Nhà xe Loan Khởi: Thông tin, lịch trình của chuyến đi tại nhà xe

2,4K

Có phải bạn đang tìm một chuyến xe từ Cà Mau đi đến Bình Dương đúng không? Bạn cần một lộ trình đi trên tuyến đường Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ đi Sài Gòn TPHCM - Bình Dương mà chưa tìm kiếm được một nhà xe nào ứng ý phù hợp với tất cả các nhu cầu bạn đề ra về chất lượng cũng như sự đảm bảo an toàn và tính thoải mái cho bản thân và gia đình. Vậy thì chúng tôi xin phép được giới thiệu đến các bạn một nhà xe vô cùng uy tín về chất lượng, về dịch vụ cũng như là có thể đảm bảo được sự an toàn 100 % cho quý hành khách khi đã tin tưởng và lựa chọn nhà xe trong mỗi chuyến đi của bạn thân. Đó chính là nhà xe Loan Khởi tại Cà Mau có tuyến đường đi đến Bình Dương. Đây là một nhà xe đã ra mắt từ lâu đời, nhằm có thể phục vụ được nhu cầu di chuyển của các bà con tại Cà Mau và các du khách có nhu cầu di chuyển từ Cà Mau đi đến Bình Dương qua các tuyến đường khác nhau. Dưới đây là chính những thông tin chi tiết về nhà xe cũng như tuyến đường đi của xe khách để có thể hỗ trợ chi tiết nhất trong các bạn. Bạn có thể tìm hiểu về nhà xe để có thể lựa chọn cho mình những tuyến đường đi một cách thuận tiện và có thể phù hợp với nhu cầu bản thân và sắp xếp được thời gian một cách hợp lý và tiện lợi nhất.

Tìm hiểu chung về nhà xe Loan Khởi

Nhà xe Loan Khởi tại Cà Mau được rất là nhiều người đánh giá là một trong những dịch vụ xe khách có tuyến đi cố định tại Bình Dương Việt Nam. Nhà xe cung cấp cho quý khách hàng dòng xe khách vô cùng hiện đại với hai dòng xe chính đó là xe ghế ngồi và xe giường nằm, có tốc độ tối đa trên 100km/h khiến cho việc đi lại một cách dễ dàng và nhanh gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho quý khách. Xe khách tại nhà xe được chạy theo một lịch trình cố định vì vậy có thể dễ dàng biết khi nào chúng ta có chuyến xe tiếp theo thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn giờ giấc sao cho quý khách hàng có thể sắp xếp được thời gian cũng như công việc một cách hoàn hảo để có thể có một chuyến đi tốt nhất. Nhà xe Loan Khởi tại Cà Mau là một trong những số ít nhà xe có lộ trình và lịch trình đi cố định. Xe khách tại nhà xe đi Bình Dương từ vị trí Cà Mau là một dòng xe chạy tuyến cố định. Điều này có nghĩa chính là bạn có thể dễ dàng di chuyển từ bến xe Cà Mau đến thẳng bến xe trung tâm thành phố Bình Dương mà không cần phải lo lắng. Xe khách chính là dòng xe rất phổ biến đối với những người trẻ tuổi có nhu cầu di chuyển đến thành phố để học tập, hay đối với những người hay đi công tác tại Bình Dương thì ắt hẳn sẽ đều biết đến nhà xe Loan Khởi.

Thông tin về nhà xe Loan Khởi
Thông tin về nhà xe Loan Khởi

Xe khách của nhà xe có thời gian hoạt động suốt ngày đêm. Để có thể hỗ trợ một cách thuận tiện và mang lại cảm giác thoải mái đầy đủ tiện nghi trên xe thì nhà xe đã thiết kế và bố trí một danh sách dài các tính năng vô cùng hiện đại và tiện nghi giúp hành khách thuận tiện hơn trong suốt thời gian di chuyển của nhà xe. Trên xe có cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ như là wi-fi tốc độ cao, chỗ để hành lý, tivi và hơn thế nữa cho những hành khách, để hỗ trợ khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong thời gian mà xe khách di chuyển.

Lịch trình của nhà xe Loan Khởi và các thông tin khác

Sau đây chính là một số thông tin khác và Lịch trình di chuyển của xe khách tại các tuyến đường để quý hành khách có thể biết thêm chi tiết:

Số điện thoại của tổng đài nhà xe:

Để hỗ trợ một cách trực tiếp cho quý khách, thì quý khách hàng có thể liên hệ trực tiết với nhà xe thông qua số điện thoại để biết thêm chi tiết và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của hành khách trong việc đặt vé và kí gửi hàng hóa: 0913 835 266 hoặc 0986 210 624 hoặc 0949 37 24 24.

Lịch trình xe khách di chuyển

Trong tuyến đường đi từ Cà Mau đi đến Bình Dương xe khách có đi qua các địa điểm sau: Năm Căn, Cái Nước, Đầm Cùng, Cà Mau - Gành Hào Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Bình Minh Vĩnh Long - Cai Lậy, Cái Bè Tiền Giang - Bến Lức Long An - Bình Chánh, Bến xe Miền Tây An Lạc - Ngã Tư Ga - Ngã Tư Bình Phước Sài Gòn TPHCM - Bến Cát, Mỹ Phước, An Phú, Phú Chánh, Dĩ An, Tân Uyên, Bàu Bàng Bình Dương và ngược lại.

