Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Và Ghép Hình Số Cho Bé

BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT VÀ GHÉP HÌNH SỐ CHO BÉ VUI HỌC.

Việc dạy cho trẻ tập làm quen với bảng chữ cái trước khi bước vào lớp một hay mẫu giáo là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ giúp bé không bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên đến trường. Hay đơn giản là giúp bé luyện tập thêm vốn ngôn ngữ của mình sau những giờ tới lớp. Hotdeal giới thiệu bạn bảng chữ cái và ghép hình số cho bé vui học mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bảng chữ cái tiếng việt và ghép hình số cho bé vui học.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Chất liệu gỗ.

- Nhiều màu sắc.

- Kích thước bảng chữ 30 x 30 cm.

- Kích thước bảng số 29 x 21.5 cm.

Bộ đồ chơi gồm: 01 bảng gỗ gồm 29 chữ cái và 5 dấu mũ bằng gỗ (có thể tháo rời các chữ) giúp bé vừa chơi vừa học với bảng chữ cái. Các bậc cha mẹ dạy bé đánh vần các chữ trong bảng chữ cái. Sau đó tháo rời các chữ cái và dấu rồi đố bé ghép lại chữ nào, dấu nào vào ô trống hình chữ ấy.

Bộ 10 chữ số với 10 miếng gỗ đính nút được in hình các con vật ngộ nghĩnh bằng gỗ sẽ giúp bé có hứng thú hơn trong quá trình học tập bởi tâm lý của trẻ luôn thích thú với đồ chơi và các trò chơi. Do đó bé sẽ rất nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức nếu được kết hợp vừa học vừa chơi.

Cha mẹ sẽ cùng chơi với bé với các miếng ghép hình bạn có thể cùng bé chơi trò đố vui bằng các phép tính hay chữ cái hẳn các bé sẽ thích thú hơn rất nhiều.

Bảng chữ cái Tiếng Việt và bảng ghép hình số - một công cụ tuyệt vời để giúp cho con mình vừa học vừa chơi, bé sẽ vô cùng thích thú với bộ đồ chơi này và sẽ tiếp thu kiến thức thật là nhanh chóng.

Click MUA ngay bạn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hinh-chu-cai-a39626.html