CÓ GÌ TRONG NGÔI TRƯỜNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI – ĐẠI HỌC STANFORD?

Không chỉ nằm trong TOP đầu về chất lượng giảng dạy thuộc cụm trường Ivy League (tập hợp những trường đại học danh giá nhất trong hệ thống giáo dục Mỹ nói riêng và nền giáo dục toàn cầu nói chung), Đại học Stanford còn có lợi thế nằm ở thung lũng Silicon danh tiếng với mạng lưới việc làm phong phú cho sinh viên sau tốt nghiệp.

dai hoc stanford

1. Đại học Stanford - Cái tên làm khuynh đảo các bảng xếp hạng giáo dục

dai hoc stanford

dai hoc stanford

2. Nền tảng học thuật tại Đại học Stanford

Trường đại học Stanford là trường đại học tư nhân nổi tiếng bởi thế mạnh về giáo dục, nghiên cứu và cơ sở vật chất tốt nhất ở thung lũng Silicon; đồng thời cũng là 1 trong những đại học tốt nhất thế giới. Trường có tỉ lệ giáo sư và học sinh là 1:4 với số lượng học sinh hầu hết là ít ở mức nhỏ hơn 20 trong số 68.3% các môn học giảng dạy tại đây.

  1. Kĩ sư (Engineering)
  2. Máy tính, công nghệ thông tin (Computer and Information Sciences and Support Services)
  3. Nghiên cứu liên ngành (Multi/Interdisciplinary Studies)
  4. Nghiên cứu xã hội (Social Sciences)
  5. Sinh học y khoa (Biological and Biomedical Sciences)

Bốn trong số bảy trường đại học trực thuộc Stanford cung cấp các khóa học bậc Đại học và Cao học, và ba trường còn lại chuyên giảng dạy chương trình Thạc Sĩ, Tiến Sĩ và Giáo sư. Các chương trình Cao học được xếp hạng cao bao gồm Giáo dục, Kỹ thuật, Luật, Y và Kinh doanh.

dai hoc stanford

3. Điều kiện Tuyển sinh tại Đại học Stanford

Bên cạnh hồ sơ về GPA xuất sắc và các hoạt động ngoại khóa tham gia năng nổ, các trường hàng đầu Ivy League nói chung và Stanford nói riêng đều yêu cầu các chứng chỉ ngoại ngữ (TOEFL/IELTS) và chứng chỉ SAT/ACT cao với tỷ lệ được nhận vào trường chỉ 5%.

dai hoc stanford

4. Cơ hội học bổng tại Đại học danh tiếng Stanford

Đại học Stanford cho học sinh quốc tế cơ hội được nhận hỗ trợ học phí nhưng khi nộp đơn phải ghi rõ cần trợ giúp học phí thì mới được trường xem xét có cấp cho một phần học phí hay không.

dai hoc stanford

Nếu đang có dự định du học Mỹ và đặc biệt là xin học bổng du học, hãy để ETEST giúp bạn thiết kế lộ trình miễn phí dành riêng cho mình thông qua khóa học AMP(Admission Mentoring Program) - viết luận săn học bổng. Trong khoá này, các bạn sẽ được giảng dạy kỹ thuật viết văn tự luận,làm hồ sơ Common App, tạo resume nêu bật cá tính riêng và lay động cảm xúc nhà tuyền sinh 1 kèm 1 tận tâm. Điều hay nhất của khoá này là từ đó tới giờ, toàn bộ 100% học viên của khoá đều đạt được học bổng vào 95 trường đại học hàng đầu của Mỹ, Canada, Anh, Úc và tổng trị giá hơn 2000 tỷ.

Đăng ký để lại thông tin tại đây: https://etest.edu.vn/chuong-trinh-amp/

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dai-hoc-stanford-co-nganh-gi-a39391.html