TOP kiểu tóc nam học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên 2024

Kiểu tóc nam học sinh là những kiểu tóc đơn giản, không cầu kì phù hợp với môi trường học tập. Tùy mỗi kiểu tóc mà nó sẽ có nét đặc biệt và bộc lộ cá tính riêng. Cùng VTG Hair tham khảo top kiểu tóc nam học sinh cấp 2, cấp 3 sau đây nhé.

Yếu tố khi lựa chọn kiểu tóc nam cho học sinh cấp 2, 3

Khi lựa chọn kiểu tóc cho nam sinh, độ tuổi và cấp học là yếu tố quan trọng cần xem xét để tạo nên phong cách vừa phù hợp vừa ấn tượng.

Kiểu tóc cho nam sinh cấp 2

Bước vào tuổi thiếu niên, các nam sinh bắt đầu quan tâm hơn đến phong cách cá nhân và có thể thử nghiệm nhiều kiểu tóc đa dạng. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến tính thẩm mỹ và sự phù hợp với môi trường học tập. Một số lựa chọn bao gồm tóc layer, giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt và tạo sự bồng bềnh, tóc undercut, mang đến vẻ ngoài cá tính và năng động, hoặc tóc vuốt mái, tạo sự thanh lịch và gọn gàng. Khuyến khích nam sinh chọn kiểu tóc hài hòa với khuôn mặt và sở thích.

Kiểu tóc cho nam sinh cấp 3

Ở bậc trung học phổ thông, nam sinh có thể tự do lựa chọn theo sở thích và xu hướng thời trang, nhưng vẫn cần đảm bảo phù hợp với môi trường học tập và tuân thủ quy định của nhà trường. Một số gợi ý bao gồm tóc dài, thể hiện sự lãng mạn và nam tính, tóc xoăn, mang đến vẻ ngoài bồng bềnh và cuốn hút, tóc mullet, tạo sự cá tính và độc đáo, hay tóc nhuộm màu, thể hiện cá tính và bắt kịp xu hướng. Khuyến khích nam sinh lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và phong cách cá nhân.

TOP kiểu tóc nam học sinh vừa đẹp vừa thích hợp để đi học

Kiểu tóc nam học sinh mohican

Kiểu tóc nam mohican được tạo kiểu bằng cách cắt ngắn hai bên và cắt cao ở sau gáy riêng phần tóc ở trên đỉnh và trước mái thì được cắt ngắn một cách gọn gàng và đơn giản. Bạn có thể nhờ thợ tư vấn chiều dài tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt bạn tránh cắt kiểu tóc ngắn quá hoặc quá dài. Kiểu tóc mohican là kiểu tóc tôn được nét trẻ trung và cá tính nhưng đơn giản phù hợp cho lứa tuổi học sinh.

Kiểu tóc nam undercut cho học sinh cấp 2, cấp 3

Cũng giống như kiểu tóc mohican, tóc undercut có lẽ cũng là kiểu tóc mà rất nhiều bạn nam Việt Nam biết đến. Kiểu tóc nam undercut được cắt gọn ở hai bên, phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa cẩn thận tạo nét trẻ trung, cá tính nhưng không quá phá cách cho lứa tuổi học sinh cấp 2, cấp 3.

Kiểu tóc học sinh mái ngố

Kiểu tóc nam học sinh dạng mái ngố được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vẫn tạo được nét trẻ trung. Kiểu tóc nam mái ngố được cắt tỉa một chiều dài tóc vừa phải với phần tóc mái phía trước sẽ được cắt gọn, chiều dài tóc mái sẽ bao phủ tầm 1/3 hoặc 2/3 của trán.

Kiểu tóc học sinh uốn nhẹ

Kiểu tóc nam học sinh uốn tạo kiểu rất tự nhiên mang đến nét cá tính cho bạn. Kiểu tóc nam học sinh uốn nhẹ được cắt tỉa một cách cẩn thận và tiến hành uốn nhẹ nhàng.

Tóc học sinh mái bằng

Kiểu tóc mái bằng có những nét tương đồng với kiểu tóc nam mái ngố với sự khác biệt một chút ở phần mái. Phần tóc mái của bạn sẽ không để ngang trán nữa mà nó sẽ dài tầm ngang lông mày hoặc phủ cho lông mày. Kiểu tóc nam học sinh mái bằng này sẽ mang lại một khí chất thư sinh và nhẹ nhàng. Có một điều nữa đó là kiểu tóc mái bằng sẽ giúp cho bạn che được rất nhiều khuyết điểm của khuôn mặt với trán cao.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp đi học và tóc giả nam để tạo kiểu tóc không ảnh hưởng tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kieu-toc-dep-di-hoc-nam-a39118.html