trọng. Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là một sự kết hợp siêu hoàn hảo. Nó sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn trong những sự kiện đặc biệt.

Lưu ý khi cắt kiểu tóc Mohican là gì?

Mặc dù chúng ta có rất nhiều kiểu tóc Mohican khác nhau, nhưng bạn cũng nên lưu ý đến một số vấn đề quan trọng. Chẳng hạn như bạn cần lựa kiểu tóc Mohican chéo phù hợp với gương mặt của mình để được làm nổi bật các “điểm sáng”. Từ đó góp phần giúp cho các chàng trai được thêm phong độ.

Tiếp đến, nếu bạn chọn kiểu tóc uốn xoăn thì cần phải tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc. Trong đó việc sử dụng dầu dưỡng ủ là một điều nên làm để tránh cho tóc bị xơ rối.

Cuối cùng, nếu bạn muốn kết hợp với kiểu tóc nhuộm thì cần phải chọn màu phù hợp với màu da. Trong trường hợp bạn chọn màu sai sẽ khiến cho da của bạn bị sẫm màu sẽ không còn đẹp nữa.

Kết luận

Với những đặc điểm của kiểu tóc Mohican chéo, kiểu tóc này tạo ra một diện mạo độc đáo và phá cách cho cánh mày râu. Đồng thời, kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi, mà còn là một cách để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mỗi người.

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-muhican-a39114.html