REVIEW YAM – THỦ PHỦ CAFE VÀ NHÀ HÀNG CHIANGMAI Ở ĐÀ LẠT

Đà Lạt - chỉ cần nhắc đến 2 chữ này là bất cứ du khách nào cũng nghĩ ngay đến biệt danh “thành phố ngàn hoa” với vô vàn góc checkin tuyệt ảo. Thế nhưng, vậy thôi thì chưa đủ, ngoài những địa điểm nên thơ thì Đà Lạt còn níu chân nhiều người bởi những quán ăn ngon. Và Yam ChiangMai in Dalat là một cái tên hot, mang đến cho những vị khách ghé chơi sự kinh ngạc từ lối kiến trúc đến cơ hội thưởng thức ẩm thực Thái chuẩn vị.

Yam Chiangmai in Dalat - một địa điểm vừa checkin sống ảo vừa thưởng thức món ăn hay ho
Yam Chiangmai in Dalat - một địa điểm vừa checkin sống ảo vừa thưởng thức món ăn hay ho

Đôi nét về nhà hàng cafe Yam ChiangMai in Dalat

Yam ChiangMai in Dalat là sự kết hợp giữa cafe và nhà hàng Thái với cảm hứng muốn tái hiện một Chiang Mai thu nhỏ với nét tương đồng về văn hóa hoài cổ, khí hậu mát mẻ. Được biết, Yam được thiết kế từ đôi bàn tay tài hoa cũng những kiến trúc sư của Sawadeesign. Nhà hàng thu hút ngay từ cái nhìn đầu với không gian tương phản đặc biệt giữa nét kiến trúc của 2 thành phố cực độc đáo.

Review về không gian ở Yam Chiangmai

Yam được thiết kế theo phong cách Chiangmai thu nhỏ cực độc đáo
Yam được thiết kế theo phong cách Chiangmai thu nhỏ cực độc đáo

Yam gây ấn tượng bởi thiết kế với 2 tone màu chủ đạo: màu đen tuyền từ gỗ thông cháy bén kết thành những bức tường cao khác lạ, kết hợp với màu cam bắt mắt từ chiếc cầu sắt nối từ lối vào đến sảnh ăn. Kết hợp cùng với đó là những mảng tường sơn trắng, với các chi tiết trang trí bảng chữ cái tiếng Thái tạo sự tương phản cực bắt mắt.

Với tổng diện tích cực rộng, lên đến 400m2, Yam Chiangmai in Dalat sở hữu tất cả không gian từ mở đến riêng tư, đảm bảo đem đến cho mọi thực khách trải nghiệm ăn uống cực thoải mái. Toàn bộ phần nội thất ở đây đều được thiết kế bằng kim loại phản quang khiến không gian càng sáng bừng đến lạ. Hon nữa, quán còn tạo thêm một cửa sổ lớn view rừng cực thoáng đãng.

Thưởng thức những món Thái chuẩn vị đầy khác biệt tại Yam

Là mô hình nhà hàng kết hợp với quán cafe, nên bên cạnh những món ăn Thái thì ở Yam Chiangmai in Dalat cũng có khá nhiều thức uống ngon đấy nhé. Cùng tham khảo Menu của quán nhé!

Menu món Thái chuẩn vị tại Yam Restaurant sẽ khiến mọi thực khách hài lòng
Menu món Thái chuẩn vị tại Yam Restaurant sẽ khiến mọi thực khách hài lòng

Món khai vị:

Món chính:

Món lẩu:

Đồ uống:

Menu Yam Restaurant không quá đa dạng nhưng đều có những món ăn đặc trưng của “đất nước xứ chúa vàng” là pad Thái, cơm chiên, lẩu Thái,… Hương vị các món ăn ở đây khá ngon và nêm nếm vừa miệng. Đà Lạt Đi Đâu rất highly recommend các bạn nên thử món lẩu Thái với hương vị chua chua cay cay, thơm nức mũi cùng đồ nhúng lẩu tươi ngon. Trà than tre hay Cha Yam cũng cực ngon mà lạ miệng đấy nhé.

Trên đây là một vài review về mô hình cafe kết hợp nhà hàng Yam Chiangmai in Dalat mà Đà Lạt Đi Đâu muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang kiếm một quán ăn Thái chuẩn vị với không gian sang trọng, độc lạ thì đây là gợi ý cực hay ho đấy nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/yam-chiangmai-in-dalat-danh-gia-a39211.html