Tuyến đi của nhà xe Loan Khởi
Tuyến đi của nhà xe Loan Khởi

Lưu ý: Quý khách hàng nếu có nhu cầu đặt vé xe vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà xe để có thể biết chính xác thời gian di chuyển cũng như là địa điểm nhà xe chạy qua để lựa chọn vị trí tốt nhất tránh mất thêm chi phí di chuyển của hành khách.

Thông tin khác về nhà xe Loan Khởi

Loại xe mà nhà xe sử dụng trong chuyến đi: Có hai dòng xe được nhà xe sử dụng tuỳ vào thời gian mà xe khách di chuyển đó là xe ghế ngồi và dòng xe giường nằm

Số chuyến xe di chuyển trong ngày: 1 chuyến / ngày, xe chạy hàng ngày trong tuần

Giá vé cho một chuyến đi của nhà xe: liên hệ nhà xe để biết thông tin cụ thể.

Gửi hàng hoá trên xe khách: nhà xe có hỗ trợ cho quý khách hàng vấn đề gửi hàng hoá.

Trên đó là những thông tin chi tiết và cụ thể nhất mà tôi đã tìm hiểu và liệt kê lại cho các bạn để có thể hỗ trợ cho các hành khách lựa chọn cho mình một chuyến xe an toàn và chất lượng nhất. Các nhân viên tại nhà xe sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các hành khách một cách nhanh gọn và triệt để nhất. Vì vậy nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin của nhà xe cho có thể liên hệ đến các bạn nhân viên qua số điện thoại có thể được biết thêm chi tiết cho chuyến đi của mình.

Tiện nghi đến từ nhà xe Loan Khởi
Tiện nghi đến từ nhà xe Loan Khởi

Những đánh giá của hành khách trong chuyến đi

Chị PTN chia sẻ rằng: “ tôi đi xe khách lần đầu và tôi cảm thấy thật dễ chịu trong chuyến đi đi của tôi, Tôi đã được nhân viên trên xe hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất tôi cảm thấy rất là tốt cho chuyến đi này và lần sau tôi sẽ lựa chọn nhà xe này để có thể hỗ trợ trong việc di chuyển của tôi trong chuyến hành trình”.

Bác PNA chia sẻ rằng “ tôi bị say xe lâu rồi mỗi khi nhìn thấy xe khách mà ngay cả chưa lên xe tôi đã cảm thấy chóng mặt và rất là buồn nôn. Nhưng khi lựa chọn và di chuyển, trên xe đi rất êm ái cũng hỗ trợ được phần nào cảm giác say xe của tôi. Nhà xe có chuẩn bị thêm cho hành khách ở túi nôn để có thể đảm bảo vệ sinh an toàn cho bản thân cũng như là không làm phiền đến các hành khách khác tôi cảm thấy rất tuyệt vời”

Anh TAT chia sẻ rằng “ tôi là một người di chuyển nhiều trong tuyến đường đi từ Cà Mau đến Bình Dương. Vì vậy việc lựa chọn nhà xe để có thể di chuyển một cách tốt nhất dễ chịu và an toàn nhất cho bản thân mình là một vấn đề quan trọng. Khi được bạn bè giới thiệu đến nhà xe Loan Khởi này tôi đã đi thử và cảm thấy rất ưng tôi đã lựa chọn nhà để có thể di chuyển từ rất lâu rồi và đến tận bây giờ thì nhà xe vẫn luôn luôn phát triển một cách tốt nhất và tôi thấy rất là hài lòng”

Bác TTA chia sẻ rằng “ tôi đi xe khách nhiều rồi nhưng đây là nhà xe mà tôi tâm đắc nhất và lựa chọn của mình lâu dài chính vì nhà xe uy tín và chất lượng cao trong chuyến đi, nhân viên của nhà xe thì luôn hỗ trợ cho hành khách một cách nhiệt tình và đảm bảo nhất tôi rất là hài lòng với cách thiết bị hiện đại trên xe mang lại cảm giác vô cùng là đầy đủ vì vậy lựa chọn nhà xe này chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo nhất mà tôi đề ra. Đây là một nhà xe sẽ gắn bó với tôi lâu dài”

Lời kết

Nhà xe Loan Khởi luôn lắng nghe những ý kiến và góp ý từ các hành khách để có thể phát triển và hỗ trợ hành khách trong chuyến đi được một cách tốt nhất. Vậy thì các quý hành khách còn chần chờ gì mà không lựa chọn nhà xe này cho chuyến hành trình của mình. Nhà xe sẽ luôn hỗ trợ cho bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất, đảm bảo được an toàn cho bản thân, có cho mình những dịch vụ chất lượng từ nhà xe và phù hợp với số tiền mà bản thân mình bỏ ra. Nếu như mà các quý hành khách có vấn đề gì mà không hài lòng với chất lượng cũng như là dịch vụ của nhà xe mang đến thì có thể liên hệ qua nhà xe với số điện thoại của tổng đài nhà xe sẽ luôn lắng nghe ý kiến của hành khách và sửa đổi phát triển một cách toàn diện và có thể mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho các quý hành khách đi xe nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/so-dien-thoai-xe-loan-khoi-ca-mau-a39254.html